Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Khu du lịch Quỷ Núi ở đâu Lâm Đồng là câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc hiện nay. Nhắc đến Lâm Đồng, ta thường nghĩ ngay đến Đà Lạt, nơi có cảnh vật nên thơ, êm đềm và rất nhiều góc sống ảo mê hồn. Những đồi thông xanh ngắt, những quán cafe, nhà nghỉ siêu dễ thương và những món ăn đặc sắc. Thế nhưng cách Đà Lạt 20 phút chạy xe, khu du lịch Quỷ Núi mới toanh đang gây tranh cãi ở cộng đồng mạng. Hôm nay, Cùng Blog VeXeRe tìm hiểu chi tiết về khu du lịch Quỷ Núi đầy trang cãi và cách đi đến nơi này nhé!

Khu du lịch Quỷ Núi ở đâu và đường đi đến đó?

Khu du lịch Quỷ Núi cách trung tâm thành phố 20 km toạ lạc tại huyện Lạc Dương, Lâm Đồng. 

Để di chuyển đến đây, bạn có thể đi theo 2 cung đường khác nhau:

Cung đường 1: Bạn đi theo đường Đinh Tiên Hoàng – Nguyễn Công Trứ – Xô Viết Nghệ Tĩnh – Ankroet – Khu du lịch Quỷ Núi

Cung đường 2: Bạn theo đường Trần Hưng Đạo – Hoàng Văn Thụ – Cam Ly – Khu du lịch Quỷ Núi

Khu du lịch Quỷ Núi có gì mà gây trang cãi trong cộng đồng mạng hiện nay?

Ngay cổng chào, là một Quỷ Vương to lớn và chiếc lưỡi thè dài tạo cảm giác rùng rợn. Công trình được thiết kế với vô số các hình nhân quỷ cùng âm thanh và ánh sáng mờ ảo. Rất nhiều bạn trẻ tò mò, thích thú sống ảo trước các bức tượng quỷ nơi đây. Nhiều bạn cho biết khi bước vào đây như mình đang bước vào bộ phim kinh dị vậy.

Khu du lịch Quỷ Núi "gây tranh cãi" ở đâu và cách đi đến đó

Tới đây, bạn còn được khám phá hơn 100 loài thủy sinh nước ngọt độ dài bằng cả sải tay người lớn. Chủ đầu tư còn cho trang trí tới 18 triệu viên đá suối tự nhiên quanh khu Quỷ Núi này. Ngoài ra còn có hàng chục ngàn cây dương sỉ cổ đại và hơn 19.000 đơn vị cây xanh…

Trong khu du lịch có khu bảo tàng cổ vật văn hóa đời sống và văn hóa tâm linh  lớn. Ước tính tới hơn 5.000 đơn vị cổ vật và hơn 500 kỷ vậy độc đáo. 

Khu du lịch Quỷ Núi "gây tranh cãi" ở đâu và cách đi đến đó

Một điểm mới lạ của KDL Quỷ Núi là các chương trình mini-show trình diễn được dàn dựng công phu. Các show này mang đến cho người xem cảm giác vô cùng kịch tính và nghẹt thở.

Các phương tiện và cách đi đến khu du lịch Quỷ Núi

Cách trung tâm thành phố chỉ hơn 20km nên có rất nhiều cách đến khu du lịch quỷ núi:

Đi xe máy

Tại Đà Lạt, bạn sẽ dễ dàng thuê một chiếc xe máy vi vu, phượt thẳng xuống khu du lịch Quỷ Núi. Tuy nhiên, bạn cần có tay lái vững và nhớ chọn thuê những chiếc xe số để phù hợp với địa hình. 

Có rất nhiều hãng cho thuê xe máy uy tín tại đây như: Thảo Vy, Văn Phú, Ngọc Anh, Minh Khang, Anh Vũ,… Giá thuê xe máy cũng khá rẻ chỉ từ 80,000 đồng đến 150,000 đồng/xe/ngày.

Đi Taxi

Nếu đi đoàn đông hoặc ngại lái xe thì đi taxi đến khu du lịch Quỷ Núi là lựa chọn phù hợp nhất. Tài xế tại đây rất thân thiện và thông thạo đường, mang cho bạn cảm giác an toàn.

Hiện nay ở Đà Lạt cũng có rất nhiều hãng taxi nổi tiếng và uy tín, giá cước phải chăng. Cùng điểm qua: Mai Linh, Đà Lạt taxi, Thắng Lợi, LaDo taxi,…

Chọn xe đi Đà Lạt từ Sài Gòn để đi đến khu du lịch Quỷ Núi

Cách Sài Gòn không quá xe, xe khách là phương tiện được đông đảo du khách lựa chọn khi đến Đà Lạt. Hiện nay, bạn có thể đặt vé đi Đà Lạt và thanh toán trực tuyến ngay trên trang web Vexere.com.

 Xe Nguyễn Kim đi Đà Lạt

Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc Limousine 22 giường nằm của nhà xe Nguyễn Kim. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Xe Nguyễn Kim đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Xe Nguyễn Kim đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Giờ xuất phát: 7h30, 23h15 và 23h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h đến 7h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 275F, Phạm Ngũ Lão – Văn phòng HCM hoặc 996 Tạ Quang Bửu – Tạ Quang Bửu

Điểm đến: 17 Lương Thế Vinh – Văn phòng Đà Lạt hoặc Ngã Ba Hồ Tuyền Lâm

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 88 86 84 để được tư vấn.

 Xe Long Vân đi Đà Lạt

Là giường nằm cao cấp limousine 21 giường. Loại xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Long Vân sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm HOÀN TOÀN MỚI của đỉnh cao về tiện ích. Hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm chưa từng có trong lịch sử ngành vận chuyển khách VIP tại Việt Nam.

Xe Long Vân đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Giờ xuất phát: 23h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6 đến 7h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi VP Sài Gòn: 250 Quốc Lộ 13, Phường 26, quận Bình Thạnh – Văn phòng Sài Gòn ( 250 QL13, Bình Thạnh)

Điểm đến: Trần Quốc Toản, Bùng binh Thủy Tạ – L’angfarm Trần Quốc Toản

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Có hỗ trợ trung chuyển ở Sài Gòn và Đà Lạt. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 88 86 84 để được tư vấn.

 Xe Phong Phú đi Đà Lạt

Đang là thương hiệu xe du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng trên tuyến đường Sài Gòn đi Đà Lạt. Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, nhà xe không ngừng phát triển dịch vụ du lịch, phục vụ tận tình.

Với xe giường nằm cao cấp limousine 22 phòng. Loại xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Xe Phong Phú đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Xe Phong Phú đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Giờ xuất phát: 23h và 23h20 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6 đến 7h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 184 Nguyễn Văn Trỗi – VP Sài Gòn hoặc đường Phạm Văn Đồng

Điểm đến: 01 Tô Hiến Thành, Phường 3, Lâm Đồng, Vietnam – Bến xe liên tỉnh Đà Lạt hoặc bên hông Bưu điện TP Đà Lạt

Các điểm đón: Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 88 86 84 để được tư vấn.

Xe Đan Anh Limousine đi Đà Lạt

Với dòng xe Skybus Limousine 12 chỗ vừa mới ra mắt, xe Đan Anh Limousine hoàn toàn có thể cạnh tranh với các dòng xe limousine khác trên thị trường. Đây là dòng xe hoàn toàn mới với nội thất sang trọng, nhằm đem lại cảm giác thoải mái cho hành khách, kể cả những hành khách hay say xe.

Tiện ích: xe được trang bị ghế mát-xa thoải mái, có máy lạnh, nước suối, khăn lạnh miễn phí phục vụ nhu cầu của quý khách.

Xe Đan Anh đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Xe Đan Anh đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Giờ xuất phát từ Sài Gòn: 10, 14h, 23h hằng ngày

Giờ xuất phát từ Đà Lạt: 10h, 14h và 22h hằng ngày

Thời gian di chuyển: khoảng 3 tiếng. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Trạm Đầm Sen: 03 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Điểm đến: Văn phòng Đà Lạt: 54 Mai Anh Đào – Đà Lạt – Lâm Đồng.

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 88 86 84 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xe Thanh Bình Xanh đi Đà Lạt

Xe Thanh Bình Xanh cung cấp xe giường nằm cao cấp. Chuyên phục vụ trên tuyến đường Sài Gòn đi Đà Lạt và Bình Dương đi Đà Lạt. Đặc biệt từ tháng 6/2019, xe nâng cấp dàn xe với xe giường nằm limousine phục vụ hành khách.

Loại xe: Giường nằm limousine 34 giường. Xe mới vừa được nâng cấp, trên xe trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Xe Thanh Bình Xanh đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Giờ xuất phát: 11h30 và 22h05 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h đến 7h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Ngã tư Bình Phước

Điểm đến: số 43 Hùng Vương, TP Đà Lạt

Các điểm đón cố định: Ngã tư Gò Dưa, Cây xăng 47, Cầu vượt Sóng Thần, Ngã 4 Bình Phước, Cầu vượt Linh Xuân, ĐH Nông Lâm, Suối Tiên, Ngã 3 Vũng Tàu, Vòng xoay Tam Hiệp, Amata..

Xe Trọng Minh đi Đà Lạt

Xe giường nằm cabin Trọng Minh được nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn đồng hành. Chất lượng cao Trọng Minh được trang bị hệ thống máy điều hòa, wifi hiện đại, tivi màn hình phẳng. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.

Loại xe: Giường nằm limousine 22 giường. Xe mới vừa được nâng cấp, trên xe trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Xe Trọng Minh đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Xe Trọng Minh đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Giờ xuất phát: 7h00, 13h00 và 23h00 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h đến 7h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Miền Tây 395 Kinh Dương Vương – Bến xe Miền Tây

Điểm đến: BX Đa Thiện (gần Đồi Mộng Mơ), 01 đường Mai Anh Đào. Xe có trung chuyển nội thành Đà Lạt

Các điểm đón/ trả cố định: cầu vượt Sóng Thần, Ngã tư Bình Phước, ĐH Nông Lâm, Cầu Vượt ngã Tư Ga, Cầu vượt Quang Trung, cầu vượt Tân Hiệp Thới, ngã 4 An Sương, ngã 4 Bà Điểm, Ngã tư Gò Mây, ngã tư An Lạc, ngã tư Bà Hom, VP 191 Lê Hồng Phong, Suối Tiên, sân bay Liên Khương, dốc Lan Anh.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Đà Lạt

Xe từ Đà Lạt đi Sài Gòn