Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Huyện Kbang vốn được xem là cái nôi văn hóa truyền thống của các dân tộc Tây Nguyên, là vùng đất anh hùng trải qua nhiều thăng trầm trong kháng chiến và dần phát triển đến tận bây giờ. Với sự ưu ái của mẹ thiên nhiên, cảnh quan hùng vĩ, rừng rậm xanh ngát, cùng những thác nước nguyên sơ thi vị.

Ngày nay, Kbang đang tự tin khoác trên mình tấm áo mới và trở thành một trong những địa phương giàu tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh Gia Lai. Từ bài viết này, Vexere.com sẽ giúp bạn nhận ra trước mắt một vẻ đẹp rừng núi tuyệt đẹp, vẹn nguyên mà vẫn đầy màu sắc văn hóa, truyền thống dân tộc.

Từ Pleiku, thành phố chính của tỉnh Gia Lai, sau khi vượt qua chặng đường hơn 80km đến thị xã An Khê, tiếp tục di chuyển 30km nữa để đến với huyện Kbang.

Làng kháng chiến Stơr-quê hương Anh hùng Núp

Làng kháng chiến Stơr, quê hương Anh hùng Núp nằm trên địa bàn xã Tơ Tung , huyện K’Bang là một trong ba xã được tách ra từ xã Nam, huyện An Khê. Đây là nơi anh hùng Núp được sinh ra và lớn lên. Tại đây anh Núp đã phát động và lãnh đạo bà con dân làng đứng lên đánh Pháp, mô hình “làng kháng chiến” từ chiến trường Gia Lai ra đời .

Anh Núp cùng dân làng lập làng kháng chiến chống lại thực dân Pháp và đã “bắn Pháp chảy máu” bằng những vũ khí thô sơ như cung tên, hầm chông, bẫy đá. Anh hùng Núp cũng là một hình tượng cho tính kiên cường, dũng cảm, không chịu khuất phục trước quân thù hay khó khăn của người dân vùng cao Tây Nguyên. Làng Stơr và Anh hùng Núp còn là biểu tượng trong văn học, trong điện ảnh với “Đất nước đứng lên” của nhà văn Nguyên Ngọc.

Khi đến với khu di tích, du khách còn được người dân làng Stơr đón chào rất niềm nở với những nụ cười thân thiện, nếu có điều kiện còn có thể được thưởng thức các lễ hội truyền thống của người Bahnar, cảm nhận điệu múa xoang, tiếng Cồng của dân làng và những món ăn dân dã đặc thù của làng.

Du lịch Gia Lai: Quê hương anh hùng Núp đổi thay từng ngày.
Nguồn: Internet

Thác Hang Én (còn gọi thác K50)

Đi thêm 60km từ huyện Kbang, đường đèo dốc với cảnh quan hai bên đường bạt ngàn màu xanh của núi rừng, cuối cùng sẽ đến khu bảo tồn Kon Chư Răng. Khu bảo tồn nằm trong Nông trường 4 thuộc tỉnh Gia Lai.

Hang Én sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn yêu thích chinh phục những thử thách, luôn ấp ủ được băng rừng lội suối, qua đêm trong hang động nhiều điều bí ẩn, ngắm những kiệt tác thạch nhũ do thiên nhiên tạo nên.

Dòng thác quanh năm tuôn chảy tung bọt trắng xóa giữa rừng nguyên sinh hùng vĩ, ánh nắng mặt trời chiếu xuyên qua khoảng sương mù hư ảo tạo cảnh sắc cầu vồng như đưa du khách vào xứ thần tiên

Để đảm bảo an toàn Hang Én chỉ thích hợp để khám phá vào mùa khô từ khoảng tháng 4 đến tháng 8 hàng năm vì mực nước ở các con suối trong rừng và sông ngầm ở hang đã hạ thấp.

Du lịch Gia Lai: Thác K50 thác nước chốn tiên cảnh không thể không đến tại Kbang
Nguồn: Internet

Du lịch Gia Lai: Cắm trại đầy thú vị tại Hang Én
Nguồn: Traveloka

Thác Kon Lok (xã Đak Rong)

Từ trung tâm thị trấn huyện đi vào thác Kon Lok mất khoảng 40 km. Những dòng nước thi nhau trườn xuống tạo thành những dải lụa trắng bồng bềnh hòa cùng mây trời, tạo cảm giác đầy sảng khoái và thú vị. Đây cũng là một điểm nhấn trong du lịch sinh thái của Kbang không thể bỏ qua.

Du lịch Gia Lai: Thác Kon Lok với vẻ đẹp thi vị nổi tiếng xứ Kbang
Nguồn: Internet

Thác Hang Dơi

Hang Dơi là một trong những thác nước gần thị trấn nhất, cách trung tâm huyện khoảng 5km. Thác được nằm giữa một khu rừng nguyên sinh nên khi đến đây cảnh quan ở đây còn khá nguyên vẹn, mê hoặc lòng người. Có tên là thác Hang Dơi bởi đây là nơi trú ngụ của nhiều loài dơi đến sinh sống ngay trong một chiếc hang dài gần 10m nằm ngay bên cạnh dòng thác. Ánh nắng mặt trời chiếu rọi nên bề mặt phiến đá có màu xanh rêu, chỗ lại đen tuyền rất đẹp mắt.

Nước từ dòng thác đổ xuống, chảy thành một con suối nhỏ len qua những phiến đá đủ kích thước, hình thù chảy ra dòng thác 3 tầng nằm cách thác Hang Dơi chừng 1km đường mòn. Đây cũng là một dòng thác đẹp với cường độ mạnh, quanh năm đều có nước. Quanh con suối là nơi du khách dừng chân, tổ chức những buổi dã ngoại, picnic khi đến thăm thác.

Thác Hang Dơi: tiềm năng nhiều hứa hẹn
Nguồn: Internet

Tư vấn chọn xe tốt nhất, tiết kiệm nhất đi Gia Lai từ Sài Gòn

Hiện nay, có rất nhiều những hãng xe giường nằm uy tín, chất lượng đi Gia Lai từ Sài Gòn. Trong đó có thể kể đến nhất là: Sáu Bản, Thuận Ý, Gia Phúc – Gia Lai, Minh Quốc, Long Vân, Tăng Tín, An Phát, Thuận Phát… Đây là những hãng xe có cung cách phục vụ lịch sự, xe chạy êm với giá cả phải chăng trên mặt bằng chung hiện nay.

Xe Sáu Bản

Các phương tiện vận tải chủ yếu của nhà xe Sáu Bản chủ yếu là các loại xe giường nằm cao cấp 40 chỗ với các trang thiết bị tiện nghi hiện đại như hệ thống máy điều hóa, phát sóng wifi tạo không gian cho hành khách nghỉ ngơi, thư giãn trên chuyến đi dài mệt mỏi. Ngoài ra, các phương tiện vận tải của hãng xe còn được kiểm tra định kì thường xuyên làm vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo xe luôn mới và sạch, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho hành khách.

Xe Sáu Bản đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn: Review từ A đến Z

Xe Sáu Bản đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn: Review từ A đến Z

Điểm xuất phát tại Sài Gòn: bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh vào 18h hằng ngày

Điểm xuất phát tại Buôn Ma Thuột: bến xe phía Nam, Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk vào 21h20 hằng ngày.

Nhà xe Sáu Bản có văn phòng tại:

Văn phòng Sài Gòn: Quầy vé số 49, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Chư Sê: 704 Hùng Vương, Chư Sê, Tỉnh Gia Lai

Văn phòng Đăk Đoa: Đăk Đoa, Tỉnh Gia Lai

Nhà xe hỗ trợ đón khách tại bến xe Miền Đông và một số điểm trên lịch trình xe chạy. Quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng nhà xe hoặc gọi điện đến tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ về lịch trình xe chạy.

Thời gian di chuyển khoảng 7h30 có thể nhanh hoặc chậm do tình hình giao thông hoặc thời tiết. Quý khách có thể tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ thời gian và lịch trình xe chạy.

Xem dễ dàng địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Sáu Bản đi Mộc Châu tại VeXeRe.com

Xe Bình Minh Tải

Xe Bình Minh Tải cung cấp xe giường nằm 40 chỗ trên tuyến đường Sài Gòn đi Gia Lai. Với dòng xe thế hệ mới, cùng đầy đủ các tiện ích, nhà xe Bình Minh Tải tự hào sẽ đem đến cho quý hành khách trên những trải nghiệm tuyệt vời và an tâm nhất. Thời gian nhà xe chính thức hoạt động chưa lâu, nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những quý hành khách đã sử dụng dịch vụ của nhà xe.

Giờ xuất phát: 16h45

//static.vexere.com/production/images/1575970583405.jpeg

Điểm đón trả: BX An Sương, TX An Khê

ới các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Nội thất xe Bình Minh Tải đi Bình Định từ Sài Gòn

Nội thất xe Bình Minh Tải đi Bình Định từ Sài Gòn

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh,v.v…

Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước.

Xe Đức Đạt

Với dòng xe giường nằm 40 chỗ đi Gia Lai đẳng cấp, VeXeRe cung cấp thông tin và tư vấn đặt chỗ các nhà xe giường nằm 40 chỗ tốt nhất. Trong đó xe Đức Đạt là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho khách hàng.

Xe Đức Đạt đi Pleiku

Hoạt động với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”. Đội ngũ nhân viên Đức Đạt cam kết mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi, Đức Đạt hân hạnh phục vụ quý khách

Tại Sài Gòn, xe có văn phòng tại 2 địa điểm sau. Hành khách dễ dàng chọn địa điểm khi đặt vé trực tuyến.

  • Bến Xe Miền Đông: Quầy vé 17, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • VP Sài Gòn: 209 Quốc lộ 13, P.26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tại Pleiku, xe có văn phòng tại 3 địa điểm sau. Hành khách dễ dàng chọn địa điểm khi đặt vé trực tuyến. Khách hàng có thể gọi 1900 7070 trong giờ làm việc để được tư vấn.

  • VP Phan Đình Phùng: 26 Phan Đình Phùng, Pleiku, Tỉnh Gia Lai
  • VP Lê Đại Hành: 275 Lê Đại Hành, Pleiku, Tỉnh Gia Lai
  • VP Chư Prông: Chư Prông, Tỉnh Gia Lai

Xe Gia Phúc – Gia  Lai

Cung cấp dịch vụ xe chất lượng cao, xe Gia Phúc luôn cố gắng để phục vụ khách hàng tốt nhất như phục vụ thức ăn khuya miễn phí, có xe đưa đón hành khách tại thành phố Gia Lai, thái độ phục vụ chu đáo, thân thiện. Ngoài ra, nhà xe Gia Phúc luôn tự hào với hệ thống xe tối tân đem lại cảm giác an toàn thoải mái cho hành khác. Bằng những sự cố gắng của mình Gia Phúc hi vọng mang đến cho quý khách chất lượng phục vụ tốt nhất!

Tại Sài Gòn xe có quầy vé số 41 tại Bến xe Miền Đông. Có hỗ trợ đón khách đặt trước tại các địa điểm cố định trên đường xe đi như: Ngã 4 Bình Phước, Cầu Vĩnh Bình, cầu Ông Bố, ngã tư Hòa Lân, sân vận động Gò Đậu, Đại học Bình Dương, ngã tư Sở Sao, ngã 3 Cổng Xanh, ngã 3 Bố Lá, Bưu điện Phú Giáo, chợ Tân Lập, ngã 4 Đồng Xoài v..v..

Xe trả khách tại Bến xe Đức Long, Gia Lai, có hỗ trợ trung chuyển về tận nơi trong thành phố Pleiku.

Giờ xuất phát: 18h30

//static.vexere.com/c/i/1014/xe-gia-phuc---gia-lai-VeXeRe-ELs7Usv-1000x600.jpeg

Xe Vương Tấn Dũng

Xe Thuận Ý

Thuận Ý không ngừng hoàn thiện và phát triển với cam kết  cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách an toàn- hoàn hảo nhất. Hiền Ân luôn tăng cường phục vụ quý khách với các chuyến xe xuất bến mỗi ngày tại các đầu bến. Đảm bảo sẽ đưa hành khách đến nơi an toàn, đúng lịch trình.

Xe Thuận Ý đi Gia Lai từ Sài Gòn

Xem dễ dàng địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Thuận Ý đi Mộc Châu tại VeXeRe.com

Xe Thuận Tiến

Xe Thuận Tiến đi Gia Lai là một trong những thương hiệu xe chất lượng cao. Cung cấp loại xe giường nằm cao cấp và liên tục cải tiến. Với rất nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh. Giúp hành khách trên xe luôn cảm giác thoải mái. Tất cả các lái phụ xe của nhà xe Thuận Tiến đều được học giao tiếp du lịch. Luôn đối xử ân cần và lịch sự đối với hành khách.

Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại Quầy vé số 24, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Sài Gòn.

//static.vexere.com/production/images/1569403297692.jpeg

Tại Gia Lai, xe trả khách tại Trà Bá, Pleiku và 270 Quang Trung, An Khê. VP Chư Sê (1040 Hùng Vương) và bến xe thị xã An Khê. Hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

//static.vexere.com/production/images/1569401118096.jpeg

Thuận Tiến có 2 loại xe: xe giường nằm 40 chỗ xuất phát lúc 18h00, 18h30, 19h00 tại BXMĐ

Xe limousine VIP xuất phát lúc 18h50 và 19h30 ở BXMĐ.

Xe Tăng Tín

Xe Tăng Tín là loại xe giường nằm 40 chỗ.

Điểm đi: Chợ đầu mối Thủ Đức

Điểm đến: Bến xe Đức Long Gia Lai

Xe xuất phát 12h30 hàng ngày

//static.vexere.com/c/i/12562/xe-tang-tin-VeXeRe-Tqml6j1-1000x600.jpeg

Xe Tư Phầu đi Gia Lai

Nhà xe Tư Phầu là một trong những doanh nghiệp chuyên kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách trên tuyến đường Gia Lai – Sài Gòn. Với dàn xe chất lượng cao tiện nghi, đội ngũ tài xế kinh nghiệm cùng phục vụ viên nhiệt tình và tâm huyết, hãng xe khách Tư Phầu luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với sự ân cần và chu đáo nhất. Đặc biệt, hãng xe Tư Phầu có tặng kèm một suất ăn chính, nước suối và khăn lạnh cho khách hàng.

Một số thông tin nổi bật về nhà xe Tư Phầu:
– Là một trong các nhà xe top đầu của tuyến đường Sài Gòn <> Kon Tum và Sài Gòn <> Măng Đen
– Đi qua rất nhiều địa điểm nổi tiếng như: trung tâm du lịch Măng Đen, trung tâm TP Kontum, Pleiku, Buôn Mê Thuột, …
– Trung chuyển nội thành Kontum bán kính 10km

Xe Tư Phầu là xe limousine 32 phòng đời mới, tiện lợi mang lại cảm giác như ở nhà.

Giờ xuất phát từ Sài Gòn: 17h30 hàng ngày

Thời gian di chuyển: khoảng 9h đến 10h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

//static.vexere.com/production/images/1574827531861.jpeg

Nơi đi: Bến Xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

Điểm đến: Pleiku QL 14

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ

Xe Việt Tân

Xe Việt Tân cung cấp xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao. Chuyên tuyến đường Sài Gòn, Gia Lai mang đến một dịch vụ nhanh chóng, an toàn và đúng lịch trình, đồng thời mang đến một chuyến đi thú vị với giá vé cạnh tranh. Việt Tân tự tin mình là một trong những đơn vị hàng đầu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển hành khách hàng đầu xứng đáng nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Điểm đón:  Bến Xe Miền Đông – Quầy vé 99

Điềm trả: Pleiku, quốc lộ 14

Giờ xuất phát: 16h45

//static.vexere.com/c/i/951/xe-viet-tan-VeXeRe-tlhfRyv-1000x600.jpeg

Xe Phong Phú

Xe Phong Phú đang là thương hiệu xe du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng trên tuyến đường Buôn Mê Thuột – Kon Tum – Pleiku. Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, nhà xe không ngừng phát triển dịch vụ du lịch, phục vụ tận tình. Đây chính là điểm cộng giúp nhà xe luôn là thương hiệu lớn trong tâm trí khách hàng. Nhà xe hiện đang mở rộng hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn – Gia Lai, đáp ứng nhiều nhu cầu của hành khách. Tất cả những gì mà nhà xe Phong Phú muốn là mang đến một chuyến đi thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ và đặc biệt phải tràn đầy niềm vui.

////static.vexere.com/production/images/1581155600627.jpegĐiểm đón: VP Sài Gòn: 184 Nguyễn Văn Trỗi; Bến xe Miền Đông, đối diện cổng số 1

Bến xe Đức Long Gia Lai

Đây là xe giường nằm limousine 22 chỗ với các thiết bị tiện nghi.

Hàng ngày xe sẽ xuất phát lúc 20h hàng ngày.

Xe Bảy Lang

Xe Bảy Lang là loại xe limousine 34 chỗ hoặc xe giường nằm 40 chỗ.

Tuyến đường đi Gia Lai được khá nhiều nhà xe khai thác. Xe Bảy Lang là một trong ít những nhà xe được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn trên tuyến đường này. Được trang bị dàn xe giường nằm cao cấp, đời mới. Nhà xe hướng tới sự trải nghiệm an toàn, thoải mái của hành khách nên chú trọng chăm chút cả về chất lượng xe lẫn đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Lựa chọn xe Bảy Lang đi Gia Lai từ Sài Gòn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xe Bảy Lang đi Gia Lai

Văn phòng chính của xe Bảy Lang tại Sài Gòn có địa chỉ tại Quầy vé số 80, Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Từ đây, xe sẽ di chuyển về Gia Lai.

Tại Gia Lai, xe trả khách về Bến xe Đức Long.

Nếu ở Sài Gòn, bạn sẽ tự di chuyển ra văn phòng nhà xe để đi xe. Trong trường hợp bạn ở các tỉnh thành lân cận, xe cũng có hỗ trợ đón khách trên cung đường xe đi nếu có đặt vé trước. Một lưu ý nhỏ là bạn cần phải hỏi kỹ hơn về điểm đón khi đặt vé khi cần đón xe dọc đường. Địa chỉ cung cấp càng cụ thể sẽ càng dễ hơn khi tài xế liên hệ đón.

Xe Vương Tấn Dũng

Nhà xe đang vận hành dòng xe giường nằm 34 chỗ chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi mang đến cho hành khách một lựa chọn thú vị để có một nhà xe phù hợp cho chuyến đi của mình.  Xe Vương Tấn Dũng đi Kbang từ Sài Gòn đang phục vụ trên tuyến đường này với chất lượng và dịch vụ được nhiều người tin tưởng.

Nhà xe chỉ có 1 chuyến lúc 17h00 hàng ngày nhưng tự hào đem đến cho các bạn những trải nghiệm an toàn và dễ chiụ nhất. Với loại xe giường nằm VIP 34 chỗ với đầy đủ các tiện nghi như: khắn, wifi, chăn, máy lạnh, tivi, nước uống, nhà xe luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng chất lượng cao. Nhà xe có xe tăng cường vào các ngày lễ và thời gian cao điểm.

Nhà xe tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đón trả dọc đường xe chạy, tuy nhiên để thuận tiện nhất quý khách nên đặt trước trên VeXeRe.com.

Ở Sài Gòn nhà xe không tự trung chuyển nhưng ở thị xã An Khê bán kính 10km, nhà xe hân hạnh phục vụ dịch vụ này.

Xe Vương Tấn Dũng

Điểm xuất phát tại Sài Gòn: Bến Xe Miền Đông: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

Điểm đến tại An Khê: Thị xã An Khê – An Khê – Gia Lai

Điểm đến tại Kbang: Ngô Mây, TT. KBang, K’Bang, Gia Lai, Việt Nam – KBang – Gia Lai

Thời gian di chuyển khoảng 11h50 có thể nhanh hoặc chậm do tình hình giao thông hoặc thời tiết. Quý khách có thể tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ thời gian và lịch trình xe chạy.

Xe Minh Quốc 

Xe Minh Quốc là nhà xe uy tín ra đời năm 2007. Đã tạo một hình ảnh mới cho hoạt động vận chuyển hành khách đường dài của tỉnh Kon Tum. Hiện tại, so với các xe khách chất lượng cao đi một số tỉnh Gia Lai, Đak Lak, Lâm Đồng, Đak Nông, Quy Nhơn. Thì xe khách chất lượng cao của Kon Tum không hề kém bất cứ điều gì thậm chí còn vượt trội hơn. Là xe giường nằm 40 chỗ lâu năm ,uy tín với chuyến Sài Gòn đi Kom Tum và ngược lại.

Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại 94 Nguyễn Thế Truyện, Quận Tân Phú. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong nội thành Sài Gòn.

Điểm trả: Pleiku, quốc lộ 14

Giờ chạy: 16h30, 17h00, 17h30, 17h45, 17h47

//static.vexere.com/c/i/126/xe-minh-quoc-VeXeRe-5JTuMMG-1000x600.jpeg

Xe An Phát

Hãng xe An Phát có một số lượng lớn các dàn xe để dễ dàng phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, bên cạnh đó, xe còn thường xuyên đào tạo đội ngũ nhân viên nhằm hướng đến mục tiêu đem đến một dịch vụ tốt nhất.

Hãng xe An Phát hỗ trợ loại xe giường nằm mang lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho người đi. Xe được trang bị nhiều thiết bị cần thiết, hiện đại như: máy lạnh, nước uống, khăn lạnh, hệ thống âm thanh tạo không gian thư giãn cho khách hàng.

Giờ xuất phát từ Sài Gòn: 16h30 và 17h hàng ngày

Giờ xuất phát từ Gia Lai: 16h30, 17h, 17h30, 19h và 19h30 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 14h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Miền Đông, số 292, Đinh Bộ Lĩnh, P.25, Bình Thạnh

Điểm đến: Ngã ba Phù Đổng, Thị xã An Khê và Bến xe K-Bang, Ngô Mây, thị trấn KBang

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Lộ trình xe chạy: BX K-Bang > Tx. An Khê > QL 19 > Pleiku > QL14 > Tx. Buôn Hồ > Tp Buôn Mê Thuột > Tx. Gia Nghĩa > QL.13 > Bình Dương > BX Miền Đông

Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ

Xem dễ dàng địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe An Phát đi Gia Lai tại VeXeRe.com

Ngoài ra bạn có thể xem thêm thông tin các hãng xe khách trên cùng tuyến đường tại VeXeRe.com để giúp cho chuyến đi của bạn thêm tiện lợi và nhiều ý nghĩa nhé!

Xe từ Sài Gòn đi Gia Lai

Xe từ Gia Lai đi Sài Gòn