Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Hôm nay, Blog VeXeRe sẽ gợi ý cho các bạn điểm du lịch tháng 7 nhé!

Top địa điểm du lịch miền Bắc

Lạng Sơn – Đẹp như tranh vẽ địa đầu Tổ Quốc

Lạng Sơn nằm ở vùng núi Đông Bắc của Tổ quốc. Đến nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người. Những năm gần đây, du khách thường biết đến Lạng Sơn bởi có tuyết phủ trắng xóa. Nhưng cũng có không ít danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử khác mà bạn nên đi vào dịp tháng 7 này.

Địa điểm du lịch Lạng Sơn

Nền nhiệt độ tại Lạng Sơn thấp hơn Hà Nội từ 2 đến 4 độ, đặc biệt là về đêm. Bạn sẽ cảm thấy mát mẻ, thoát hẳn khỏi sự ngột ngạt khi đặt chân đến đây. Đến với Lạng Sơn tháng 7, những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Điểm mặt có: Chùa Tam Thanh, Mẫu Sơn, Đền Kỳ Cùng, Thành nhà Mạc, phố Kỳ Lừa,… 

 XEM THÊM:

Xe từ Hà Nội đi Lạng Sơn

Xe từ Lạng Sơn đi Hà Nội

Sơn La – Viên ngọc xanh của núi rừng Tây Bắc

Hiện tại cung đường Hà Nội – Sơn La rất thuận tiện để bạn di chuyển. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn sự hùng vĩ của núi rừng. Bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa đặc sắc của đồng bào Tây Bắc, ngây ngất trong men rượu tình. Nổi tiếng nhất Sơn La phải kể đến Cao nguyên Mộc Châu thu hút đông đảo du khách.

Địa điểm du lịch Sơn La

Tháng 7, Mộc Châu ngoài những sắc màu của hoa, còn có màu sắc xanh mướt của những đồi chè. Thời gian này, rất nhiều người chọn về nơi đây để tránh cái nắng, cái nóng của thủ đô. Mộc Châu hoàn toàn xứng đáng là điểm du lịch nên đến trong tháng 7.

XEM THÊM: 

Xe từ Hà Nội đi Sơn La

Xe từ Sơn La đi Hà Nội

Quảng Ninh – Hòn ngọc Việt nam

Du lịch biển đảo được nhiều người quan tâm và hướng tới trong tháng 7 nóng nực. Thiên nhiên đã tạo cho Quảng Ninh một hệ thống tài nguyên du lịch biển liên hoàn. Nối liền Vịnh Hạ Long với Vịnh Bái Tử Long, Vườn Quốc gia Bái Tử Long, đảo Cô Tô, Trà Cổ, Vĩnh Thực… Nơi đây còn nổi bật với những bãi biển đẹp như: Quan Lạn, Minh Châu, Ngọc Vừng (Vân Đồn), Hồng Vàn, Vàn Chảy (Cô Tô)… 

Địa điểm du lịch Quảng Ninh

Ngoài khu di tích Yên Tử ra, các di tích lịch sử văn hoá nổi tiếng khác như: Đền Cửa Ông (TP Cẩm Phả), chùa Long Tiên, đền Đức ông Trần Quốc Nghiễn (TP Hạ Long), chùa Cái Bầu – Thiền Viện Trúc lâm Giác tâm (Vân Đồn)… cũng là những điểm thu hút du khách thập phương đến tham quan du lịch.

Hãy đến với Quảng Ninh trong tháng 7 để tận hưởng trọn vẹn vitamin sea cho mùa hè này nhé.

XEM THÊM: 

Xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Xe từ Quảng Ninh đi Hà Nội

Top địa điểm du lịch miền Trung

Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Đà Nẵng đang là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước. Nơi đây hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của biển, của núi, của những món ăn ngon và cảnh đẹp. Đà Nẵng còn có những khu nghỉ dưỡng xa hoa, người dân văn minh lịch sự, không bao giờ chặt chém khách. 

Địa điểm du lịch Đà Nẵng

Tháng 7 là tháng mà du lịch Đà Nẵng đón nhiều du khách nhất trong năm. Bạn có thể hòa mình vào làn nước biển mát lạnh hay thăm quan những công trình du lịch độc đáo. Các địa điểm thu hút đông du khách như: Cầu Rồng, Bà Nà, biển Mỹ Khê, đèo Hải Vân,… Ngoài ra, từ Đà Nẵng, bạn sẽ dễ dàng ghé thăm các điểm du lịch lân cận như Huế, Hội An. Đặc biệt dịch vụ công cộng ở đây rất tốt khi wifi toàn thành phố và bãi biển không có rác là một điểm cộng lớn.

XEM THÊM:

Xe từ Hà Nội đi Đà Nẵng

Xe từ Đà Nẵng đi Hà Nội

Top địa điểm du lịch miền Nam

Gia Lai – Về miền hoang dã

Nếu có dịp thăm quan vùng Tây Nguyên, bạn không nên bỏ qua phố núi Gia Lai. Mảnh đất vừa hoang dã, hùng vĩ, lại đậm chân chất tình người, tình anh em. Nhắc đến Gia Lai, người ta nghĩ ngay đến Biển Hồ, đến những cánh rừng cao su, hồ tiêu bạt ngàn. Và còn rất nhiều địa điểm khác như: Chùa Minh Thành, TP. Pleiku đang chờ bạn khám phá.  

Địa điểm du lịch Gia Lai

Về với Gia Lai tháng 7, người ta phải thốt lên trong từng câu hát:“ Em đẹp thế Pleiku ơi”! Vật chần chờ gì nữa mà không xác ba lô lên đến vùng đất Gia Lai đại ngàn.

XEM THÊM: 

Xe từ Sài Gòn đi Gia Lai

Xe từ Gia Lai đi Sài Gòn

Đăk Nông – Viên ngọc thô giữa đại ngàn

Một gợi ý trong tháng 7 cho bạn tìm kiếm không khí trong lành, trốn khỏi phố thị đó là Đăk Nông. Nhiều năm gần đây, Đăk Nông được dân du lịch ưa thích vì cái nắng, cái gió và sự trù phú nơi đây. Phải đến Đăk Nông một lần mới thấy được những thắng cảnh mê hoặc lòng người. 

Địa điểm du lịch Đăk Nông

Đăk Nông không chỉ có những thác nước hùng vĩ như: Đray Sáp, Gia Long và Trinh Nữ. Nơi đây còn tập trung những đồi núi nhấp nhô và quần thể hang động núi lửa dài nhất Đông Nam Á. Vườn quốc gia Tà Đùng tại Đăk Nông còn được ví như “Vịnh Hạ Long thu nhỏ của Tây Nguyên”…

XEM THÊM: 

Xe từ Sài Gòn đi Đăk Nông

Xe từ Đăk Nông đi Sài Gòn

Cần Giờ – chốn xanh yên bình của Sài Gòn

Nếu ngột ngạt với khói bụi của Sài Gòn, hãy rủ ngay hội bạn thân đến với Cần Giờ trong tháng 7. Đây là một điểm du lịch lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu. Những khu vườn xum xuê cây trái, đặc biệt còn có những món hải sản tươi ngon, khiến bạn sẽ nhớ mãi. 

Địa điểm du lịch Cần Giờ

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Cần Giờ mà bạn nên đi: Đảo khỉ, rừng ngập mặt Vàm Sát, biển Cần Giờ,…

XEM THÊM:

Xe từ Sài Gòn đi Cần Giờ

Xe từ Cần Giờ đi Sài Gòn