Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Vùng núi phía Bắc luôn là điểm đến thú vị và đầy hấp dẫn để chúng ta khám phá những điều mới lại. Bảo Hà là một xã thuộc huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai với nhiều cảnh đẹp từ núi rừng đến những ngôi làng nhỏ bé của con người nơi đây.

Bảo Hà mang đến cho bạn một nơi du lịch và tham quan lý thú. Đó là đền Bảo Hà – khu di tích lịch sử văn hóa quốc gia được xây dựng dưới chân đồi Cấm, bên cạnh dòng sông Hồng. Đây là ngôi đền thờ thần Vệ quốc Hoàng Bẩy, một anh hùng miền sơn cước đánh giặc phương Bắc bảo vệ bản làng. Đến với Bảo Hà bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thỏa thích tham quan ngôi đền linh thiêng nơi đây.

Hà Nội đi Bảo Hà mất bao lâu hay di chuyển như thế nào luôn là các câu hỏi mà hành khách thắc mắc. Hôm nay VeXeRe sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn trong bài viết dưới đây nha.

1. Hà Nội đi Bảo Hà mất bao nhiêu tiếng?

Đền Bảo Hà là ngôi đền thuộc xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, Lào Cai. Đền là di tích văn hóa lịch sử đạt cấp quốc gia. Đền được xây dưới chân đồi Cấm với thiên nhiên tuyệt đẹp bao quanh. Lưng đền Bảo Hà có thế tựa núi, mặt của đền hướng ra sông Hồng và được bao bọc bởi núi rừng bao la, rộng lớn. Không có địa chỉ đền Bảo Hà cụ thể tuy nhiên đường đi đến nơi đây rất dễ và rõ ràng, các bạn chỉ cần hỏi qua người dân là biết. 

Từ Hà Nội đi Bảo Hà khoảng 230km tầm 3 – 4h và bạn có nhiều cách để di chuyển.

Nếu không tự đi được đến Bảo Hà, các bạn có thể đặt vé xe giường nằm hoặc tàu hỏa để di chuyển đến thành phố Lào Cai. Từ Lào Cai, các bạn bắt xe để đến với Bảo Hà.

Nếu gia đình có điều kiện tự đi, các bạn từ Hà Nội đi theo cao tốc Nội Bài – Lào Cai, khi đến nút giao 279 thì rẽ theo biển chỉ dẫn khoảng 1km là đến với Bảo Hà.

Ngoài các phương tiện trên, tiện ích xe limousine đi Bảo Hà mang đến cho hành khách nhiều điều thú vị trên chuyến đi của mình.

Một số xe limousine đi Bảo Hà mang đến cho bạn nhiều tiện ích và giúp cho chuyến đi của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. VeXeRe tổng hợp các hãng xe limousine đi Bảo Hà từ Hà Nội với thông tin đầy đủ để quý khách lựa chọn nhà xe phù hợp và giá cả phải chăng.

2. Xe Limousine đi Bảo Hà từ Hà Nội: tổng hợp xe chất lượng

Xe Dream Transport Limousine đi Bảo Hà

Là dòng xe được yêu thích nhất hiện nay, những chiếc xe limousine của xe Dream Transport Limousine sẽ luôn làm hành khách hài lòng với những chiếc xe limousine 9 chỗ cao cấp hạng sang. Những tiện ích trên xe mang đến cho hành khách trải nghiệm thú vị. Dịch vụ của nhà xe luôn mang đến sự an toàn và thoải mái cho mọi hành khách trên xe. Nhà xe hoạt động với tần suất 2 chuyến/ngày và có xe tăng cường vào các thời gian cao điểm trong năm.

xe limousine đi Bảo Hà
Xe Dream Transport Limousine đi Bảo Hà từ Hà Nội

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h đến 4h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Số 80B Nguyễn Văn Cừ – Gia Lâm – Hà Nội

Điểm đến: Đền Bảo Hà – Bảo Yên – Lào Cai

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Xe Daily limousine đi Sapa từ Hà Nội

Xe Daily limousine là loại xe limousine 9 chỗ. Được cải tiến từ loại xe ghế ngồi 16 chỗ thành 9 chỗ. Với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: 6h30, 7h, 7h30, 8h, 14h30, 15h, 15h30 và 16h hằng ngày.

Xe limousine đi Sapa: Daily Limousine
Xe limousine đi Sapa: Daily Limousine

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Sân bay Nội Bài và số 78 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Xe hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong phố cổ, khu vực ngã 4 Nghi Tàm – Lạc Long Quân.

Điểm đến: số 34 Cầu Mây, SaPa, Lào Cai. Có xe trung chuyển tận nơi trong trung tâm thị trấn SaPa.

Xe Hava Sapa đi Bảo Hà

Xe Hava Sapa là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho khách hàng.

Loại xe: Xe limousine 9 chỗ cao cấp. Ghế ngồi massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Trên xe được trang bị máy lạnh, wifi hiện đại, ngoài ra còn có cổng usb tiện lợi.

Giờ xuất phát: 7h hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h đến 4h tùy điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Xe limousine đi Bảo Hà từ Hà Nội: Hava Sapa
Xe limousine đi Bảo Hà từ Hà Nội: Hava Sapa

Nơi đi: 30D Kim Mã Thượng, Ba Đình

Điểm đến: Xã Bảo Hà, Lào Cai.

Ưu điểm: Được đầu tư mới năm 2018 với đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất như: Wifi, cổng sạc USB, ổ điện 220V, màn hình LED 21 inches và dàn loa cao cấp. Ngoài ra, trên xe còn có khăn lạnh, nước suối miễn phí cho du khách.

Khuyết điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe limousine đi Bảo Hà
từ Hà Nội

Xe limousine đi Hà Nội
từ Bảo Hà