Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Đặt vé xe đi Vũng Tàu là điều mọi người nên chú ý. Vũng Tàu từ lâu đã được đánh giá là địa điểm du lịch đẹp, thu hút đông đảo du khách đến thăm quan. Vũng Tàu mang trong mình vẻ đẹp tự nhiên, trên là núi non cùng các ngồi chùa thanh tịnh, dưới là biển xanh, cắt trắng. Tất cả tạo nên một Vũng Tàu hiền hòa, bình yên nhưng đều khiến du khách say đắm. 

Cách Sài Gòn khoảng 96km 2 tiếng lái xe. Bạn đã tới được Vũng Tàu với đường bờ biển trải dài 20km. Xe khách là phương tiện phổ thông nhất. Và luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi di chuyển xuống Vũng Tàu. Hành khách có thể dễ dàng so sánh giá và chất lượng các hãng xe đi Vũng Tàu tại website VeXeRe.com. Hôm nay Blog VeXeRe sẽ hướng dẫn các bạn đặt vé xe an toàn đi Vũng Tàu nhé!

Tuyến đường Sài Gòn – Vũng Tàu trung bình có khoảng 1548 chuyến xe một ngày. Bắt đầu từ 5h00 đến 21h30. Hiện nay, có khoảng hơn 10 nhà xe khai thác trên tuyến như: Anh Quốc Limousine, AVIGO, G5Car, Hoa Mai, Huy Hoàng, Hưng Thịnh (Vũng Tàu), Phát Lộc An, Vie Limousine, Thành Vinh (Vũng Tàu), Toàn Thắng (Vũng Tàu).

Cách đặt vé xe đi Vũng Tàu

Bước 1: Vào trang web VeXeRe.com, nhập điểm đi, điểm đếm, ngày đi, sau đó bấm “Tìm Vé Xe”

Cách đặt vé xe

Cách đặt vé xe

Sau đó trang sẽ hiển thị thông tin các hãng xe, cùng giờ chạy, giá vé, số chỗ trống, nơi đi điểm đến, lịch trình và nhiều thông tin liên quan khác như hình sau:

Tuy nhiên, có nhiều hãng xe, loại xe cũng như giờ chạy và giá cả để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân. Bạn nên sử dụng bộ lọc tìm kiếm để dễ xem, và thuận tiện hơn.

 

Bước 2: Dùng bộ lọc để tìm loại xe thích hợp.

Bạn có thể lựa chọn theo nhiều tiêu chí như: Chuyến có giảm giá, hãng xe, khung giờ đi, nơi đi, nơi đến cũng như loại xe, ghế mà mình mong muốn. 

Dùng bộ lọc

Bước 3: Đặt vé xe đi Đà Lạt

Sau khi chọn được hãng và giờ đi ưng ý. Bạn bấm vào nút “Chọn chỗ” hoặc “Đặt vé”, màn hình sẽ hiển thị như sau:

Đặt vé xe đi Vũng Tàu

Trang sẽ hiển thị số ghế/giường trống, bạn có thể lựa chọn chỗ thích hợp. Sau đó bấm tiếp tục để chọn điểm đi/điểm đến. 

Chọn điểm đi/điểm đến.

Bấm tiếp tục để sang tab nhập thông tin, sau đó bạn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. 

Kế đến bấm tiếp tục để đến bước thanh toán.

Bước 4: Thanh toán

Tùy theo quy định của từng hãng xe mà bạn cần thanh toán vé trước, hoặc giữ chỗ và thanh toán khi lên xe. VeXeRe hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán vô cùng tiện lợi để bạn lựa chọn. Ở từng mục hình thức thanh toán đều có hướng dẫn cụ thể.

Khi đã chọn được hình thức thanh toán phù hợp, bạn bấm vào nút thanh toán và làm các bước tiếp theo như hướng dẫn.

Thanh toán vé xe đi Vũng Tàu

Sau khi hoàn tất đặt vé, kể cả giữ chỗ và thanh toán vé. Hệ thống đều gửi lại email và tin nhắn xác nhận đến số điện thoại và email khách hàng cung cấp. Trong tin nhắn và email có chứa Mã vé, đây là mã đại diện cho vé của bạn. Bạn có thể cung cấp mã này cho nhân viên phòng vé hoặc tài xế để lên xe.

Chúc bạn có một chuyến đi Vũng Tàu đáng nhớ với thật nhiều kỷ niệm đẹp nhé!

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

Xe từ Vũng Tàu đi Sài Gòn