Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Ngày nay do nhu cầu đi lại, du lịch ngày càng nhiều. Dịch vụ cho thuê xe du lịch cũng ngày càng phát triển. Tìm hiểu và sử dụng thương hiệu cho thuê xe uy tín thì phải mất nhiều thời gian. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết.

1. Cách lựa chọn loại xe du lịch bao nhiêu chỗ ngồi?

Với số lượng khách từ 4 đến 7 người. Lựa chọn tốt nhất cho quý khách thuê xe là một chiếc xe 7 chỗ. Hiện có các dòng xe là: Toyota Altis, Toyota Innova

Với số lượng khách từ 7 đến 16 người. Lựa chọn tốt nhất cho quý khách là một chiếc xe 16 chỗ. Hiện có các dòng xe là: Toyota Hiace, Ford Transit, Mercedes Sprinter. Trong đó Transit và Sprinter là 2 dòng xe được lựa chọn nhiều hơn cả. Với kiểu dáng sang trọng, chất lượng thương hiệu. Phù hợp với sở thích và mức chi phí như mong muốn của từng khách thuê xe.

Với số lượng khách từ 16 đến 35 người. Lựa chọn tốt nhất cho quý khách thuê xe là một chiếc xe 24 chỗ đến 35 chỗ. Hiện có các dòng xe là: Huyndai County

Với số lượng khách lớn theo đoàn. Quý khách có thể lựa chọn dòng xe cỡ lớn từ 35 đến 45-50 chỗ ngồi. Hiện có các dòng xe là: AERO SPACE, HI-CLASS, UNIVER

Quý khách nên lưu ý khi thuê xe có nhiều hơn 2-5 chỗ ngồi so với số lượng thành viên trong đoàn. Để đảm bảo không gian thoáng trên xe. Đặc biệt cần thiết trong trường hợp bạn có nhiều đồ đạc, hành lý mang theo. Và có thể dự trù phát sinh thêm người đăng ký tham gia hành trình muộn. Lại có khoảng trống dự trữ làm chỗ ngả lưng cho những ai dễ bị say xe hoặc trẻ nhỏ. Chỗ ngồi dư cũng có thể dùng để chứa đồ mua sắm cho thoải mái lúc xe quay về.

2. Thuê xe du lịch có lái xe hay tự lái?

Với loại xe nhỏ dưới 12 chỗ ngồi thì thuê xe du lịch tự lái cũng là giải pháp hay. Vì vừa tiết kiệm, vừa chủ động và riêng tư.

Tuy nhiên với loại xe du lịch lớn hơn, thì có lẽ chọn giải pháp thuê xe có lái đi kèm sẽ chắc chắn hơn. Trừ khi trong đoàn có lái xe chuyên nghiệp.

Khi đã đi du lịch nhiều người, thì không nên bắt người nào đó phải lái xe. Vì đây là công việc căng thẳng mệt mỏi, lại liên quan đến an toàn của cả đoàn.

3. Thuê xe du lịch chất lượng và giá cả như thế nào?

Điều kiện tối thiểu của một chiếc xe du lịch là điều hòa, ghế bật để quý khách có thể ngả lưng và nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài ra xe cần đảm bảo mới, đẹp, sạch sẽ, có hệ thống âm thanh tốt, ti vi trên xe để đáp ứng nhu cầu.

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe và luôn đi cùng chất lượng dịch vụ thuê xe, do đó các nhà xe sẽ cho quý khách biết mức giá nào là rẻ nhất, cách thuê xe nào để tiết kiệm chi phí nhất, thời điểm thuê cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.

4. Hợp đồng thuê xe du lịch:

Hợp đồng là điều quan trọng khi thuê xe du lịch. Trong đó, cần quy định rõ thông tin hai bên chủ thể, loại xe, lịch trình, giá cả, quyền và trách nhiệm của các bên… Thông tin cần ghi rõ là loại xe, đời xe, và nếu có thể thì bạn yêu cầu ghi rõ biển số xe cho chắc chắn. Tốt nhất, bạn nên đến xem xe trước khi làm hợp đồng.

5. Một số lưu ý khi thuê xe du lịch:

Thuê xe nhất thiết phải có hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Và để bảo đảm quyền lợi cho người thuê, nhất là vào mùa cao điểm, bạn nên đưa điều khoản phạt hợp đồng nếu chủ xe không cung cấp xe đúng loại, đúng thời gian…

Vì mục đích là để phục vụ du lịch, để vui chơi và tận hưởng cuộc sống, bạn nên cẩn thận với xe giá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng không đảm bảo. Cách an toàn là xem xe trước, và nếu ổn thì hãy làm hợp đồng thuê đúng xe đó.

Nên trao đổi trước thông tin với bác tài – người sẽ đưa đón và chịu trách nhiệm về an toàn của cả chuyến hành trình. Và nếu có thể, bạn hãy thống nhất với bác tài từ đầu chuyến đi những nội dung như: lịch trình, tuyến đường, thông tin liên lạc của trưởng đoàn, yêu cầu về tốc độ (không đi nhanh quá)…

Đoàn người đi đông trên hành trình dài, nhớ dặn tài xế ước lượng khoảng thời gian cho đoàn dừng chân để nghỉ, uống nước, và đi vệ sinh. Điều này rất quan trọng khi trên xe có người già, trẻ nhỏ, và những người thích uống bia trên xe.

6. Ưu điểm khi thuê xe tại VeXeRe và cách thức liên hệ:

– Hỗ trợ thuê xe đa dạng tuyến đường trên khắp cả nước với mức giá ưu đãi, hợp lý.

– Được lựa chọn nhiều loại xe từ xe ghế ngồi, xe limousine, xe giường nằm, xe VIP.

– Các hình thức thanh toán đa dạng, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng

– Hệ thống tư vấn viên, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Luôn hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

Khách hàng có thể liên hệ với VeXeRe bằng các cách sau:

Gọi về tổng đài 1900 7070(từ 7h – 22h tất cả các ngày trong tuần)

Inbox fanpage: Vé Xe Rẻ

Điền thông tin vào Form đăng ký