Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Phan Thiết – Mũi Né là một trong những điểm đến du lịch được yêu thích nhất ở Việt Nam. Với những bãi biển đẹp và nhiều hoạt động thú vị, đây là nơi thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước. Với điều kiện địa hình thuận lợi, việc thuê xe máy tại Phan Thiết – Mũi Né là lựa chọn thông minh để khám phá địa danh này một cách linh hoạt và tiết kiệm.

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe máy tại Phan Thiết – Mũi Né của VeXeRe

Để giúp hành trình khám phá Phan Thiết – Mũi Né của bạn thêm trọn vẹn hơn. VeXeRe đã cung cấp thêm dịch vụ thuê xe máy chuyên nghiệp tại Phan Thiết – Mũi Né với mức giá hợp lý và chất lượng dịch vụ đảm bảo.

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại xe máy với đa dạng về kiểu dáng và giá cả. Quá trình đặt xe cũng rất đơn giản và thuận tiện. Bạn có thể đặt thuê xe máy trực tuyến thông qua website hoặc liên hệ tổng đài viên để được hỗ trợ nhanh nhất. VeXeRe cam kết đảm bảo chất lượng xe tốt và an toàn cho mọi hành khách khi sử dụng.

Ưu điểm khi lựa chọn thuê xe máy tại VeXeRe

  • Đa dạng dòng xe: VeXeRe hỗ trợ cho thuê xe số, xe ga của nhiều hãng xe khác nhau. Đáp ứng được mọi nhu cầu di chuyển và sở thích của bạn
  • Xe mới, đảm bảo chất lượng: Dàn xe cho thuê thường xuyên được bảo trì, nâng cấp để đảm bảo an toàn khi di chuyển.
  • Giá cả cạnh tranh: Chỉ từ 150K bạn đã có thể thuê xe máy vi vu Phan Thiết, Mũi Né – không cần đặt cọc trước, miễn phí giao xe.
  • Tiện lợi, linh hoạt: Bên cho thuê sẽ chủ động giao xe đến địa điểm bạn đã hẹn trước. Bạn không phải mất công di chuyển đến điểm cho thuê để lấy xe.
  • Nhân viên hỗ trợ 24/7: Bạn có thể liên hệ với VeXeRe để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ thuê xe máy một cách nhanh chóng.

ĐĂNG KÝ THUÊ XE NGAY

thue-xe-may-phan-thiet-mui-ne

Thuê xe máy trải nghiệm Phan Thiết Mũi Né

Xem thêm:

Chinh phục những địa danh tuyệt đẹp với dịch vụ cho thuê xe máy tại VeXeRe

Cách thức thuê xe máy Phan Thiết – Mũi Né tại VeXeRe

  1. Đăng ký thuê xe trực tuyến theo form TẠI ĐÂY.
  2. Liên hệ tổng đài hỗ trợ thuê xe máy của VeXeRe – 1900 545 541.

Thuê xe máy du lịch Phan Thiết – Mũi Né cần những gì?

Để có thể hoàn tất thủ tục thuê xe máy tại Phan Thiết – Mũi Né. Bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

  • Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân.
  • Bằng lái xe.
  • Hộ chiếu (đối với khách nước ngoài).
thue-xe-may-mui-ne-phan-thiet

Thuê xe máy

Một số điều cần lưu ý khi thuê xe máy di chuyển

  • Kiểm tra xe trước khi thuê: Nên kiểm tra xe máy trước khi thuê để đảm bảo xe hoạt động tốt và không bị hỏng hóc.
  • Đọc kỹ hợp đồng cho thuê: Nên đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản trong hợp đồng thuê xe trước khi ký. Chú ý đến các điều khoản về bảo hiểm, thời gian thuê, phí thuê, và điều kiện trả xe.
  • Tuân thủ luật giao thông: Không nên điều khiển xe máy quá nhanh. Hoặc chạy bất cẩn trên đường để tránh gây tai nạn hoặc mất an toàn cho mình và người khác trên đường.

ĐĂNG KÝ THUÊ XE NGAY

TOP các điểm đến đẹp tại Phan Thiết – Mũi Né dân phượt không nên bỏ lỡ

Biển Hòn Rơm

Bãi biển Hòn Rơm nằm ở phía đông bắc của Mũi Né. Cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20 km. Bãi biển này có đặc điểm là cát mịn, nước trong, bãi biển dài rộng. Phù hợp cho các hoạt động như bơi lội, tắm biển và chơi các trò chơi dưới nước.

Bên cạnh đó, Hòn Rơm cũng có nhiều quán ăn và cửa hàng bán đồ lưu niệm để du khách có thể thưởng thức đặc sản địa phương và mua sắm.

bien-hon-rom-mui-ne-phan-thiet

Biển Hòn Rơm

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né là một ngôi làng nhỏ nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20 km. Với hơn 100 năm lịch sử, làng chài này đã trở thành một điểm đến thu hút du khách với khung cảnh đẹp và nét văn hóa độc đáo.

Đặc trưng của làng chài Mũi Né là hàng trăm chiếc thuyền nhỏ màu sắc rực rỡ neo đậu trên bãi biển. Tạo nên một bức tranh đẹp và sống động. Du khách có thể đi thuyền khám phá vùng biển xung quanh. Và thưởng ngoạn những cảnh quan đẹp, tìm hiểu đời sống của người dân địa phương.

lang-chai-mui-ne

Làng chài Mũi Né

Đồi cát bay Mũi Né

Đồi cát Bay Mũi Né là một địa điểm nổi tiếng tại Phan Thiết, Bình Thuận. Đây là một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Ấn tượng nhất tại đây chính là đồi cát được hình thành bởi gió biển thổi qua dọc theo bờ biển. Cát ở đây mịn và trắng, mang hình dạng những đường cong ngoằn nghèo trải dài đến hàng kilomet.

doi-cat-bay-mui-ne

Đồi cát bay Mũi Né

Hải đăng Kê Gà

Hải đăng Kê Gà là một trong những biểu tượng lịch sử và du lịch đặc trưng của Phan Thiết – Mũi Né. Được xây dựng từ những năm 1897. Nơi đây được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp, với màu trắng sang trọng và các cửa sổ vòng tròn nhỏ.

Từ trên đỉnh đồi, bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của biển Phan Thiết. Với những cảnh quan hoang sơ, tĩnh lặng và hùng vĩ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ kính, rừng dừa, cánh đồng xanh rộng lớn. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Phan Thiết – Mũi Né, để trải nghiệm khung cảnh đẹp và cảm nhận sự tuyệt vời của thiên nhiên.

hai-dang-ke-ga

Hải đăng Kê Gà

Núi Tà Cú

Núi Tà Cú là một ngọn núi nổi tiếng tại tỉnh Bình Thuận, Việt Nam. Nó nằm cách trung tâm Phan Thiết khoảng 30km về phía đông bắc. Với độ cao khoảng 649 mét so với mực nước biển. Núi Tà Cú được coi là một trong những ngọn núi đáng chinh phục nhất ở khu vực miền Trung.

Điểm đặc biệt của Núi Tà Cú là đỉnh núi được xây dựng thành một ngôi chùa Phật giáo. Có tên gọi là Chùa Linh Sơn Tà Cú. Ngôi chùa này được xây dựng trên độ cao 475m, mang đến cho khách du lịch một tầm nhìn tuyệt đẹp không gian đồi cát và biển xanh.

nui-ta-cu

Núi Tà Cú

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

NHẬN TƯ VẤN THUÊ XE NGAY