Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Một vùng đất thiên nhiên xinh đẹp với bờ biển trắng ngây ngất lòng người Mũi Né là trung tâm du lịch của Tp.Phan Thiết được đưa và khi du lịch quốc gia của Việt Nam. Hàng năm, đông đảo lượt khách tham quan từ trong nước và ngoài nước đổ về để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây và thưởng thức nét ẩm thực vô cùng hấp dẫn.  Từ trung tâm Sài Gòn, khách tham quan du lịch trong và ngoài nước đa số dừng chân ở sân bay Tân Sơn Nhất sau đó mới tiếp tục di chuyển đến Mũi Né.

Để chuẩn bị cho một chuyến đi hoàn hảo thì bạn luôn đắn đo xem cách di chuyển nào là tốt nhất, lựa chọn xe đi Mũi Né từ sân bay nào là hợp lý và thuận tiện nhất. Dưới đây là tổng hợp một số cách di chuyển từ sân bay đến Mũi Né để có hành trình tuyệt vời nhất.

Đi Mũi Né từ sân bay bằng dịch vụ taxi 

Để đi Mũi Né thẳng từ sân bay thì bạn có thể lựa chọn bằng dịch vụ taxi sân bay với số lượng người ít, chủ động về thời gian và có thể đi đến bất cứ đâu bạn muốn. Hiện nay, các hãng tax tại Sài Gòn khá nhiều và không quá khó để gọi một chiếc taxi đến trong thời gian không lâu. Tuy nhiên với cách này, chi phí khá cao và nếu như bạn đủ điều kiện để chi trả thì vẫn có thể đi Mũi Né từ sân bay bằng taxi bình thường.

Đi Mũi Né từ sân bay bằng dịch vụ taxi

Một số hãng taxi đến Mũi Né như :

– Taxi Hoàng Long: 08.38.68.68.68 có giá mở cửa 10.000 đồng/0,7km, thời gian chờ 30.000 đồng/h.

– Taxi SAVICO: 09.80.88.99.21, giá mở cửa 10.500 đồng. thời gian chờ 55.000 đồng/h.

– Taxi Dầu Khí: 08.38.35.35.35, giá mở cửa khoảng 11.00012.000 đồng, thời gian đợi 30.000 đồng/h.

Nhưng bạn cần lưu ý vào mùa du lịch lượng khách du lịch rất đông nên dù đặt trước chưa chắc đã có xe và có thể bị chặt chém nữa.

Đi Mũi Né từ sân bay bằng xe bus

Để đi Mũi Né bạn cần phải bắt xe bus đến bến xe Miền Đông hoặc đường Đề Thám, quận 1. Các tuyến xe bus sân bay:  152, 109, 119, 159, 49. Sau đó sẽ lựa chọn một hãng xe khách để tiếp tục đi từ bến xe bus đi thẳng đến Mũi Né. Giá vé sẽ nằm trong khoảng từ 90.000-130.000 đồng/lượt.

Đi Mũi Né từ sân bay bằng xe bus

Vào các ngày lễ thì xe bus Sài Gòn khá đông và bạn phải chấp nhận chen lấn đông đúc bên trong xe và số lượng ghế ngồi bị hạn chế, phải đứng trên xe bus là chuyện bình thường. Với lựa chọn này chỉ dành cho những ai muốn trải nghiệm trên bus Sài Gòn.

Đi Mũi Né từ sân bay bằng xe máy

Với những ai thích trải nghiệm thực tế và yêu thích khám phá những cung đường mới lại thì bon bon trên xe máy là thích hợp nhất. Thỏa thích ngắm nhìn con đường dọc bờ biển tuyệt đẹp, tận hưởng từng làn gió mát từ biển thổi vào một cách thích thú. Bạn có thể dừng chân ở bất kỳ điểm nào mà bạn muốn để trải nghiệm cuộc sống và con người ở nơi đó.

Tuy nhiên cách này không khả quan với những ai không thuộc cung đường đi từ sân bay đến Mũi Né. Cần có người dẫn đường để không phải mất thời gian dò đường cũng như tìm hiểu địa hình. Thời gian di chuyển sẽ là khá lâu với khoảng cách từ sân bay đến Mũi Né tầm 220km là ngắn nhất.

Đi Mũi Né từ sân bay bằng xe khách

Để từ sân bay Tân Sơn Nhất đi thẳng tới Mũi Né với chi phí giá rẻ thì cách duy nhất đó là di chuyển bằng phương tiện xe khách. Hiện tại mới chỉ có xe Thịnh Phát Limousine đi theo lộ trình này với giá vé tầm 250.000 đồng.

Giờ xuất bến: 08h15, 8h30, 9h15, 14h15, 15h45, 17h15

Thời gian di chuyển : 4h30

Điểm đón :

– Cây Xăng 99 Nguyễn Xí, P.26 – Bình Thạnh

– Sân Bay Tân Sơn Nhất

 Thanh toán: Quý khách thanh toán trước 100%

Với dịch vụ đưa đón tận nơi, không gian trên xe thoáng đãng với nhiều dịch vụ tiện ích lèm theo như wifi, ổ cắm sạc pin ngay bên ghê ngồi, khaong hành lý rộng rãi để đồ. Thời gian xuất bên dày đặc và không để khách hàng phải đợi lâu. Cam kết chỉ đón khách đã đặt chỗ qua tổng đài, không nhồi nhét bắt khách dọc đường.

Đây là một lựa chọn không tồi cho một chuyến du lịch hoàn hảo với dịch vụ vận tải hành khách của Thịnh Phát Limousine. Còn gì bằng khi một nhóm bạn đi chung lại cùng tận hưởng thời gian của chuyến hành trình trên chiếc xe Limousine hạng sang.

Thông tin về xe Thịnh Phát Limousine đi Mũi Né từ sân bay tại đây.