Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Dòng xe ghế ngồi chất lượng cao đang được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn cho chuyến đi của mình. Chất lượng xe ngày một cải thiện và mang đến cho hành khách dịch vụ tốt nhất. Nhà xe Good Morning đi Cát Bà từ Hà Nội với dòng xe mới, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn cho chuyến của mình.

Nhà xe đang vận hành dòng xe ghế ngồi 34 chỗ chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi mang đến cho hành khách một lựa chọn thú vị để có một nhà xe phù hợp cho chuyến đi của mình. Xe Good Morning đi Cát Bà từ Hà Nội đang phục vụ trên tuyến đường này với chất lượng và dịch vụ được nhiều người quan tâm. VeXeRe cung cấp thông tin nhà xe Good Morning đi Cát Bà từ Hà Nội để hành khách tham khảo và lựa chọn nhà xe tốt nhất với giá cả phải chăng.

1.   Xe Good Morning đi Cát Bà từ Hà Nội

Xe Good Morning đi Cát Bà từ Hà Nội trang bị dòng xe mới nhất hiện nay với ghế mới, nệm êm. Nhà xe đang vận hành loại xe ghế ngồi 34 chỗ chất lượng cao được trang bị đầy đủ các tiện ích nhằm mang đến cho hành khách chuyến đi an toàn. Xe hoạt động với tần suất 3 chuyến/ ngày và có xe tăng cường vào các ngày lễ và thời gian cao điểm.

Xe Good Morning đi Cát Bà từ Hà Nội
Xe Good Morning đi Cát Bà từ Hà Nội

Điểm xuất phát tại Hà Nội: Số 9B Chợ Gạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Điểm đến tại Cát Bà : Số 265 Núi Ngọc, Cát Bà – Cát Bà – Hải Phòng.

Thời gian di chuyển khoảng 3h30 có thể nhanh hoặc chậm do tình hình giao thông hoặc thời tiết. Quý khách có thể tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ thời gian và lịch trình xe chạy.

2.   Xe Good Morning: thông tin chi tiết

Địa chỉ văn phòng, số điện thoại đặt vé xe Good Morning

Nhà xe là tên tuổi đáng tin cậy dành cho hành khách và luôn mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Hiện tại nhà xe Good Morning có văn phòng tại :

Văn phòng Hà Nội:  Số 13 Hàng Hương, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội và 42 Mã Mây, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng Hải Phòng: Số 265 Núi Ngọc, Cát Bà, Cát Hải, TP. Hải Phòng

Hành khách có thể đến trực tiếp nhà xe để đặt vé hoặc thông qua tổng đài hỗ trợ 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Nhà xe chấp nhận vé điện tử khi làm thủ tục lên xe. Quý khách chỉ cần đưa mã đặt vé cho nhân viên và lên xe nhanh chóng mà không phải chờ đợi. Hệ thống bán vé trực tuyến VeXeRe hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh chóng và tiện lợi.

Đánh giá xe Good Morning đi Cát Bà từ Hà Nội

Nhiều hành khách đã sử dụng dịch vụ của nhà xe Good Morning đi Cát Bà và đã để lại cảm nhận tốt về nhà xe. Đây là một trong những động lực giúp nhà xe hoàn thiện chất lượng phục vụ trong thời gian tới. Nhằm mang đến cho hành khách dịch vụ xe khách chất lượng cao, an toàn trên mọi nẻo đường.

Xe Good Morning đi Cát Bà từ Hà Nội
Xe Good Morning đi Cát Bà từ Hà Nội

Khách hàng Hoàng: “Gia đình mình đã có trải nghiệm tuyệt vời tại cát bà. Mình có đặt vé qua điện thoại , rất nhanh chóng , xe trả mình tận khách sạn ở cát bà và ngược lai. đặc biệt đợt mình đi tắc đường khủng khiếp, nhưng bên này là xe đi tàu cao tốc nên đi đường riêng nên không phải đi bộ như bên khác. Tuyệt cú mèo”.

Khách hàng N: “Tôi được 1 người bạn giới thiệu đi xe bus của công ty Good Morning cat ba. Tôi tổ chức gia đình đi hơn chục người , xe đón tận nhà và đưa tôi về tận sunrise resort . Giá rẻ , phục vụ chu đáo, họ miễn phí nước, khăn lạnh, và có bánh ngọt. Tôi đặt cả 2 chiều nên được giảm giá 1 chút. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè. cảm ơn công ty.”

Nhà xe hỗ trợ nước uống, khăn lạnh trong suốt hành trình nhà xe. Ngoài ra, hệ thống xe chất lượng cao cho bạn cảm giác thoải mái khi đi trên xe và có thể nghỉ ngơi trên xe. Hệ thống xe mới, nệm êm, giường nằm thoải mái với chỗ để chân dài.

Ưu điểm: xe mới, nệm êm, nhân viên nhiệt tình, phục vụ khách hàng tốt.

Khuyết điểm: Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Hà Nội đi Cát Bà

Xe từ Cát Bà đi Hà Nội