Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Dịch vụ thuê xe du lịch mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng và ngày càng được nhiều hành khách ưa chuộng. Bạn đang có nhu cầu đi du lịch tự túc và cần thuê xe? Hãy tham khảo ngay chi tiết thông tin về dịch vụ thuê xe du lịch qua bài viết dưới đây của Vexere nhé!

Các dòng xe phổ biến khi thuê xe du lịch

Thuê xe Limousine 9 – 11 – 18 chỗ

Limousine là dòng xe được khách hàng ngày nay khá ưa chuộng. Nội thất trên xe được đầu tư thiết kế giống với ghế ngồi hạng thương gia trên máy bay. Điểm nổi bật nhất chính là không gian ghế ngồi rộng rãi. Các ghế ngồi được bọc da cao cấp, có chức năng massage và dễ dàng điều chỉnh độ ngã tuỳ thích.

Ngoài ra, trên xe còn có các tiện ích khác như màn hình LCD, cổng sạc USB, đèn đọc sách,… để bạn có thể thoái mái thư giãn trong suốt hành trình.

Các dòng xe limousine du lịch phổ biến: DCar, Skybus, Solati,…

Thuê xe du lịch: Limousine 9 chỗ

Nội thất xe limousine 9 chỗ

Thuê xe Cabin 20 – 22 phòng

Nếu có nhu cầu du lịch cùng công ty hoặc gia đình với lượng hành khách khoảng 20 người, bạn có thể cân nhắc lựa chọn xe cabin 20 – 22 phòng. Giường nằm rộng rãi nên bạn có thể thoải mái duỗi thẳng chân và thay đổi tư thế nghỉ ngơi. Xe có rèm và vách ngăn giữa các cabin, tạo cảm giác riêng tư cho hành khách.

Các dòng xe cabin hiện nay đều được trang bị hệ thống điều chỉnh giường, massage toàn thân, màn hình LCD, tai nghe, cổng sạc,… Ngoài ra, trên xe còn có nhà vệ sinh khép kín để bạn có thể sử dụng trong suốt quá trình di chuyển.

Nội thất xe cabin 20 - 22 phòng

Nội thất xe cabin 20 – 22 phòng

Thuê xe giường nằm 32 – 38 – 40 chỗ

Xe giường nằm mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái. Phù hợp nhất cho đoàn khách từ 30 đến 40 người. Dòng xe này thường được chọn cho những chuyến đi đường dài như du lịch, đưa đón nhân viên về quê,… Xe được trang bị hệ thống điều hoà thông minh và nhiều tiện ích đi kèm khác phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của hành khách.

Nội thất xe giường nằm 32 chỗ

Nội thất xe giường nằm 32 chỗ

Thuê xe du lịch 4 – 7 chỗ

Với số lượng hành khách từ 1 – 7 người thì đây là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Những dòng xe du lịch này thường đưa đón khách với số lượng ít và quãng đường di chuyển không quá xa. Phù hợp nhất cho những chuyến du lịch cùng gia đình nhỏ, bạn bè, đưa đón cán bộ hoặc chuyên gia,…

Các dòng xe du lịch 4 – 7 chỗ phổ biến: Toyota Camry, Toyota Vios, Toyota Innova, Kia Morning, Ford Everest, Kia Sorento, Mercedes C-Class, BMW 520i,…

Thuê xe du lịch 4 - 7 chỗ

Xe du lịch 7 chỗ

Thuê xe du lịch 16 – 29 chỗ

Trong trường hợp du lịch theo đoàn với số lượng hành khách từ 8 đến 16 người. Bạn nên chọn thuê dòng xe 16 chỗ. Nếu số lượng hành khách nhiều hơn, bạn có thể cân nhắc chọn thuê xe 29 chỗ để có không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Đây là dòng xe khá thông dụng. Thường được dùng cho những chuyến du lịch cùng đại gia đình, đi đám hỏi, đám cưới hoặc đưa đón cán bộ, nhân viên công ty,…

Các dòng xe du lịch 16 chỗ phổ biến: Toyota Hiace, Mercedes Sprinter, Ford Transit, Hyundai Solati,…

Các dòng xe du lịch 29 chỗ phổ biến: Hyundai County, Isuzu Samco, Thaco Town, Hyundai Universe Mini,…

Nội thất xe du lịch 16 chỗ

Nội thất xe du lịch 16 chỗ

Thuê xe du lịch 45 chỗ

Dòng xe này thường được sử dụng cho những chuyến du lịch cùng công ty hay các hoạt động đoàn thể. Ưu điểm của dòng xe này chính là trọng tải lớn. Hầm xe rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu di chuyển của các đoàn khách lớn.

Các dòng xe du lịch 45 chỗ phổ biến: Hyundai Universe, Hyundai Space, Hyundai Aero Hi-class,…

Thuê xe du lịch 45 chỗ

Nội thất xe du lịch 45 chỗ

Các cách lựa chọn thuê xe du lịch phù hợp nhất

  • Chọn xe du lịch theo số lượng hành khách: Tuỳ vào số lượng hành khách, bạn nên chọn dòng xe phù hợp để có không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất trong suốt quá trình di chuyển. Bạn có thể tham khảo kỹ hơn một số gợi ý chọn xe ở phần trước của bài viết nhé!
  • Chọn xe theo nhu cầu sử dụng: Nếu bạn cần tìm xe cho mục đích di chuyển cá nhân hoặc du lịch cùng gia đình, bạn bè. Thì những dòng xe phổ thông là phù hợp nhất. Với những dịp công tác hoặc các sự kiện gặp mặt, ngoại giao,… Bạn có thể cân nhắc chọn những dòng xe cao cấp, nhiều tiện ích hơn.
  • Chọn xe theo khả năng tài chính: Các dòng xe phổ thông thường sẽ có giá thuê hợp lý hơn. Tuy nhiên, nếu bạn dư dả về mặt tài chính thì vẫn có thể chọn thuê những dòng xe cao cấp và tận hưởng nhiều tiện ích hơn.

> Xem thêm:

Ưu điểm khi đăng ký thuê xe tại VeXeRe

Kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ thuê xe

Xác định mục đích thuê xe

Khi thuê xe, bạn cần đưa ra một số tiêu chí sau đây:

  • Bạn muốn xuất phát tại đâu?
  • Bạn cần thuê dòng xe gì, chi phí dự kiến khoảng bao nhiêu?
  • Lộ trình di chuyển
  • Số lượng hành khách

Chủ động liên hệ đặt xe sớm

Có nhiều trường hợp người thuê đã tìm được đơn vị thuê xe phù hợp, nhưng lại để đến sát ngày mới đặt. Dẫn đến tình trạng hết xe, không có xe đúng ngày. Việc ngày ảnh hưởng rất lớn đến lịch trình di chuyển của bạn.

Đặc biệt vào những dịp cuối tuần hoặc Lễ, Tết. Bạn cần phải chủ động đặt cọc giữ xe sớm nhất có thể. Nếu đơn vị bạn chọn đã hết xe thì bạn hoàn toàn có thể tìm đơn vị khác thay thế mà không lo lỡ việc.

Chọn xe có số lượng ghế phù hợp

Để có đủ không gian thư giãn, nghỉ ngơi. Bạn nên lựa chọn xe có số lượng ghế nhiều hơn hoặc bằng với số hành khách. Đặc biệt là những đoàn có trẻ em hoặc người lớn tuổi, bạn có thể sẽ cần nhiều không gian hơn để họ được nghỉ ngơi thoải mái.

Chọn xe có khoang hành lý rộng rãi

Bạn thường sẽ mang theo khá nhiều hành lý cho những chuyến du lịch. Khi trở về, mọi người trong đoàn cũng thường sẽ mua thêm đồ lưu niệm, đặc sản cho người thân. Vì vậy, lựa chọn dòng xe có khoang hành lý rộng rãi sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

So sánh tiện nghi và cân nhắc giá thuê xe

Hành khách thường sẽ ít quan tâm về vấn đề tiện nghi trên xe đối với những chuyến đi ngắn. Chỉ cần có máy lạnh và rèm che để nghỉ ngơi là đủ. Nhưng với một số tuyến đường dài, bạn sẽ cần thêm một số tiện ích như tivi, cổng sạc USB,… phục vụ cho thời gian nghỉ ngơi và thư giãn trên xe.

Bạn có thể dễ dàng so sánh các tiện tích và giá thuê xe của nhiều hãng xe tại VeXeRe.com. Hỗ trợ cho thuê đa dạng dòng xe, VeXeRe tự hào có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu thuê xe của bạn.

Xem thêm:

Thuê xe limousine đi Sapa – Giải pháp hoàn hảo cho chuyến du lịch tự túc

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐĂNG KÍ THUÊ XE NGAY