Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Hiện nay dịch vụ thuê xe du lịch ngày một phát triển. Có rất nhiều các công ty hoạt động trong lĩnh vực này. Bạn vẫn đang cân nhắc về việc có nên thuê xe du lịch? Vậy cùng tìm hiểu các ưu điểm khi thuê xe du lịch tại VeXeRe qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên lựa chọn thuê xe dịch vụ?

Thuê xe dịch vụ ngày nay được đánh giá là một hình thức di chuyển mang lại nhiều lợi ích. Không chỉ giúp bạn chủ động trong suốt hành trình. Thuê xe dịch vụ còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và tăng tính an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, việc thuê xe cũng phần nào giải quyết được sự thiếu hụt phương tiện vào những dịp cao điểm như lễ, Tết.

Ưu điểm khi thuê xe tại VeXeRe

Thuê xe dịch vụ là hình thức di chuyển mang lại rất nhiều lợi ích

> Xem thêm:

Thuê xe du lịch và những điều cần lưu ý

Ưu điểm khi thuê xe tại VeXeRe

Hỗ trợ thuê đa dạng dòng xe với mức giá ưu đãi, hợp lý

Hợp tác với hơn 600 đối tác vận chuyển. VeXeRe tự hào có thể đáp ứng được đa dạng dòng xe theo nhu cầu của hành khách. Dựa trên nhu cầu thuê xe, VeXeRe sẽ tư vấn dòng xe phù hợp với mức giá thấp nhất dành cho bạn.

Tiết kiệm thời gian 

Thay vì phải tìm kiếm thông tin thuê xe từ nhiều nguồn khác nhau, bạn chỉ cần liên hệ tổng đài 1900 545 541. Tổng đài viên của VeXeRe sẽ hỗ trợ tư vấn tất cả những thông tin cần thiết liên quan đến thuê xe. Bạn có thể dễ dàng so sánh các hãng xe và đăng ký thuê xe nhanh chóng chỉ với một vài thao tác.

Đa dạng hình thức thanh toán

VeXeRe hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán. Bạn có thể thanh toán qua thẻ Quốc tế, thẻ ATM Nội địa/Internet Banking, ví điện tử hoặc thanh toán tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi.

Sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng

VeXeRe luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 545 541 để được nhân viên hỗ trợ thông tin nhanh nhất.

Ưu điểm khi thuê xe tại VeXeRe

VeXeRe hỗ trợ cho thuê đa dạng dòng xe với mức giá ưu đãi, hợp lý

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe của VeXeRe.com

Tôi muốn thuê 1 loại xe cụ thể được không?

Trả lời: Được. VeXeRe có hỗ trợ hầu hết các loại xe trên thị trường hiện nay. Từ ghế ngồi, limousine, giường nằm, giường cabin, giường phòng,…

Tôi muốn thuê xe chất lượng, không quan tâm nhiều đến vấn đề tiền bạc thì VeXeRe có đáp ứng được không?

Trả lời: Được. VeXeRe luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt nhất góp phần cho hành trình của bạn hạnh phúc hơn.

Tôi muốn thuê xe tự lái cuối tuần thì thủ tục như thế nào?

Trả lời: Bạn cung cấp đầy đủ thông tin thuê xe cho VeXeRe qua hotline 1900 545 541. Dựa trên thông tin dịch vụ đó, VeXeRe sẽ báo giá thuê xe cụ thể. Nếu đồng ý, bạn có thể bắt đầu ký hợp đồng thuê xe.

Tôi muốn lấy hoá đơn Giá trị gia tăng (VAT) thì có được không?

Trả lời: Chúng tôi có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT cho khách hàng khi đăng ký thuê xe thông qua hệ thống VeXeRe.com.

Tôi có phải trả thêm phí cầu đường, bến bãi khi thuê xe tại VeXeRe hay không?

Trả lời: Chi phí cầu đường bến bãi do đơn vị vận tải chịu trách nhiệm chi trả. Chi phí này sẽ được tính vào phí dịch vụ khi thuê xe.

Tôi có phải trả thêm chi phí giữ xe quá giờ hợp đồng hay không?

Trả lời: Tùy vào từng nhà cung cấp, phí giữ xe quá giờ hoặc phí vượt số km thỏa thuận sẽ được tính khác nhau. Thông thường, mức phí này dao động trong khoảng 10.000 – 17.000/km và 100.000 – 250.000/giờ tùy từng dòng xe.

Tôi muốn thay đổi giờ khởi hành thì phải làm gì?

Trả lời: Trường hợp bạn muốn thay đổi giờ khởi hành, hãy liên hệ 1900 545 541 để thỏa thuận giờ khởi hành khác. VeXeRe sẽ kiểm tra tình trạng xe trống, tình trạng tài xế có sẵn và phản hồi lại cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Tôi có thể đặt cọc trước bao nhiêu?

Trả lời: VeXeRe hỗ trợ bạn đặt cọc tối thiểu 30% giá trị hợp đồng.

VeXeRe có hỗ trợ thuê xe lâu dài và thuê xe số lượng lớn hay không?

Trả lời: Với số lượng đối tác nhà xe hiện tại, VeXeRe có thể hỗ trợ hầu hết các hình thức thuê xe. Từ số lượng nhỏ đến số lượng lớn, ngắn ngày đến dài ngày,… với giá cả phải chăng nhất.

Liên hệ thuê xe

Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 545 541 hoặc để lại thông tin tại đây. VeXeRe sẽ chủ động liên hệ hỗ trợ bạn thuê xe trong thời gian sớm nhất.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, thuê xe dịch vụ đi du lịch, công tác rất phổ biến hiện nay. Theo dõi Blog VeXeRe thường xuyên để cập nhật nhanh thông tin về các dịch vụ thuê xe mới nhất nhé!

> Xem thêm:

Thuê xe đi Đà Lạt và những lưu ý cần biết

Thuê xe đi Mũi Né và những điều cần lưu ý

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐĂNG KÍ THUÊ XE NGAY