Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Sài Gòn – thành phố sôi động và hấp dẫn của Việt Nam. Luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự đa dạng và phong cách sống đô thị. Và để khám phá hết những điểm đến thú vị trong thành phố này, việc thuê xe máy tại Sài Gòn là một sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm dành cho mọi du khách.

Dịch vụ cho thuê xe máy Sài Gòn tại VeXeRe

Nhằm góp phần cho chuyến du lịch Sài Gòn thêm trọn vẹn. VeXeRe hiện đang hỗ trợ thêm dịch vụ cho thuê xe máy uy tín, chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, dòng xe để phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của mình. VeXeRe luôn cam kết đảm bảo chất lượng xe tốt và an toàn cho mọi hành khách khi sử dụng.

Ưu điểm khi lựa chọn thuê xe máy tại VeXeRe

  • Đa dạng dòng xe: VeXeRe hỗ trợ cho thuê xe số, xe ga của nhiều hãng xe khác nhau. Đáp ứng được mọi nhu cầu di chuyển và sở thích của bạn.
  • Xe mới, đảm bảo chất lượng: Dàn xe cho thuê thường xuyên được bảo trì, nâng cấp. Đảm bảo an toàn cho bạn khi di chuyển.
  • Giá cả cạnh tranh: Chỉ từ 120K bạn đã có thể thuê xe máy dạo quanh TPHCM – không cần đặt cọc trước, miễn phí giao xe tận nơi.
  • Tiện lợi, linh hoạt: Bên cho thuê sẽ chủ động giao xe đến địa điểm bạn đã hẹn trước. Bạn không phải mất công di chuyển đến điểm cho thuê để lấy xe.
  • Nhân viên hỗ trợ 24/7: Bạn có thể liên hệ với VeXeRe để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ thuê xe máy một cách nhanh chóng.
  •  Bạn có thể liên hệ với VeXeRe để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ thuê xe máy một cách nhanh chóng.

ĐĂNG KÝ THUÊ XE NGAY

thue-xe-may-sai-gon

Thuê xe máy Sài Gòn

Cách thức thuê xe máy tại Sài Gòn

  1. Đăng ký thuê xe trực tuyến theo form TẠI ĐÂY.
  2. Liên hệ tổng đài hỗ trợ thuê xe máy của VeXeRe – 1900 545 541.

Xem thêm:

Chinh phục những địa danh tuyệt đẹp với dịch vụ cho thuê xe máy tại VeXeRe

Thuê xe máy khám phá Sài Gòn cần chuẩn bị những gì?

Để có thể hoàn tất thủ tục thuê xe máy tại Sài Gòn. Bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

  • Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân.
  • Bằng lái xe.
  • Hộ chiếu (đối với khách nước ngoài).
thue-xe-may-tai-sai-gon

Thuê xe máy Sài Gòn

Một số điều cần lưu ý khi thuê xe máy di chuyển

  • Kiểm tra xe trước khi thuê: Nên kiểm tra xe máy trước khi thuê để đảm bảo xe hoạt động tốt và không bị hỏng hóc.
  • Đọc kỹ hợp đồng cho thuê: Nên đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản trong hợp đồng thuê xe trước khi ký. Chú ý đến các điều khoản về bảo hiểm, thời gian thuê, phí thuê, và điều kiện trả xe.
  • Tuân thủ luật giao thông: Không nên điều khiển xe máy quá nhanh. Hoặc chạy bất cẩn trên đường để tránh gây tai nạn hoặc mất an toàn cho mình và người khác trên đường.

ĐĂNG KÝ THUÊ XE NGAY

TOP 5 điểm đến check-in cực đẹp bạn nhất định phải đến khi du lịch Sài Gòn

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là một trong những điểm tham quan nổi tiếng và gắn liền với lịch sử của Sài Gòn. Với kiến trúc độc đáo và cảnh quan đẹp. Nơi đây thường là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đến Sài Gòn.

Được xây dựng vào thế kỷ 19. Nhà thờ được thiết kế theo phong cách tân Gothic với các chi tiết trang trí độc đáo và rực rỡ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh kính cổ điển. Và tham quan các bàn thờ và tượng thánh bên trong nhà thờ. Vị trí của Nhà thờ Đức Bà cũng rất thuận tiện. Chỉ cách các khu mua sắm và các địa điểm du lịch khác trong thành phố Sài Gòn khoảng vài di chuyển bằng xe máy.

nha-tho-duc-ba-sai-gon

Nhà thờ Đức Bà

Dinh Độc Lập

Dinh Độc Lập là một trong những di tích lịch sử nổi tiếng của Sài Gòn. Được xây dựng vào cuối thế kỷ 19 và hoàn thành vào đầu thế kỷ 20. Nơi này chính là đã biểu tượng của sự độc lập và tự do cho đất nước Việt Nam.

Vào bên trong, bạn sẽ được tham quan phòng làm việc của những nhà lãnh đạo Việt Nam. Và ngắm nhìn những bức tượng và hình ảnh mang tính biểu tượng của lịch sử Việt Nam. Ngoài ra, Dinh Độc Lập còn được bao quanh bởi các khu vườn xanh mát. Tạo nên một không gian yên bình trong lòng thành phố. Dinh Độc Lập là một địa điểm du lịch lịch sử và văn hóa không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn.

dinh-doc-lap

Dinh Độc Lập

Chợ Bến Thành

Với hơn 100 năm lịch sử, chợ Bến Thành đã trở thành biểu tượng văn hóa và thương mại của Sài Gòn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không khí sầm uất, đông đúc. Ngoài ra sẽ còn được thưởng thức đồ ăn đường phố, mua sắm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ và thực phẩm tươi sống.

Chợ Bến Thành cũng là nơi để tìm hiểu về văn hóa và lối sống của người dân Sài Gòn. Thông qua các giao dịch mua bán và giao tiếp với những người bán hàng tại đây. Bên cạnh đó, chợ Bến Thành còn có những khu vực đặc trưng như khu chợ hoa, khu chợ vải và khu chợ đồ điện tử,… Mang đến sự đa dạng và phong phú cho khách tham quan.

cho-ben-thanh

Địa điểm tham quan chợ Bến Thành

Bưu điện thành phố

Bưu điện Thành phố, hay còn gọi là Bưu điện trung tâm Sài Gòn. Là một trong những công trình kiến trúc độc đáo và nổi bật nhất tại đây. Được xây dựng vào thế kỷ 19, Bưu điện Thành phố được ví như một “bức tranh sống” trong lòng thành phố. Với kiến trúc Pháp cổ điển hoài cổ kết hợp cùng các chi tiết kiến trúc đậm chất Đông Dương.

Điểm đặc biệt của Bưu điện Thành phố là tòa nhà được xây dựng bằng vật liệu rất đặc biệt: gạch xây, đá đỏ Tân Châu, xi măng và cát thạch anh. Nơi đây trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách khi đến thăm Sài Gòn. Du khách có thể ngắm nhìn kiến trúc đẹp mắt, tận hưởng không gian yên tĩnh. Và tìm hiểu lịch sử, và mua sắm các sản phẩm văn hóa đặc trưng của Sài Gòn tại các cửa hàng quà lưu niệm tại đây.

buu-dien-thanh-pho-hoc-chi-minh

Bưu điện thành phố

Landmark 81 – Toà nhà cao nhất Việt Nam

Landmark 81 là tòa nhà chọc trời cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Nằm tại trung tâm quận Bình Thạnh của thành phố Hồ Chí Minh. Với chiều cao 461,2 mét, tòa nhà này là biểu tượng của sự phát triển đô thị của Sài Gòn.

Đây cũng là một địa điểm du lịch khá nổi bật của thành phố. Khách du lịch có thể tham quan tầng quan sát SkyView tại độ cao ở mức 461 mét để có cái nhìn toàn cảnh về Sài Gòn. Hoặc tận hưởng những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí tại khu trung tâm thương mại Vincom Landmark 81.

landmark-81

Toà nhà Landmark 81

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

NHẬN TƯ VẤN THUÊ XE NGAY