Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Đà Lạt được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ quanh năm. Cùng với đó, Đà Lạt có vô vàn cảnh đẹp, những món ăn đặc trưng. Những homestay và quán cafe làm say đắm lòng người. Với những du khách du lịch Đà Lạt theo đoàn, hoặc đơn giản muốn trải nghiệm không gian riêng tư khi di chuyển đều sẽ lựa chọn thuê xe đi Đà Lạt. 

Dịch vụ thuê xe hợp đồng từ Sài Gòn đi Đà lạt tại Vexere

Vexere là đơn vị cho thuê xe du lịch Đà Lạt uy tín, chất lượng. Với đa dạng dòng xe từ các loại phổ thông như 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ. Đến các dòng xe limousine sang trọng, hiện đại như Limousine 9 chỗ, Limousine 11 chỗ.

Ưu điểm khi thuê xe du lịch Đà Lạt tại Vexere:

  • Thông tin rõ ràng, minh bạch
  • Nhận báo giá nhanh chóng, chi tiết
  • Xe chất lượng cao, đa dạng chủng loại
  • Hỗ trợ chu đáo, tận tình 24/7

Dịch vụ thuê xe Sài Gòn đi Đà Lạt có những dòng xe nào?

Thuê xe 7 chỗ đi Đà Lạt

Với số lượng thành viên từ 5 đến 6 người, bạn nên chọn thuê xe 7 chỗ đi Đà Lạt. Xe ô tô 7 chỗ được đánh giá là dòng xe có không gian ghế ngồi thoải mái, cốp xe rộng rãi để chứa hành lý. Hiện nay tại Vexere hỗ trợ bạn thuê xe dịch vụ đi Đà Lạt với nhiều dòng xe 7 chỗ chất lượng tốt như Toyota Fortuner, Mitsubishi Xpander, Toyota Innova. 

thuê xe 7 chỗ đi đà lạt

Nội thất xe 7 chỗ

Thuê xe 16 chỗ đi Đà Lạt

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt với số lượng thành viên khoảng 10 – 16 người thì thuê xe ghế ngồi 16 chỗ sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Dòng xe 16 chỗ đi Đà Lạt được yêu thích nhất hiện nay là Ford Transit và Hyundai Solati. Xe có động cơ khỏe, hỗ trợ tốt qua các cung đèo. Nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng với ghế ngồi bọc da cao cấp. Không gian ghế ngồi rộng rãi, thuận tiện cho bạn ngã lưng nghỉ ngơi suốt chặng đường dài.

thuê xe 16 chỗ đi đà lạt

Nội thất xe 16 chỗ

Thuê xe 29 chỗ đi Đà Lạt

Với những đoàn khách du lịch có số lượng thành viên khoảng 20 đến 29 người thì thuê xe 29 chỗ Đà Lạt là sự lựa chọn tốt nhất. Xe ghế ngồi 29 chỗ trên thị trường đều được trang bị động cơ khoẻ nên di chuyển rất mượt trên các cung đường đèo dốc tại Đà Lạt. Ngoài ra, không gian nội thất khá rộng nên có thể dễ dàng chở được nhiều người và hành lý một lượt.

Bạn có thể tham khảo thuê 2 dòng xe Thaco Garden và Hyundai County tại Đà Lạt để có những trải nghiệm di chuyển tốt nhất.

thuê xe 29 chỗ đi đà lạt

Nội thất xe 29 chỗ

Xem thêm:

City Tour Đà Lạt – Thuê xe du lịch Đà Lạt trong ngày giá rẻ

Thuê xe máy Đà Lạt – 20 điểm thuê xe mới, giá rẻ, giao tận nơi 

Thuê xe Limousine 9 chỗ, 11 chỗ đi Đà Lạt

Dòng xe limousine 9 chỗ và 11 chỗ chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều tín đồ du lịch Đà Lạt. Đây được biết đến là dòng xe hạng thương gia. Với ghế ngồi được bọc da êm ái và có thể dễ dàng ngã lưng được. 

Trên xe trang bị nội thất sang trọng cùng rất nhiều tiện ích như: wifi, nước uống, LCD, sạc điện thoại,…. Thuê xe limousine 9 chỗ di lịch Đà Lạt khiến hành khách luông cảm thấy thoải mái và an toàn trong suốt hành trình của mình. 

thuê xe limousine đi đà lạt

Nội thất xe limousine 

Thuê xe 4 chỗ đi Đà Lạt

Nếu bạn đi du lịch Đà Lạt với nhóm nhỏ từ 2 đến 4 thành viên thì thuê xe 4 chỗ Đà Lạt là sự lựa chọn hợp lý. Xe ô tô 4 chỗ có kích thước nhỏ gọn, di chuyển nhanh chóng và rất thuận tiện đón/trả khách tận nơi tại nhiều đoạn đường nhỏ và đông đúc tại Đà Lạt.

thuê xe 4 chỗ đi đà lạt

Nội thất xe 4 chỗ

Thuê xe 45 chỗ đi Đà Lạt

Thuê xe 45 chỗ Sài Gòn Đà Lạt sẽ phù hợp với những chuyến công tác, team building hoặc du lịch Đà Lạt cùng đại gia đình với số lượng thành viên từ 30 đến 45 người. Bên cạnh không gian chỗ ngồi rộng rãi, trên xe còn được trang bị đầy đủ máy lạnh, wifi, tivi, tủ lạnh mini phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của hành khách.

thuê xe 45 chỗ đi đà lạt

Nội thất xe 45 chỗ

Bảng giá thuê xe Sài Gòn Đà Lạt cập nhật mới nhất 2023

Giá thuê xe Đà Lạt theo loại xe

Loại xe Thuê 1 chiều Thuê 1 ngày
Ghế ngồi 7 chỗ 2.800.000 VNĐ Liên hệ
Ghế ngồi 16 chỗ 5.900.000 VNĐ 8.000.000 VNĐ
Ghế ngồi 29 chỗ 6.500.000 VNĐ Liên hệ
Limousine 9 chỗ 4.500.000 VNĐ Liên hệ
Limousine 11 chỗ 4.700.000 VNĐ Liên hệ

ĐĂNG KÍ THUÊ XE NGAY

Giá thuê xe Đà Lạt đi tour dài ngày

Loại xe 2 ngày 1 đêm 3 ngày 2 đêm 4 ngày 3 đêm
Ghế ngồi 7 chỗ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Ghế ngồi 16 chỗ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Ghế ngồi 29 chỗ 11.000.000 VNĐ Liên hệ Liên hệ
Limousine 9 chỗ 11.000.000 VNĐ Liên hệ Liên hệ
Limousine 11 chỗ 12.000.000 VNĐ Liên hệ Liên hệ

ĐĂNG KÍ THUÊ XE NGAY

Cách thuê xe hợp đồng đi Đà Lạt tại Vexere

1/ Bạn điền thông tin Điểm đi/điểm đến, Loại xe, Lịch trình và Ngày/Giờ khởi hành TẠI ĐÂY. Vexere sẽ gửi báo giá chi tiết đến bạn và xác nhận thuê xe theo nhu cầu của bạn.

2/ Liên hệ tổng đài thuê xe của Vexere – 1900 545 541 ( 7h – 21h hàng ngày) để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và tìm xe phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Một số lưu ý khi thuê xe

Chọn đơn vị cho thuê đáng tin cậy: Bạn nên chọn đơn vị thuê xe uy tín, chuyên nghiệp, minh bạch thông tin, có dịch vụ hỗ trợ 24/7 để có trải nghiệm thuê xe trọn vẹn nhất.

Xác định lịch trình cụ thể: Bạn cần lên kế hoạch và thông báo trước với đơn vị cho thuê xe về điểm đi, điểm đến, thời gian thuê xe để được báo giá chính xác nhất. Tránh việc phát sinh thêm các chi phí như thuê xe quá giờ hay thay đổi lộ trình về sau.

Xác định số lượng người tham gia: Việc này sẽ giúp bạn tính toán và tìm được dòng xe phù hợp với số lượng người đi và hành lý có thể mang theo. 

Tham khảo giá thuê xe Đà Lạt: Giá thuê xe du lịch Đà Lạt sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như xe đời cũ hay mới, thuê xe có tài xế hay không, thời điểm thuê xe là vào ngày thường, cuối tuần hay Lễ, Tết,…

Kiểm tra xe trước khi nhận xe: Xe cần được kiểm tra kỹ từ trong ra ngoài. Bạn nên báo ngay cho đơn vị cho thuê nếu có bất kỳ bộ phận nào trên xe không hoạt động bình thường để được ghi nhận hoặc hỗ trợ đổi xe khác nếu cần. Tránh phát sinh các chi phí đền bù không đáng có sau khi trả xe.

Kiểm tra kỹ nội dung hợp đồng: Trong quá trình ký hợp đồng thuê xe dịch vụ Đà Lạt, bạn cần kiểm tra toàn bộ thông tin để đảm bảo quyền lợi của mình, tránh trường hợp bị lừa đảo khi chọn thuê tại những địa chỉ không uy tín.

ĐĂNG KÍ THUÊ XE NGAY

Một số câu hỏi thường gặp khi thuê xe

Để thuê xe Sài Gòn Đà Lạt tại Vexere cần những thủ tục gì và thanh toán như thế nào?

Trả lời: Thủ tục thuê xe ô tô du lịch Đà Lạt tại Vexere rất đơn giản. Bạn chỉ cần cung cấp chi tiết lịch trình, Vexere sẽ hỗ trợ tìm xe phù hợp và liên hệ đến bạn trong thời gian sớm nhất. Sau khi quyết định thuê xe, bạn có thể thanh toán cho Vexere bằng hình thức chuyển khoản hoặc trả tiền mặt trực tiếp cho bên cho thuê xe khi đến nhận xe.

Cách thức và chính sách huỷ dịch vụ thuê xe là gì?

Trả lời: Nếu bạn bận việc đột xuất và không thể sử dụng dịch vụ thuê xe theo dự kiến, bạn vui lòng liên hệ tổng đài thuê xe Vexere – 1900 545 541 để thông bao huỷ. Vexere sẽ thông báo đến bạn phí huỷ (nếu có) tuỳ vào từng trường hợp.

Vexere có thể tìm xe theo yêu cầu của tôi không?

Trả lời: Vexere hỗ trợ cho thuê nhiều dòng xe nên hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

ĐĂNG KÍ THUÊ XE NGAY

Tổng kết

Trên đây là một vài thông tin về dịch vụ thuê xe đi du lịch Đà Lạt tại Vexere. Cung cấp nhiều lựa chọn từ xe tiêu chuẩn đến xe sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ việc khám phá các địa điểm nổi tiếng đến tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại Đà Lạt. Mong rằng bài viết này hữu ích với bạn và giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ thuê xe du lịch ở Đà Lạt tại Vexere.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Nhớ theo dõi Blog Vexere thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin về các tuyến đường thuê xe du lịch mới nhất nhé!

Xem thêm:

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐĂNG KÍ THUÊ XE NGAY