Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Có rất nhiều bãi biển đẹp tại Vũng Tàu, chính vì thế không ngoa khi được du khách gọi với tên thành phố biển. Nơi đây được biết đến là địa điểm có những bãi biển đẹp nhất nhì Việt Nam. Tắm biển Vũng Tàu ngoài nước trong xanh, cát trắng mịn, thì còn rất sạch sẽ. 

Hãy để blog VeXeRe.com giới thiệu đến bạn top những bãi biển đẹp tại Vũng Tàu cho những kì nghỉ cuối tuần nhé!

Bãi biển đẹp tại Vũng Tàu: Bãi Sau

Rất nhiều người biết đến Bãi Sau, đây chính là bãi biển đẹp nhất nhì Vũng Tàu. Bãi Sau còn có tên gọi khác là bãi Thùy Vân hay bãi Thùy Dương. Với chiều dài lên đến 10km, Bãi Sau được rất nhiều người yêu thích, và lựa chọn để tắm. Nơi đây có bãi cát dài, mịn, nước trong xanh, và nhiệt độ nước ở đây luôn ổn định, mật độ sóng không quá lớn.

Bãi Sau tại Vũng Tàu

Bãi Sau tại Vũng Tàu

Lượng du khách đến Bãi Sau khá đông đúc và các dịp lễ và cuối tuần. Tại đây còn có đầy đủ các dịch vụ cùng rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn đẹp view hướng biển.

Bãi biển đẹp tại Vũng Tàu: Bãi Trước

Nhắc đến các bãi biển đẹp tại Vũng Tàu không thể không nhắc đến Bãi Trước. Bãi Trước có một vị trí nằm giữa núi nhỏ và núi lớn. Nơi đây tập trung của rất nhiều tàu đánh cá nên thường có ít người tắm. Bãi Trước thường được các bạn trẻ lựa chọn để check-in và sống ảo.

Bãi Trước tại Vũng Tàu

Bãi Trước tại Vũng Tàu

Đặc biệt, Bãi Trước lại trở nên rất sôi động về đêm cho các hoạt động vui chơi giải trí. Ngồi cafe ngắm biển đêm, hay mua đồ nhậu cùng bạn bè trên vỉa hè ở Bãi Trước là một kỉ niệm rất đáng nhớ đấy. 

Bãi biển đẹp tại Vũng Tàu: Bãi Dâu

Nằm ở phía Bắc của trung tâm TP. Vũng Tàu. Bạn di chuyển qua Bãi Trước, đi dọc đường Trần Phú, qua di tích Bạch Dinh hơn 3km nữa là tới Bãi Dâu. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì ngày trước, tại đây có rất nhiều cây dâu rừng. Tuy hiện tại không còn nữa nhưng bạn sẽ ngỡ ngàng với bãi biển bình yên, thoáng mát tại Bãi Dâu này. 

Bãi Dâu tại Vũng Tàu

Bãi Dâu tại Vũng Tàu

Đây là một bãi biển kín gió với nhiều ghềnh đá kỳ thú tạo nên một khung cảnh hết sức thơ mộng. Bãi Dâu có nhiều mỏm đá lớn nhô ra ngoài biển. Bãi tắm với nước biển trong xanh và cát mịn, sóng êm. Nếu là người thích không gian yên tĩnh, ít người thì Bãi Dâu là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Bãi biển đẹp tại Vũng Tàu: Bãi Dứa

Một trong số những bãi biển đẹp tại Vũng Tàu mà ít người biết đến là Bãi Dứa. Bãi tắm ở đây không quá rộng, nhưng khung cảnh xung quanh lại khiến biết bao người phải say đắm. Từng tiếng sóng vỗ êm đềm rì rào, với hàng cây rợp bóng trước gió và những ghềnh đá nhiều hình thù phía xa. Tất cả tạo nên một Bãi Dứa hết sức bình yên. 

Bãi Dứa tại Vũng Tàu

Bãi Dứa tại Vũng Tàu

Đến với Bãi Dứa, bạn sẽ tận hưởng một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh. Bởi nơi đây không đông đúc, nhộn nhịp và ồn ào như trung tâm thành phố. Bạn có thể tắm và nằm hàng giờ tại bãi biển tận hưởng những cơn gió biển thổi vào các tán cây. Đặc biệt, nơi đây là một nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Vũng Tàu.

Bãi biển đẹp tại Vũng Tàu: Bãi Vọng Nguyệt

Là một trong những bãi biển hoang sơ và ít người đến tại Vũng Tàu. Tại đây, bạn có thể dễ dàng vừa tắm, vừa ngắm tượng Chúa giang tay ngay trên đỉnh núi.

Bãi Vọng Nguyệt vẫn chưa bị khai thác nhiều nên vẫn giữ được những vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên vốn có của nó.  Bờ cát trắng, nước xanh trong và những ghềnh đá cheo leo, trên là núi non hùng vĩ.

Bãi Vọng Nguyệt tại Vũng Tàu

Bãi Vọng Nguyệt tại Vũng Tàu

Đường đi đến Bãi Vọng Nguyệt hơi khó đi do phải vượt qua các con đường mòn, dốc. Tuy nhiên, sau một chút khó khăn bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thành quả khi đến Bãi Vọng Nguyệt. Khung cảnh đẹp như tranh, cùng những cơn gió biển mát mẻ khiến bạn quên đi mệt mỏi.

Hiện nay, Vexere.com đang mở bán vé online và thanh toán trực tuyến nhiều xe đi các bãi biển tại Vũng tàu. Hành khách có thể truy cập trang web vexere.com hoặc gọi về tổng đài 1900 88 86 84 để được tư vấn hỗ trợ.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

Xe từ Vũng Tàu đi Sài Gòn