Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Mùa hè oi bức cũng chính là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch biển. Bạn đã có kế hoạch “nạp vitamin sea” cho mùa hè này chưa? Cùng Blog VeXeRe xem qua gợi ý top 5 địa điểm du lịch biển hấp dẫn dành cho mùa hè này  nhé!

Chill hè khám phá – Săn ưu đãi thả ga

Trải nghiệm mùa hè sôi động cùng người thân và bạn bè với loạt địa điểm du lịch thú vị khắp cả nước. Nhanh tay đặt VeXeRe để tận hưởng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn mùa hè này nhé!

Chill hè khám phá - Săn ưu đãi thả ga

Chill hè khám phá – Săn ưu đãi thả ga

ĐẶT VÉ NGAY

Top 5 địa điểm du lịch biển hấp dẫn nhất 

Nha Trang

Thành phố Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Việt Nam. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu ôn hoà. Nha Trang còn có rất nhiều địa điểm vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn. 

Từ tháng 1 đến tháng 8 là thời điểm thích hợp nhất để du lịch biển Nha Trang. Khách du lịch đặc biệt rất thích đến đây vào mùa hè. Vừa được ngắm cảnh đẹp, vừa được đắm chìm trong dòng nước mát lạnh. Mọi căng thẳng, mệt mỏi thường ngày dường như cũng dần tan biến hết.

Nha Trang - thành phố du lịch biển hấp dẫn bậc nhất Việt Nam

Nha Trang – thành phố du lịch biển hấp dẫn bậc nhất Việt Nam

DU LỊCH NHA TRANG CHỈ TỪ 200K/VÉ

Phan Rang

Phan Rang nổi tiếng là vùng đất đầy nắng và gió của Ninh Thuận. Sở hữu vị trí lý tưởng với mặt hướng ra biển, lưng tựa vào núi. Phan Rang có vô vàn góc sống ảo xịn xò, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Thời tiết Phan Rang đẹp nhất là từ tháng 4 đến tháng 8 hằng năm. Bấy giờ biển lặng, nắng không quá gắt nên bạn có thể thoải mái tham quan, du lịch Phan Rang mà không lo bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thời tiết.

Phan Rang - vùng đất đầy nắng và gió của Ninh Thuận

Phan Rang – vùng đất đầy nắng và gió của Ninh Thuận

DU LỊCH PHAN RANG CHỈ TỪ 170K/VÉ

>>> Xem thêm: Bí kíp du lịch Phan rang mùa hè dành cho bạn

Mũi Né – Phan Thiết

Chỉ cách Sài Gòn 4 – 5 tiếng di chuyển nên Mũi Né – Phan Thiết là địa điểm rất được nhiều du khách lựa chọn để đổi gió dịp cuối tuần. Không chỉ là thiên đường du lịch biển với bờ biển xanh trải dài. Nơi đây còn được biết đến với nhiều khu di tích lịch sử và nền văn hoá Chăm Pa giàu bản sắc.

Mỗi thời điểm, Mũi Né – Phan Thiết lại khoác lên mình một vẻ đẹp khác nhau. Nhưng thời điểm đẹp nhất để ghé thăm vùng đất này chính là vào mùa hè. Nước biển trong xanh, mát lành, thời tiết mát mẻ rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời.

Mũi Né - Phan Thiết là địa điểm rất được nhiều du khách lựa chọn để đổi gió dịp cuối tuần

Mũi Né – Phan Thiết là địa điểm rất được nhiều du khách lựa chọn để đổi gió dịp cuối tuần

DU LỊCH MŨI NÉ CHỈ TỪ 170K/VÉ

Cát Bà

Nhắc đến các địa điểm du lịch biển miền Bắc. Bạn chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua quần đảo Cát Bà. Được ví như “hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ”. Cát Bà hội tụ rất nhiều tiềm năng du lịch của thành phố Hải Phòng. Ngoài trải nghiệm du lịch biển, bạn còn được khám phá hệ thống hang động kỳ bí, những làng chài ven biển nhộn nhịp và những khu di tích mang đậm dấu ấn thời gian.

Quần đảo Cát Bà -“hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ”

Quần đảo Cát Bà -“hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ”

DU LỊCH CÁT BÀ CHỈ TỪ 260K/VÉ

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch đảo Cát Bà – Thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè ở miền Bắc

Hạ Long

Du lịch Hạ Long đặc biệt hấp dẫn không chỉ với du khách Việt. Mà còn có cả du khách quốc tế. Sở hữu nhiều di sản văn hoá thế giới, các vịnh biển cùng vô số hoạt động du lịch phong phú. Vịnh Hạ Long được rất nhiều tạp chí du lịch thế giới bình chọn là 1 trong 10 địa điểm tại châu Á nhất định phải đến một lần trong đời.

Hạ Long sở hữu nhiều vịnh đảo nhỏ và vô số hoạt động du lịch biển phong phú

Hạ Long sở hữu nhiều vịnh đảo nhỏ và vô số hoạt động du lịch biển phong phú

DU LỊCH HẠ LONG CHỈ TỪ 250K/VÉ

>>> Xem thêm: Review kinh nghiệm du lịch Hạ Long từ A đến Z

Một số điểm cần lưu ý cho chuyến du lịch biển trọn vẹn nhất

Lên kế hoạch trước cho chuyến đi

Mùa hè là mùa du lịch cao điểm. Bạn nên chủ động đặt trước vé xe/tàu/máy bay và phòng khách sạn. Bạn cũng có thể săn được rất nhiều ưu đãi đặt sớm khi đặt vé xe khách tại website/ứng dụng VeXeRe.

Chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết

Tuỳ vào thời gian du lịch biển dài hay ngắn mà bạn có thể chuẩn bị áo tắm cho phù hợp. Ngoài ra, bạn nên mang theo dép xốp, mũ rộng vành, kính mát và kem chống nắng. Sữa tắm, dầu gội, tăm bông, khăn tắm cũng là một trong những vật dụng không thể thiếu.

Nếu đi du lịch cùng trẻ nhỏ, bạn có thể cân nhắc mang theo phao bơi để các bé có thể dễ dàng tham gia các hoạt động trên biển.

Lưu ý về thời gian tắm biển

Bạn không nên tắm biển quá lâu vào trời nắng hoặc giữa buổi trưa vì sẽ dễ bị say nắng. Ngoài ra bạn cũng không nên tắm biển vào những ngày sóng mạnh hoặc nhiệt độ ngoài trời thấp (dưới 25 độ C).

Trên đây là một số thông tin về top 5 địa điểm du lịch biển hấp dẫn nhất và một số lưu ý khi du lịch biển vào mùa hè này. Theo dõi Blog VeXeRe thường xuyên để cập nhật nhanh những địa điểm du lịch Việt Nam được yêu thích nhất nhé!

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐẶT XE NGAY