Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nếu bạn đang muốn kiếm xe đi khách đi gần ở trung tâm thành phố thì Tây Ninh là một điểm dừng chân vô cùng thú vị và không thể bỏ qua với địa danh núi Bà Đen nổi tiếng. Thu hút khá nhiều du khách trong và ngoài nước đến thăm, Tây Ninh không chỉ nổi tiểng bởi những di tích lịch sử có kiến trúc độc đáo, ẩm thực nơi đây cũng vô cùng hấp dẫn không cưỡng nổi.

Để di chuyển từ Sài Gòn đi Tây Ninh có nhiều các để lựa chọn loại xe phù hợp: xe máy, ô tô hay các tuyến từ Sài Gòn đến Tây Ninh? Dưới đây là một số thông tin giúp bạn lựa chọn được tuyến xe Sài Gòn – Tây Ninh và lựa chọn xe chi tiết nhất để các bạn tham khảo.

Xe từ Sài Gòn đi Tây Ninh: Top xe chất lượng cao

Các tuyến xe khách đi Tây Ninh hoạt động để phục vụ nhu cầu đi lại của hàng khách. Từ Sài Gòn đi Tây Ninh bằng xe khách là một lựa chọn phổ biến và an toàn. Bạn có thể thoải mái ngắm cảnh trên xe hoặc ngủ một giấc nhẹ nhàng. Tuyến xe khách đi Tây Ninh từ Sài Gòn đang được khai thác với nhiều dòng xe: ghế ngồi, giường nằm hay limousine VIP để mọi người có thể lựa chọn.

Hãng Lê Khánh đi Tây Ninh từ Sài Gòn

Hãng xe Lê Khánh, một trong những địa chỉ đáng tin cậy trên tuyến Sài Gòn – Tây Ninh. Xe Lê Khánh đi Tây Ninh luôn cập nhật và đáp ứng nhu cầu mà hành khách mong muốn. Nhà xe không ngừng cải thiện chất lượng xe, chất lượng phục vụ để luôn mang đến cho hành khách sự an toàn và thoải mái.

Hãng Lê Khánh đi Tây Ninh từ Sài Gòn

Hãng Lê Khánh đi Tây Ninh từ Sài Gòn

Thông tin chi tiết

Loại xe: Ghế ngồi 16 chỗ

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: từ 8h đến 19h cách 1 tiếng/chuyến

Giờ xuất bến tại Tây Ninh: từ 2h, 3h, 4h, 6h, 7h30, 9h, 10h30, 12h10, 13h50, 15h30

Thời gian di chuyển: Khoảng 3 – 4 tiếng tùy vào điểm trả đón/trả. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Văn phòng Trường Chinh

Điểm đến: Bến xe Tân Châu

Đón/trả và trung chuyển

Tại Sài Gòn

  • Văn phòng Trường Chinh – 725/6A Trường Chinh, Tân Phú
  • Bến Xe An sương – Quầy 7
  • Văn phòng Sài Gòn – 354/23 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10
  • Nội thành Sài Gòn bán kính 10km, các Bệnh viện – có phụ thu. Liên hệ số 1900 88 86 84 để được hỗ trợ kiểm tra điểm đón/trả.
  • Hành khách nếu muốn đón ở BigC cũ thì liên hệ để được kiểm tra vì có 1 số giờ thì sẽ không đón.
  • Xe có hỗ trợ khách ở Sân bay nhưng xe sẽ không chạy vào trong Sân bay hành khách phải di chuyển ra ngoài Sân bay.

Tại Tây Ninh

  • Bến xe Tân Châu
  • Xe có hỗ trợ đón/trả: Trảng Bàng, Bàu Đồn, Ma Thiên Lãnh – Mỹ Hương, Tòa Thánh Tây Ninh, Hoa Viên, Núi bà Tây Ninh – Ninh Sơn, Bến xe Tân Châu, Suối Dây, Bàu Cỏ, Suối Ngô, Katum, Đông Hà – Tân Hà

Liên hệ số 1900 88 86 84 để được hỗ trợ đăng ký điểm đón/trả.

Lộ trình

Sân Bay Tân Sơn Nhất <> Văn phòng Trường Chinh <> Điện máy xanh Củ Chi <> Trảng Bàng <> Bàu Đồn <> Mỹ Hương <> Toà Thánh Tây Ninh <> Tân Châu <> Suối Dây <> Suối Ngô <> Katum <> Tân Hà.

Tuấn Lan đi Tây Ninh từ Sài Gòn

Nhà xe Tuấn Lan là hãng xe giường nằm hỗ trợ tuyến Sài Gòn đi Tây Ninh. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm, Tuấn Lan đi Tây Ninh cam kết mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho mọi hành khách.

Tuấn Lan đi Tây Ninh từ Sài Gòn

Hãng Tuấn Lan đi Tây Ninh từ Sài Gòn

Thông tin chi tiết

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ

Giờ dự kiến đón tại Sài Gòn: 12h

Giờ xuất bến tại Tây Ninh: 7h20

Thời gian di chuyển: Khoảng 3 – 4 tiếng tùy vào điểm trả đón/trả. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Cầu vượt Củ Chi

Điểm đến: Bến xe thị xã Tây Ninh

Đón/trả và trung chuyển

Tại Sài Gòn

  • Cầu vượt Củ Chi
  • Tuyến này thuộc chuyến Bến xe đi Tây Ninh dự kiến xe sẽ đón khách tại Cầu vượt Củ Chi. Xe không đi ngang qua Cầu vượt An Sương.
  • Xe không hỗ trợ trung chuyển

Tại Tây Ninh

  • Bến xe thị xã Tây Ninh

Lộ trình:

BX Thạnh Phú > đi cao tốc Trung Lương> Trạm thu phí Bến Lức > đi đường DT824 > Công viên Võ Văn Tần, Đức Hòa > đi đường Đức Hòa Thượng> Ngã 3 Đức Lập > đi đường 823 > Cầu vượt Củ Chi > đi QL22 > BX Tây Ninh

Xem thêm:

Món ngon Tây Ninh: 5 đặc sản nhất định phải thử một lần trong đời.

Tham khảo thêm lịch trình và giá vé xe tuyến xe khách đi Tây Ninh tại  Vexere.com

Xe khách từ Sài Gòn đi Tây Ninh

Xe khách từ Tây Ninh đi Sài Gòn