Xe đi Tây Ninh từ Sài Gòn: Danh sách 6 hãng xe chạy 24/24, đón trả tận nơi

Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tây Ninh không chỉ nổi tiếng là địa điểm du lịch tâm linh linh thiêng. Mà còn là địa điểm du lịch gần Sài Gòn lý tưởng cho những du khách yêu thích thiên nhiên và khám phá các di tích lịch sử. Thị trường xe khách Sài Gòn Tây Ninh cũng rất sôi nổi để đáp ứng nhu cầu của hành khách. Hãy cũng Blog Vexere xem ngay thông tin 6 nhà xe đi Tây Ninh uy tín, chất lượng, xuất bến liên tục ở bài viết sau đây nhé!

Danh sách 6 hãng xe khách Sài Gòn Tây Ninh cập nhật mới nhất

Hãng xe Giá vé xe đi Tây Ninh từ Sài Gòn
Đồng Phước Limousine 10 chỗ VIP – 120.000 VNĐ
Thảo Kim Ngân Limousine 11 chỗ – 120.000 VNĐ
Saco Travel Limousine 9 chỗ – 280.000 VNĐ
Lê Khánh Ghế ngồi 16 chỗ – 180.000 VNĐ
Khải Nam Giường nằm 40 chỗ – 550.000 VNĐ
Phương Heng Ghế ngồi 31 chỗ – 300.000 VNĐ

Review xe đi Tây Ninh từ Sài Gòn uy tín, chất lượng, chạy 24/24

Xe Đồng Phước đi Tây Ninh

Nhà xe Đồng Phước chắc chắn đã rất quen thuộc với nhiều hành khách thường xuyên đi lại trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Tây Ninh. Xe xuất bến tại văn phòng quận 10 và bến xe An Sương với nhiều khung giờ khác nhau. Rất thuận tiện để hành khách sắp xếp lịch trình di chuyển phù hợp. Hiện Đồng Phước phục vụ khá nhiều dòng xe trên tuyến đường này. Nổi bật nhất là Limousine 10 chỗ, Ghế ngồi 29 chỗ và Ghế ngồi 16 chỗ đầy đủ tiện nghi.

xe đồng phước đi tây ninh

Xe khách Đồng Phước Sài Gòn Tây Ninh

Với mỗi loại xe, Đồng Phước niêm yết một mức giá khác nhau. Giá dịch vụ của nhà xe Đồng Phước đi Tây Ninh cũng rất hợp lý. Phù hợp với hầu hết mọi du khách. Nhà xe cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giúp khách hàng có thể mua vé với mức giá hợp lý nhất.

nội thất xe limousine ghế ngồi tphcm tây ninh

Nội thất xe limousine 9 chỗ Đồng Phước

Xe xuất phát tại Sài Gòn chuyến sớm nhất lúc 4h45 hàng ngày. Với những hành khách ở gần khu vực quận 10, xe Đồng Phước Tây Ninh có hỗ trợ đưa đón tận nơi miễn phí trong bán kính 3km. Tại Tây Ninh, nhà xe cũng hỗ trợ trung chuyển khách về tận nhà trong bán kính 5km khu vực bến xe thị xã Tây Ninh. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt xe về các trạm của nhà xe tại Gò Dầu, Mỏ Công, Hoà Thành, Cửa Hoà Viện, Trảng Bàng, Tân Biên,…

xe đồng phước sài gòn tây ninh

Nội thất xe limousine 9 chỗ Đồng Phước

Thông tin chi tiết:

  • Giá dịch vụ: 120.000 VNĐ/lượt.
  • Đánh giá nhà xe: 4.6*/5*.

Xe Thảo Kim Ngân đi Tây Ninh

Thảo Kim Ngân là hãng xe limousine lâu đời. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ du khách mỗi khi có nhu cầu di chuyển từ TPHCM đi Tây Ninh hoặc ngược lại. Trong suốt thời gian hoạt động, xe Thảo Kim Ngân Tây Ninh luôn nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng. Từ dịch vụ xe mới, hiện đại, chất lượng tốt. Đến đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Đã giúp nhà xe này trở thành một trong những lựa chọn xe khách hàng đầu trong lòng mọi du khách.

nội thất xe limousine thảo kim ngân đi tây ninh từ sài gòn

Không gian xe limousine Thảo Kim Ngân

Điểm mạnh của xe Thảo Kim Ngân chính là đội xe limousine 11 chỗ. Xuất bến liên tục từ 5h đến 20h45 hàng ngày. Dù bạn có nhu cầu di chuyển vào thời điểm nào trong ngày, nhà xe Thảo Kim Ngân cũng tự tin có thể phục vụ mọi lúc mọi nơi.

xe limousine thảo kim ngân

Không gian rộng rãi ở ghế ngồi cạnh tài xế

Xe khách Thảo Kim Ngân Tây Ninh có văn phòng chính tại Quận 10. Ngoài ra, bạn cũng có thể đón xe tại bến xe An Sương. Hoặc sử dụng dịch vụ trung chuyển đón tại các quận 3, 5, 10, 11. Nhà xe cũng có hỗ trợ đón/trả khách tại các bệnh viện Tại Mũi Họng, Từ Dũ, Thống Nhất, Núi Bà Đen,…Thuận tiện cho du khách khám chữa bệnh hoặc hành hương, cúng bái.

xe thao kim ngân đi sài gòn tây ninh

Nội thất xe limousine Thảo Kim Ngân Tây Ninh TPHCM

Thông tin chi tiết:

  • Giá dịch vụ: 120.000 VNĐ/lượt
  • Đánh giá nhà xe: 4.8*/5*.

Xe Saco Travel đi Tây Ninh từ sân bay Tân Sơn Nhất

Nhà xe Saco Travel nổi bật với dàn xe limousine 9 chỗ hiện đại, tiện nghi trên tuyến đường đi Sài Gòn Tây Ninh. Tại Sài Gòn, nhà xe đón khách tại nhiều địa điểm. Như Bến xe củ Chi, Bến xe An Sương, chợ Tân Bình.

xe saco travel đi tây ninh

Dàn xe Saco Travel chạy tuyến Sài Gòn – Tây Ninh

Đặc biệt hơn, xe có hỗ trợ đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Rất thích hợp cho những du khách du lịch Tây Ninh từ những tỉnh thành khác. Đến Tây Ninh, bạn có thể xuống xe tại văn phòng hoặc bến xe Tây Ninh. Hoặc xe sẽ trực tiếp đưa bạn đến Khu du lịch Núi Bà Đen, Toà thánh Tây Ninh,… Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí di chuyển.

nội thất xe limousine saco travel tây ninh

Nội thất xe limousine Saco Travel

Nhà xe Saco Travel Limousine đưa vào phục vụ dòng xe limousine 9 chỗ tựa như khách sạn di động. Tuy xe có kích thước nhỏ gọn nhưng không gian bên trong lại rất rộng rãi. Khoảng cách giữa các ghế ngồi hợp lý. Bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không lo bị ảnh hưởng bơi những hành khách xung quanh. Ở mỗi ghế ngồi đều được trang bị cổng sạc điện thoại, gối tựa đầu, bục gác chân, khăn lạnh, nước uống,… để hành khách thoải mái sử dụng khi cần thiết.

phòng vé nhà xe saco travel

Phòng vé nhà xe Saco Travel

Thông tin chi tiết:

  • Giá dịch vụ: Ghế thường cạnh tài: 180.000 VNĐ/lượt; ghế VIP: 195.00 VNĐ/lượt.
  • Đánh giá nhà xe: 4.7*/5*.

Nhà xe Lê Khánh Sài Gòn Tây Ninh

Xe khách Lê Khánh là hãng xe chuyên phục vụ dòng xe Ghế ngồi 16 chỗ. Di chuyển theo lộ trình Sài Gòn – Sân bay – Tân Hà. Chỉ từ 120.000 VNĐ, bạn đã được trải nghiệm dịch vụ xe ghế ngồi tiện nghi, di chuyển êm ái và nhanh chóng của nhà xe Lê Khánh.

xe lê khánh sài gòn đi tây ninh

Hãng xe khách Lê Khánh đi Tây Ninh từ Sài Gòn

Tuy là xe ghế ngồi phổ thông nhưng Lê Khánh luôn chú trọng việc bảo dưỡng, nâng cấp các thiết bị trên xe và vệ sinh xe thường xuyên. Chính vì thế mà nội, ngoại thất xe trông vẫn như mới. Phục vụ được tối đa nhu cầu di chuyển của du khách.

Chuyến sớm nhất của xe Lê Khánh Tây Ninh là 5h50 sáng. Nhà xe sẽ bắt đầu đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó sẽ đón khách tại các văn phòng nhà xe. Xe sẽ đi qua các điểm Điện máy xanh Củ Chi, Trảng Bàng, Gò Dầu, Dương Minh Châu, Cửa Hoà Viện, Ninh Sơn, Tân Châu và dừng chân tại Trạm Kà Tum. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn điểm đón xe/xuống xe phù hợp nhất với lịch trình của mình.

nội thất xe limousine lê khánh tây ninh

Nội thất hãng xe Lê Khánh Limousine

Tại Sài Gòn, nhà xe có hỗ trợ trung chuyển khách tại các quận 3, 5, 10 (có tính phí). Chưa hỗ trợ trung chuyển khách tại Tây Ninh. Tuy vậy, nhà xe vẫn sẽ hỗ trợ trả khách dọc đường theo lộ trình xe chạy.

Thông tin chi tiết:

  • Giá dịch vụ: 120.000 VNĐ/lượt.
  • Đánh giá nhà xe: 4.6*/5*.

Hãng xe khách Khải Nam

Xe khách Khải Nam có gần 20 năm kinh nghiệm phục vụ vận tải hành khách. Nổi bật nhất là trên tuyến đường TPHCM đi Mộc Bài – Tây Ninh và ngược lại. Nhà xe xuất bến cố định với khoảng 10 chuyến xe mỗi ngày từ sáng đến chiều bằng xe ghế ngồi 45 chỗ.

xe khải nam đi tây ninh sài gòn

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất, bên cạnh chú trọng vào chất lượng xe và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Xe Khải Nam đi Tây Ninh còn miễn phí 1 suất đồ ăn nhẹ để du khách có thể thưởng thức suốt chặng đường di chuyển.

Nhà xe sẽ đón khách tại văn phòng trên đường Hùng Vương, quận 5. Sau đó di chuyển thẳng đến cửa khẩu Mộc Bài Tây Ninh. Hành khách có thể dễ dàng đặt chỗ trước và đón xe dọc đường tại các điểm CoopMart Lý Thường Kiệt, Sân vận động Phú Thọ, KCN Tân Bình, Cầu Tham Lương, Ngã tư Giếng Nước, Bệnh viện Xuyên Á, Bến xe Củ Chi,…

nội thất xe giường nằm khải nam tây ninh

Không gian xe giường nằm Khải Nam

Xe Khải Nam Sài Gòn đi Tây Ninh phục vụ cả xe giường nằm và xe ghế ngồi với mức giá như nhau. Bạn có thể lựa chọn linh hoạt loại xe phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình.

Thông tin chi tiết:

  • Giá dịch vụ: 550.000 VNĐ/lượt.
  • Đánh giá nhà xe: 4.7*/5*.

Nhà xe Phương Heng đi Mộc Bài Tây Ninh

Phương Heng là hãng xe khách lớn và khá nổi tiếng ở khu vực miền Nam. Với tuyến đường phục vụ chính là Sài Gòn – Phnôm Pênh – Campuchia. Tuyến đường đi Tây Ninh Sài Gòn của Phương Heng là 1 chặng của tuyến đi Campuchia. Xe sẽ xuất bến tại văn phòng Quận 1 và trả khách tại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài.

xe phương heng đi tây ninh từ sài gòn

Hành khách sẽ được di chuyển trên những chiễ xe ghế ngồi 29 chỗ đời mới. Nội thất sạch sẽ, tiện nghi với các tiện ích cơ bản phục vụ cho hành trình di chuyển. Xe xuất bến cố định vào các khung giờ 7h, 8h30, 13h, 14h và 15h30. Do số lượng chuyến có giới hạn nên xe khách Phương Heng Sài Gòn Tây Ninh thường sẽ hết vé rất nhanh. Nếu đã có kế hoạch di chuyển, bạn nên đặt vé trước khoảng 1-2 ngày để được nhà xe giữ chỗ tốt nhất.

nội thất xe ghế ngồi phương heng

Thông tin chi tiết:

  • Giá dịch vụ: 300.000 VNĐ/lượt.
  • Đánh giá nhà xe: 4.4*/5*.

Cách đặt vé xe đi Tây Ninh từ TPHCM tại Vexere

  • Nhập điểm đi/ điểm đến là Sài Gòn – Tây Ninh. Chọn ngày đi mong muốn. Bấm Tìm kiếm.
  • Chọn giờ đi phù hợp với nhu cầu di chuyển.
  • Chọn vị trí yêu thích, điểm đón/trả và nhập thông tin hành khách.
  • Xác nhận lại thông tin đặt vé và chọn hình thức thanh toán phù hợp. Nhập mã ưu đãi (nếu có). Tiến hành thanh toán đơn hàng và

Tổng kết

Tây Ninh là một trong những địa điểm du lịch tâm lịch hấp dẫn. Thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chiêm bái hằng năm. Mong rằng qua bài viết trên, bạn có thể biết thêm về lịch chạy, giá vé xe của các hãng xe đi Sài Gòn Tây Ninh.

Bạn nhớ ghé Vexere đặt chỗ sớm để chọn được chỗ yêu thích và tận hưởng những ưu đãi độc quyền cực hấp dẫn trên tuyến đường TPHCM – Tây Ninh nhé!

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

Start typing and press Enter to search