Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Vé xe giường nằm từ Hà Nội đi Sơn La gần đây được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Không dừng lại ở đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, xe giường nằm Hà Nội đi Sơn La còn có trang thiết bị hiện đại, nội thất sang trọng. Chắc hẳn không ít hành khách vẫn đang thắc mắc về vé xe giường nằm đi Sơn La. Dưới đây, VeXeRe.com sẽ giúp bạn có những lưu ý cần thiết nhất khi chọn vé từ Hà Nội đi Sơn La.

1. Vé xe giường nằm từ Hà Nội đi Sơn La: Chất lượng xe khi đặt vé

Loại xe giường nằm từ Hà Nội đi Sơn La đều có số ghế giao động từ 40 đến 44. Chất lượng da bọc ghế tốt, tạo cảm giác êm ái cho hành khách. Mỗi giường nằm đều rộng rãi và có dây an toàn. Thường mỗi xe đều được chia thành ba dãy và có cả tầng trên và tầng dưới. Riêng băng ghế cuối cùng bao gồm 5 giường sát nhau. Trong trường hợp hành khách đi cùng gia đình hay nhiều người có thể chọn băng cuối cùng cho thuận tiện.

Vé xe giường nằm từ Hà Nội đi Sơn La: Nội thất xe giường nằm

Vé xe giường nằm từ Hà Nội đi Sơn La: Nội thất xe giường nằm

Mỗi giường nằm đều được trang bị chăn đắp và gối sạch sẽ. Sau mỗi chuyến đi nhà xe luôn làm sạch các vật dụng cần thiết. Trên xe được lắp máy lạnh, wifi miễn phí, công suất tốt. Nhà xe còn chuẩn bị nước uống, khăn lạnh cho hành khách miễn phí. Bất kỳ hành khách nào muốn dùng thêm đều có thể yêu cầu nhà xe.

Chất lượng phục vụ cũng khiến cho hành khách hài lòng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài những việc sắp xếp chỗ ngồi, hành lý cho hành khách, nhân viên còn giúp đỡ tận tình những lúc hành khách yêu cầu. Tài xế luôn khiến hành khách yên tâm bởi tay lái chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn.

2. Giá vé xe giường nằm từ Hà Nội đi Sơn La

Giá vé luôn được hành khách dành sự quan tâm đặc biệt khi đi xe. Xe giường nằm là một trong những loại xe vừa có chất lượng cao vừa có giá hợp lý. Xe cũng là lựa chọn phù hợp với đa số hành khách. Giá vé giường nằm từ Hà Nội đi Sơn La giao động từ 160.000 đến 220.000. Tùy vào mỗi địa điểm hành khách đến mà giá vé sẽ có sự chênh lệch hợp lý.

Đối với chất lượng xe giường nằm cao cấp, giá vé mỗi nhà xe cung cấp đều dựa trên nhu cầu và mong muốn của hành khách. Giá cả luôn được cân nhắc để mang lại cho hành khách những trải nghiệm xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Vé xe giường nằm từ Hà Nội đi Sơn La: Xe giường nằm

Vé xe giường nằm từ Hà Nội đi Sơn La: Xe giường nằm

 

Số lượng khách đi đông tuyến này nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

3. Địa điểm đón trả của xe giường nằm Hà Nội đi Sơn La

Các nhà xe giường nằm nổi trội trên tuyến Hà Nội – Sơn La có thể nhắc đến: Mạnh Cường, Ngọc Thuận, Thành Chung. Đa số các nhà xe đều xuất phát từ Bến xe Mỹ Đình, số 20 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đối với điểm đến Sơn La, các nhà xe trả khách tại các địa điểm cố định. Các nhà xe thường đón trả khách tại một số địa điểm: Khách sạn Hương Sen, Bưu điện Yên Châu, Thế giới di động Mai Sơn và Bến xe Sơn La.

Xe thường đón khách 30 phút trước thời gian khởi hành. Do đó, hành khách cần lưu ý chuẩn bị và giữ điện thoại để nhà xe tiện liên lạc. Tránh trường hợp làm lỡ lịch trình của nhà xe.

Hiện tại, ở Hà Nội, các xe giường nằm đi Sơn La chưa hỗ trợ trung chuyển. Hành khách phải tự di chuyển ra bến xe Mỹ Đình để đi xe. Tại Sơn La, có nhà xe Mạnh Cường trung chuyển hành khách miễn phí tận nơi trong nội thành thành phố Sơn La.

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe giường nằm Hà Nội đi Sơn La

Xe giường nằm Sơn La đi Hà Nội