Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

SaPa không chỉ đẹp bởi thiên nhiên kì vĩ vốn có mà còn đẹp bởi khí trời ôn hòa, làm hài lòng mọi du khách. Nếu bạn muốn tìm chốn bình yên sau những ngày làm việc căng thẳng, thì SaPa đích thị là chốn dừng chân lý tưởng. Từ Thái Nguyên đi SaPa là một quãng đường khá dài nhưng cũng đủ để bạn khám phá thiên nhiên dọc đường đi tươi đẹp đến nhường nào. Dưới đây VeXeRe.com sẽ giới thiệu cho bạn vé xe Thái Nguyên đi SaPa phù hợp nhất với túi tiền của bạn và tiết kiệm thời gian nhất.

  1. XeThái Nguyên đi SaPa

Nhà xe Sơn Phương chuyê​n phụ​c vụ​ hành​ khác​h trên tuyến Thái Nguyên – Sa Pa – Lai Châu, Thái Nguyên – SaPa – Lai Châu, với​ phư​ơ​ng châ​m “Chuyê​n nghiệp và​ tậ​n tâ​m”. Nhà xe trang bị hệ thống xe giường nằm cao cấp màu đen sang trọng, quý phái cho hành khách có một chuyến đi thoải mái nhất.

Loại xe: giường nằm 40 chỗ.

Xe Sơn Phương đi SaPa từ Thái Nguyên

Xe Sơn Phương đi SaPa từ Thái Nguyên

Giờ xuất phát: 17h15 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: 250.000 VNĐ/ 1 vé

Điểm đi: Bến xe trung tâm Thái Nguyên, ngõ 398 Thống Nhất

Điểm đến: Ngã 3 Kim, SaPa

Xem đánh giá xe Sơn Phương từ khách hàng.

Ưu điểm: Xe được thiết kế gọn gàng, không gian rộng rãi. Hệ thống phanh xe chất lượng, giảm xóc. Các tiện ích trên xe đầy đủ, miễn phí, sạch sẽ. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Tài xế lái xe an toàn, đúng giờ. Nhân viên tận tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070

  1. Đi SaPa thời điểm nào?

SaPa đẹp không phân biệt thời điểm nào trong năm. Mỗi thời điểm, SaPa đều có sức hút lạ thường đối với du khách khi đặt chân đến. Tuy thế, hãy chọn đến SaPa vào mùa nổi bật nhất để thưởng thức những đặc sắc hiếm có của nơi đây

Mùa xuân: trong khoảng từ tháng 2 đến đầu tháng 5. Khí trời se lạnh dần trở nên mát mẻ. Trăm hoa đua nở, thiên nhiên tươi tốt mơn mởn. Đến vào thời điểm này bạn sẽ có cơ hội được ngắm hoa anh đào khoe sắc thắm.

Mùa xuân ở SaPa

Mùa xuân ở SaPa

Mùa lúa: chỉ có một vụ vào tháng 6, đẹp nhất là vào tháng 7-9 khi lúa chín. Lúc này bạn tha hồ tận hưởng không gian bao la, trù phú của núi rừng Tây Bắc với nhiều món ăn đặc sản núi rừng.

Mùa lúa ở SaPa

Mùa lúa ở SaPa

Mùa đông: SaPa rất lạnh, có khi có cả tuyết rơi. Nếu bạn muốn thử cảm giác mới lạ này có thể ghé thăm vào mùa này. Tuy nhiên, bạn nên xem trước dự báo thời tiết để chuyến đi chính xác và an toàn.

Mùa đông ở SaPa

Mùa đông ở SaPa

  1. Chuẩn bị gì khi đi SaPa?

SaPa có thể thay đổi thời tiết trong ngày. Bởi thế, bạn nên xem dự báo thời tiết để dự trù hành trang cho phù hợp. Thường thì thời tiết SaPa mát mẻ nhưng khi có ánh nắng cũng cần che chắn kỹ càng. Bạn nên mang theo các phụ kiện che nắng đi kèm. Chẳng hạn mũ nón, găng tay, vớ, các loại mỹ phẩm chống nắng, kính mát,… Nhiệt độ ban đêm có thể thay đổi xuống thấp. Do đó, bạn nên mang theo áo ấm, khăn choàng, các phụ kiện giữ ấm gọn nhẹ.

Đặc biệt vào mùa đông SaPa có thể có tuyết rơi. Vì thế bạn cần trang bị đồ thật ấm và giày chống trơn.

Ngoài ra, bạn nên mang theo giấy tờ tùy thân đầy đủ để có thể chủ động trong việc thuê chỗ ở và thuê xe. Hành trang mang theo nên gọn nhẹ và đơn giản hết mức.

Chuẩn bị đồ du lịch SaPa

Chuẩn bị đồ du lịch SaPa

  1. Đi gì từ Thái Nguyên đi SaPa?

Khoảng cách từ Thái Nguyên đi SaPa mất khoảng 9 giờ đi xe. Đường dễ đi. Bạn có thể đi xe máy từ Thái Nguyên đến SaPa. Phượt bằng xe máy để cảm nhận được không khí Tây Bắc tươi mới, trong trẻo. Bạn cũng có thể chủ động trong hành trình chinh phục vùng rẻo cao Tây Bắc.

Ngoài ra, lựa chọn đi bằng xe khách sẽ là lựa chọn phù hợp cho hành trình của bạn. Bạn vừa có thể nghỉ ngơi trên xe cũng vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên ngoài.

Liên quan: Xe limousine đi Sapa: tổng hợp