Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Cần Thơ gạo trắng nước trong. Ai đi đến đó thì không muốn về”, Cần Thơ là thành phố lớn nhất khu vực miền Tây, có nếp sống văn hóa đặc trưng Nam Bộ. Khí hậu Cần Thơ dễ chịu, ít bão. Quanh năm nóng ẩm, không có mùa lạnh. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11, mùa khô từ tháng 12 tới tháng 4 năm sau. Nhiệt độ trung bình là 27ºC.

Nét độc đáo của Cần Thơ là mạng lưới kênh rạch chằng chịt. Kênh rạch cũng là “đường phố”, mang vẻ đẹp cho một đô thị lớn từng được mệnh danh là Tây Đô. Du lịch Cần Thơ, du khách vừa có thể cảm nhận nét kiêu sa của khu đô thị sầm uất của miền Tây, vừa có thể trải nghiệm vẻ đẹp bình dị từ thiên nhiên cùng với con người và cuộc sống nơi đây.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo dõi ngay để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hè này nhé

Xe cabin đi Cần Thơ: top các hãng xe chất lượng:

Anh Tuấn đi Cần Thơ

Xe Anh Tuấn là hãng xe lâu năm chuyên phục vụ hành khách trên tuyến đường Sài Gòn- Bạc Liêu theo 2 chiều. Trong suốt những năm hoạt động, Anh Tuấn là người bạn đồng hành đáng tin cậy

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm cao cấp được trang bị nội thất đầy đủ tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 10h và 22h hàng ngày

Xe limousine đi Cần Thơ từ Sài Gòn: Anh Tuấn
Xe limousine đi Cần Thơ từ Sài Gòn: Anh Tuấn

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h đến 4h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Văn phòng Sài Gòn số 42, Đường số 2, Cư xá Bình Thới.

Điểm đến: Quốc lộ 1A, Cần Thơ.

Ưu điểm: uy tín chất lượng cùng giá vé phải chăng. Với nhiều chuyến xe một ngày, hãng xe mang đến cho quý hành khách sự lựa chọn đa dạng về thời gian, giờ giấc khởi hành.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Hành khách nên liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Xe Trí Nhân đi Cần Thơ

Xe Trí Nhân đi Cần Thơ từ Sài Gòn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là dòng chuyên tuyến Sài Gòn <> Bạc Liêu. Nhà xe hướng tới sự trải nghiệm an toàn, thoải mái của hành khách nên chú trọng chăm chút cả về chất lượng xe lẫn đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Loại xe: Giường nằm limousine 22 chỗ. Xe được cải tiến từ loại xe nhiều chỗ hơn. Với giường nằm hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: 11h và 20h hằng ngày.

Xe limousine đi Cần Thơ từ Sài Gòn: Trí Nhân
Xe limousine đi Cần Thơ từ Sài Gòn: Trí Nhân

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h đến 4h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Miền Tây.

Điểm đến: Cái Răng, Cần Thơ.

Ưu điểm: Được trang bị dàn xe giường phòng limousine cao cấp 22 phòng, có massage, màn hình giải trí riêng, wifi, nước suối, đèn đọc sách, không gian riêng tư, yên tĩnh, êm ái, tai nghe, đèn trang trí sang trọng, rộng rãi.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Hành khách nên liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine từ Sài Gòn đi Cần Thơ

Xe limousine từ Cần Thơ đi Sài Gòn