Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Cường Phát Limousine là một hãng xe được đông đảo du khách tin tưởng trên tuyến đường Hà Nội – Hà Nam. Với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”, hãng xe luôn cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất. Hệ thống xe Limousine hạng thương gia với nhiều tiện ích trên xe là một trong những ưu điểm trong mắt khách hàng. Lựa chọn Xe Cường Phát Limousine đi Hà Nam chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xe Cường Phát Limousine đi Hà Nam từ Hà Nội

Loại xe: Limousine 19 chỗ. Các ghế VIP có bệ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Nội thất được thiết kế đồng nhất, sang trọng với vân ốp gỗ, trần sao và các hộc để đồ, để cốc tiện dụng. Trên xe cũng trang bị đầy đủ tiện nghi tốt nhất như: Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí tất cả các ghế, màn hình LCD, dàn loa cao cấp, nước uống, khăn lạnh miễn phí.

Xe Cường Phát Limousine đi Hà Nam từ Hà Nội

Xe Cường Phát Limousine đi Hà Nam từ Hà Nội

Giờ xuất phát từ Hà Nội: 07h00, 09h30, 11h30, 13h30, 15h30, 18h00 hàng ngày

Giờ xuất phát từ Hà Nam: 04h00, 05h30, 09h30, 11h30,13h30,15h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 1 tiếng 30 phút tùy vào điểm trả đón/trả. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Công viên Hoà Bình: Đường Phạm Văn Đồng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nơi đến: Vincom Phủ Lý: Số 42 đường Biên Hoà, TP. Phủ Lý, Hà Nam.

Số điện thoại, địa chỉ xe Cường Phát Limousine đi Hà Nam

Đón/ Trả tại Hà Nội: 

  • Công viên Hoà Bình
  • Ngã tư Khuất Duy Tiến
  • AEON MALL Long Biên
  • Xe có hỗ trợ trung chuyển đón trả khách trong các quận: Nam, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ, Ba Đình, Hà Đông, Thanh Xuân. TP. Rạch Giá. Hành khách vui lòng liên hệ về tổng đài 1900 888684 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đón/ Trả tại Hà Nam: 

  • Vincom Phủ Lý
  • Trung tâm huyện Thanh Liêm
  • Ngoài ra, Xe Cường Phát Limousine có hỗ trợ đưa đón khách tận nơi trong TP. Phủ Lý. Hành khách vui lòng liên hệ về tổng đài 1900 888684 để được tư vấn và hỗ trợ.

Lộ trình: 

Công viên Hoà Bình <> Đường Phạm Văn Đồng <> Đường Vành Đai 3 <> Linh Đàm <> Cao tốc Hà Nội – Ninh Bình <> Cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình <> TP. Phủ Lý <> VinCom Phủ Lý 

>>XEM THÊM: 

Xe Kết Đoàn 90 đi Hà Nam từ Hải Phòng: Revi từ A đến Z

Đánh giá Xe Cường Phát Limousine đi Hà Nam từ Hà Nội

Hãng xe nhận được những đánh giá khá tốt từ khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chu đáo trong suốt hành trình di chuyển của hành khách. Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước.

Hệ thống xe Limousine cao cấp, ghế được bọc da êm ái, có thể ngả ra sau. Trên xe trang bị hệ thống đèn sang trọng và các tiện ích như: wifi, nước uống, LCD, khăn lạnh, sạc điện thoại phục vụ hành khách suốt hành trình xe chạy.

Nội thất Xe Cường Phát Limousine đi Hà Nam

Nội thất Xe Cường Phát Limousine đi Hà Nam

Một số đánh giá tiêu biểu từ khách hàng

Khách hàng Linh: “ Lần đầu tiên tôi thử đặt Xe Cường Phát Limousine đi Hà Nam. Quả thật rất hài lòng về dịch vụ. Sẽ ủng hộ dài dài.”

Khách hàng Long: “ Xe chạy và đón khách đúng giờ, có hỗ trợ gọi khách trước chuyến đi. Hãng xe có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Lái xe rất lịch sự, xe mới, trên xe sạch sẽ còn có nước uống cùng wifi rất tiện lợi.”

Khách hàng Yến: “ Giá vé rất phải chăng, xe đón trả tận nơi rất tiện lợi. Ghế ngồi êm, xe chạy nhanh không say.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại  VeXeRe.com:

Xe từ Hà Nội đi Hà Nam

Xe từ Hà Nam đi Hà Nội