Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Kết Đoàn 90 là hãng xe ghế ngồi 29 chỗ chuyên phục vụ hành khách theo tuyến đường Hải Phòng – Hà Nam. Với dàn xe mới cùng nhiều trang bị và nhiều tiện ích trên xe. Kết Đoàn 90 kỳ vọng sẽ đem tới cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của mình. Không những thế, hàng xe có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Lái xe, phụ nhiều giàu kinh nghiệm luôn mang đến cảm giác an toàn cho hành khách. Lựa chọn xe Kết Đoàn 90 đi Hà Nam từ Hải Phòng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xe Kết Đoàn 90 đi Hà Nam từ Hải Phòng

Loại xe: Ghế ngồi 29 chỗ. Nội thất sang trọng, ghế được bọc da êm ái.

Xe Kết Đoàn 90

Giờ xuất phát từ Hải Phòng: 0845, 16h05 hàng ngày

Giờ xuất phát từ Hòa Bình: 0600, 12h05 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 2 tiếng 30 phút tùy vào điểm đón/trả. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Bến Xe Cầu Rào: Ngô Quyền, Hải Phòng

Nơi đến: Trường đại học Công nghiệp cơ sở 3: TP. Phủ Lý, Hà Nam

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Kết Đoàn 90 đi Hà Nam

Đón/ Trả tại Hải Phòng: 

  • Bến xe Cầu Rào: Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Chưa hỗ trợ đón trả khách tận nơi trong thành phố, chỉ hỗ trợ đón dọc đường xe chạy. Hành khách vui lòng liên hệ về tổng đài 1900 888684 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đón/ Trả tại Hà Nam:

  • Trường đại học Công nghiệp cơ sở 3: TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • Ngoài ra, xe còn hỗ trợ trả khách trong toàn TP. Phủ Lý. Hành khách vui lòng liên hệ về tổng đài 1900 888684 để được tư vấn và hỗ trợ.

>> XEM THÊM:

Hướng dẫn đặt vé đi Hải Phòng nhanh nhất

Xe limousine đi Hải Phòng: trải nghiệm lần đầu tiên

Đánh giá xe Kết Đoàn 90 đi Hà Nam từ Hải Phòng

Hãng xe Kết Đoàn 90 nhận được những đánh giá khá tốt từ khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chu đáo trong suốt hành trình di chuyển của hành khách.Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước.

Về cơ sở vật chất, xe ghế ngồi đời mới, nội thất sang trọng, có wifi, nước uống, máy lạnh, hệ thống âm thanh giải trí, v.v… Xe Kết Đoàn 90 còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

Nội thất xe Kết Đoàn 90 đi Hà Nam

Nội thất xe Kết Đoàn 90 đi Hà Nam

Một số đánh giá tiêu biểu từ khách hàng

Khách hàng Hải: “Rất ít hãng xe chạy tuyến đường này. Mình đã đi và trải nghiệm nhiều, xe Kết Đoàn 90 là chất lượng và ổn nhất.”

Khách hàng Thảo: “Trên xe được vệ sinh sạch sẽ, không có mùi khó chịu. Nhân viên chu đáo, có hỗ trợ cả nước uống miễn phí trong hành trình. Khá hài lòng.”

Khách hàng Hùng: “ Xe mới, giá tiền phải chăng, không nhồi nhét khách. Chất lượng dịch vụ khá tốt. Sẽ ủng hộ nhà xe dài dài.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại  VeXeRe.com:

Xe từ Hải Phòng đi Hà Nam

Xe từ Hà Nam đi Hải Phòng