Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nhu cầu đi lại của người dân ngày càng tăng cao, đăc biệt là tuyến đường từ Đăk Nông đi Bình Định. Tuyến đường miền Trung tấp nập người đến và đi trong hối hả và vội vã nhưng lại khá khiêm tốn với các hãng vận tải hành khách. Xe Đăk Nông đi Bình Định cũng đang trong giai đoạn tìm đến nhu cầu của người dân tại 2 địa phương nay. Lựa chọn nhà xe nào tốt nhất để đi Bình Định từ ĐakNông? Dưới đây là tổng hợp các hãng xe Đăk Nông đi Bình Định để mọi người lựa chọn loại xe nào phù hợp cho mình.

Xe Quý Trung: vé rẻ nhất

Hiện tại, xe Đak Nông đi Bình Định có nhà xe Quý Trung có giá vé rẻ nhất và phù hợp với tất cả mọi người từ tầng lớp người lao động đến các tiểu thương, lái buôn hay sinh viên. Giá vé 170k/lượt/hành khách được xe là rẻ nhất trong số các xe Đak Nông đi Bình Định. Vì rẻ nên nhà xe được khá nhiều người lựa chọn trong thời điểm hiện tại. Đây cũng là chương trình giảm giá của nhà xe trong thời điểm này nhằm thu hút nhiều hành khách cũng như tạo tiền đề để mọi người có thể biết đến nhà xe nhiều hơn.

xe Daknong di bình định

Nhà xe trang bị loại xe giường năm chất lượng cao, có điều hòa, khăn lạnh và nước uống trong suốt hành trình. Xuất phát từ thị trấn Kiến Đức, theo lộ trình đi qua địa phận Đăk Lăk, Phú Yên và điểm đến là Phù Mỹ Bình Định.

Cứ 2 ngày có một chuyến tại 2 đầu Đăk Nông và Bình Định và tổng thời gian di chuyển là 11 tiếng. Nếu bạn có một chuyến xe rẻ nhất và chất lượng tương đương các hãng xe khác thì xe Quý Trung là cái tên đầu tiên trong số các xe Đăk Nông đi Bình Định.

Xe Hưng Thủy: xe khách chất lương cao

Nếu không thể có được giá vẻ rẻ nhất thì cũng có thể có được một chỗ trên xe Hưng Thủy đi Bình Định từ Đak Nông với giá vé phải chăng trên loại xe giường nằm chất lượng cao.

Khai thác tuyến đường từ sớm, xe Hưng Thủy có chỗ đứng trên các tuyến đường miền Trung đặc biệt là Đăk Nông đi Bình Định với dòng xe khách giường nằm chất lượng cao.

Giá vé niêm yết của nhà xe hiện nay là 280k/lượt/hành khách với điểm xuất phát từ thị trấn Kiến Đức đi đến Phù Mỹ Bình Định.

Loại xe giường nằm chất lượng cao 40 chỗ được trang bị máy điều hòa, có nước uống, khăn lạnh trên suốt chặng đường. Xe khởi hành 2 chuyến/ngày tại 2 điểm Đăk Nông và Bình Định.

Một lựa chọn nữa khi không có xe Đăk Nông đi Bình Định, nhưng không khuyến khích đó là quá giang các chuyến xe có tuyến đường chạy ngang qua địa phận Đăk Nông đi Bình Định. Với các loại xe này, hành khách thường không có chỗ ổn định trên xe và không được thoải mái trong khi di chuyển. Mặt khác, giá vé của các xe này tương đối cao với khách quá giang chặng và không ổn định trong các dịp đông khách.

Tổng hợp một số xe Đăk Nông đi Bình Định giúp mọi người có thể lựa chọn được loại xe phù hợp với mình.  Tham khảo thêm thông tin về các nhà xe tại VEXERE để biết thêm về giá vé và lịch trình.

Đặt vé xe Đak Nông đi Bình Định