Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Cam Ranh là địa điểm du lịch lý tưởng ở mọi thời điểm trong năm. Được khách du lịch ưa chuộng nhờ khí hậu ôn hòa và khung cảnh thơ mộng. Các địa điểm du lịch Cam Ranh hấp dẫn du khách không chỉ bởi cảnh sắc vô cùng tươi đẹp, mà còn bởi sự hiếu khách của người dân nơi này.

Xe đi Cam Ranh được các hãng xe đầu tư ngày một chỉnh chu hơn về mặt chất lượng, cơ sở vật chất và chất lượng phục vụ,

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo dõi ngay để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hè này nhé

* Xe đi Cam Ranh: top các hãng xe chất lượng:

TheSinhTourist(Sinh Cafe) từ Sài Gòn đi Cam Ranh

Xe TheSinh Tourist (Sinh Cafe) đi Cam Ranh

Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc xe giường nằm 39 chỗ của xe TheSinh Tourist (Sinh Cafe). Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Giờ xuất phát: 7h và 21h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 9h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: VP Đề Thám, 246 – 248 Đề Thám – Quận 1 – Hồ Chí Minh.

Điểm đến: Bưu điện Cam Ranh, 245 Nguyễn Trọng Kỳ, Cam Lợi – Cam Ranh – Khánh Hòa.

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Xe Xe Nhà từ Sài Gòn đi Cam Ranh

Xe Xe Nhà đi Cam Ranh
Xe Xe Nhà đi Cam Ranh

Xe Xe Nhà là loại xe giường nằm cao cấp 40 chỗ, một trong số những xe đi Cam Ranh được nhiều người lựa chọn. Xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Long Vân sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm HOÀN TOÀN MỚI của đỉnh cao về tiện ích. Hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm chưa từng có trong lịch sử ngành vận chuyển khách VIP tại Việt Nam.

Giờ xuất phát: 10h30, 11h30, 20h, và 20h30 hằng ngày.

Ngoài ra xe Xe Nhà còn có dạng xe limousine giường nằm 20 chỗ cũng phục vụ hành khách đi Cam Ranh.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h50. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: VP Phạm Ngũ Lão, 355 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Hồ Chí Minh.

Điểm đến: VP Cam Ranh, 08 Tố Hữu – Cam Ranh – Khánh Hòa.

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Có hỗ trợ trung chuyển ở Sài Gòn và Cam Ranh. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Xe Gia Phúc – Cam Ranh từ Sài Gòn đi Cam Ranh

Xe Gia Phúc đi Cam Ranh
Xe Gia Phúc đi Cam Ranh

Xe Gia Phúc đang là thương hiệu xe du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng trên tuyến đường Sài Gòn đi Cam Ranh. Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, nhà xe không ngừng phát triển dịch vụ du lịch, phục vụ tận tình.

Với xe giường nằm cao cấp 46 chỗ. Loại xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 20h, 20h15 và 20h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 9h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 258A Lê Hồng Phong – Quận 5 – Hồ Chí Minh

Điểm đến: 2108 Đại Lộ Hùng Vương – Cam Ranh – Khánh Hòa.

Các điểm đón: Có hỗ trợ trung chuyển khách trong nội thành Sài Gòn và trung tâm thành phố Cam Ranh. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine từ Sài Gòn đi Cam Ranh

Xe limousine từ Cam Ranh đi Sài Gòn