Xe đi Đắk Lắk từ Sài Gòn: List 14 nhà xe giá rẻ, đưa đón tận nơi

Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Danh sách xe đi Đắk Lắk từ Sài Gòn cập nhật mới nhất

Hãng xe Giá vé xe đi Đắk Lắk từ Sài Gòn
Tiến Oanh Limousine 22 phòng – Từ 450.000 VNĐ
Long Vân Limousine Limousine 22 phòng – 600.000 VNĐ
Khang Phát Giường nằm 40 chỗ – 500.000 VNĐ
Quốc Thịnh Giường nằm 40 chỗ – 270.000 VNĐ
Hoàng Thuỷ Limousine 34 giường  – 350.000 VNĐ
Quang Đông (Đắk Lắk) Giường nằm 40 chỗ – 300.000 VNĐ
Kumho Samco Limousine 22 phòng – 520.000 VNĐ
Kim Anh Limousine 22 phòng – 700.000 VNĐ
Hiếu Khanh Giường nằm 40 chỗ – 300.000 VNĐ
Nguyên Dịu Giường nằm 40 chỗ – 300.000 VNĐ
Quý Thảo (Đắk Lắk) Giường nằm 44 chỗ – 400.000 VNĐ
Gia Phú – Gia Lai Limousine 22 phòng – 550.000 VNĐ
Hải Luân Limousine 24 phòng – Từ 450.000 VNĐ
Cường Ny Limousine 22 phòng – Từ 350.000 VNĐ

Review xe khách từ Sài Gòn đi Đắk Lắk uy tín, giá rẻ

Xe Tiến Oanh đi Đắk Lắk từ TPHCM

Tiến Oanh là hãng xe nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ vận tải trên tuyến đường Sài Gòn <> Đắk Lắk. Với chất lượng dịch vụ tốt và luôn không ngừng được cải thiện qua từng năm, Tiến Oanh đã khẳng định được vị thế xe limousine hàng đầu trong lòng nhiều du khách. Sự an toàn của hành khách trong suốt hành trình luôn là mục tiêu nhà xe Tiến Oanh Đắk Lắk hướng đến. Nhà xe cũng luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để có thể cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

xe tiến oanh đi đắk lắk từ sài gòn

Nhà xe Tiến Oanh đi Đắk Lắk có lịch trình xuất bến linh hoạt từ sáng sớm đến đêm muộn. Đáp ứng được mọi nhu cầu di chuyển của hành khách. Bạn có thể đón xe tại các văn phòng tại quận Tân Bình, An Sương, Thủ Đức hoặc bến xe Ngã tư Ga. Sau đó xe sẽ đưa bạn đến thẳng văn phòng nhà xe tại Buôn Ma Thuột hoặc Cư Kuin – Ngã ba Easim.

nội thất xe tiến oanh limousine phòng

Xe Tiến Oanh đi Đắk Lắk chưa hỗ trợ dịch vụ trung chuyển tại Sài Gòn. Nhà xe có hỗ trợ đón khách tại một số điểm cố định như Lăng Cha Cả, Cây xăng Hoàng Văn Thụ, Ngã tư Phú Nhuận, Ngã tư Bạch Đằng – Đinh Bộ Lĩnh, Đại học Nông Lâm, Cầu vượt Linh Xuân,… Tại Đắk Lắk, xe có nhận trung chuyển khách tại nội thành TP Buôn Ma Thuột. Ngoài ra còn có đón trả khách trên dọc QL14 và QL27 – Cư Kuin.

nội thất xe tiến oanh giường nằm vip

Thông tin chi tiết:

Giá dịch vụ:

  • Phòng đơn nhỏ: 450.000 VNĐ/lượt.
  • Phòng đơn lớn: 600.000 VNĐ/lượt.
  • Phòng đôi nằm 2 khách: 900.000 VNĐ/lượt.

Đánh giá: 4.7*/5*.

Xe Long Vân Limousine đi Đắk Lắk

Long Vân Limousine là một trong những đơn vị vận tải chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Tây Nguyên. Xe Long Vân đi Đắk Lắk phục vụ chính dòng xe Limousine 22 phòng với tần suất hơn 20 chuyến mỗi ngày. Dù bạn có như cầu di chuyển đến Đắk Lắk vào ban ngày hay tối muộn, xe Long Vân vẫn luôn tự hào có thể phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

xe long vân limousine đi đắk lắk

Nhà xe xuất phát chuyến sớm nhất tại Sài Gòn lúc 5h15 hàng ngày tại văn phòng 322 An Dương Vương Quận 5 và lúc 6h tại văn phòng 152 Chu Văn An, Bình Thạnh. Ngoài ra, Long Vân Limousine còn hỗ trợ trung chuyển khách miễn phí tại các quận 3, 10, 11, Ngã tư Hoàng Diệu – Khánh Hội Quận 4 và Cầu Chữ Y – Cầu Chà Và Quận 8, Lotte Mart Quận 7. Với những hành khách chọn sử dụng dịch vụ trung chuyển, nhà xe sẽ liên hệ đón trước khoảng 30 phút.

nội thất xe long vân limousine giường phòng

Đến Buôn Ma Thuột, khách hàng xe được trung chuyển miễn phí về tận nhà trong bán kính 10km từ văn phòng nhà xe. Hoặc bạn có thể chọn xuống xe tại các điểm dọc đường: Ngã ba Đồi Thông, Cầu vượt Gia Nghĩa, Ngã ba Trường Xuân, Ngã ba Rừng Lạnh, Chợ 312,…

nội thất xe long vân ghế ngồi 45 chỗ

Thông tin chi tiết:

Giá dịch vụ:

  • Limousine 22 phòng đơn: 600.000 VNĐ/lượt.
  • Limousine 34 giường: 450.000 VNĐ/lượt.
  • Ghế ngồi 45 chỗ: 400.000 VNĐ/lượt.

Đánh giá: 4.7*/5*.

Xe Khang Phát đi Đắk Lắk

Nhà xe Khang Phát chuyên phục vụ dòng xe giường nằm 40 chỗ đi từ Sài Gòn đến huyện Lắk, Cư Kuin, Krông Bông,… Nhà xe xuất bến cố định 4 chuyến mỗi ngày lúc 18h, 18h15, 18h30 và 18h45. Bạn có thể đón xe tại văn phòng Sài Gòn – 58/35 Nguyễn Minh Hoàng, Tân Bình hoăc di chuyển đến Bến xe An Sương để lên xe.

xe khang phát đi đắk lắk

Dàn xe giường nằm 40 chỗ được nhà xe Khang Phát đi Đắk Lắk đầu tư đầy đủ tiện nghi. Giường nằm rộng rãi, thoái mái. Được bọc da cao cấp và thường được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi. Mỗi giường nằm sẽ gồm 1 mền, 1 gối, khăn lạnh và nước suối miễn phí. Hệ thống điều hoà hoạt động liên tục suốt chuyến đi giúp chuyến đi tạo không gian thoải mái cho hành khách nghỉ ngơi suốt hành trình di chuyển.

nội thất xe khang phát giường nằm vip

Xe sẽ di chuyển theo lộ trình Văn phòng Sài Gòn <> Bến xe An Sương <> Cổng chào Bình Dương <> AEON Mall Bình Dương <> Ngã tư Đồng Xoài <> Bù Đăng <> Quảng Tín <> Kiến Đức <> Quốc lộ 14 <> Bến xe phía Nam Buôn Mê Thuột <> Cư Kuin <> Bến xe Krông Bông. Thời gian di chuyển trung bình khoảng 9 tiếng rưỡi đến 11 tiếng tuỳ địa điểm đến.

xe khang phát từ sài gòn đi đắk lắk

Thông tin chi tiết:

Giá dịch vụ: Giường nằm 40 chỗ – 500.000 VNĐ/lượt.

Đánh giá: 2.7*/5*.

Nhà xe giường nằm Quốc Thịnh đi Đắk Lắk

Xe khách giường nằm Quốc Thịnh là một trong những hãng xe có mức giá khá hợp lý trên tuyến đường từ Sài Gòn đi Đắk Lắk. Giá dịch vụ của nhà xe Quốc Thịnh hiện đang là 270.000 VNĐ cho 1 lượt di chuyển từ Bến xe miền Đông đến Bến xe liên tỉnh Đắk Lắk. Nhà xe sử dụng dòng xe giường nằm truyền thống 44 chỗ trên tuyến đường này. Trên xe có đầy đủ các tiện ích cơ bản phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của khách hàn trên suốt chặng đường.

xe quốc thịnh đi đắk lắk

Nhà xe Quốc Thịnh Sài Gòn đi Đắk Lắk xuất bến theo lịch trình cố định với chuyến buổi sáng lúc 8h, buổi trưa lúc 13h và buổi tối lúc 19h30. Xe sẽ đón khách tại Dãy B1 – Bến xe miền Đông cũ hoặc Cây xăng 47 – Ngã tư Bình Phước. Sau đó di chuyển qua các điểm Cổng chào Bình Dương, AEON Mall Bình Dương, Ngã ba Cổng Xanh, Ngã tư Đồng Xoài. Tiếp tục đi qua các điểm Gai Nghĩa, Đắk Mil, Cư Jut dọc QL14. Cuối cùng là đến Bến xe liên tỉnh Đắk Lắk.

nội thất xe giường nằm quốc thịnh

Đội ngũ nhân viên nhà xe Quốc Thịnh rất tận tâm. Luôn sẵn sàng tư vấn và giảm đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi đặt vé. Tài xế được đào tạo bài bản, lái xe nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn sử dụng dịch vụ của nhà xe Quốc Thịnh Đắk Lắk cho hành trình sắp tới.

nội thất xe quốc thịnh giường nằm

Thông tin chi tiết:

Giá dịch vụ: Giường nằm 40 chỗ – 270.000 VNĐ/lượt.

Đánh giá: 3.7*/5*.

Xe Hoàng Thuỷ Sài Gòn đi Đắk Lắk

Hãng xe khách limousine Hoàng Thuỷ tự hào là một trong những đơn vị vận tải hành khách chất lượng cao trên tuyến đường từ Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk. Dòng xe limousine 34 giường VIP được Hoàng Thuỷ đầu tư nội thất sang trọng. Từ giường nằm được lót đệm, bọc da chuẩn châu Âu. Đến các tiện ích như màn hình LCD, cổng sạc điện thoại, hệ thống điều hoa, âm thanh, ánh sáng đều thường xuyên được bảo trì. Mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho mọi du khách.

xe hoàng thuỷ đi đắk lắk

Nhà xe chạy các chuyến cố định vào mỗi buổi chiều hàng ngày 17h30, 17h31, 17h32, 17h35 và 17h45 tại Bến xe miền Đông cũ. Với những hành khách từ Đắk Lắk đi Sài Gòn để khám chữa bệnh, xe Hoàng Thuỷ cũng có hỗ trợ dịch vụ trung chuyển đến các bệnh viện lớn trong nội thành TPHCM. Khách hàng có như cầu sử dụng dịch vụ trung chuyển nên thông báo cho nhà xe khi đặt vé để được hỗ trợ sắp xếp tốt nhất.

nội thất xe giường nằm limousine hoàng thuỷ

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng đặt chỗ xe Hoàng Thuỷ đi Đắk Lắk từ Sài Gòn nhanh chóng và đơn giản chỉ với vài thao tác tại Vexere. Nhà xe cũng không yêu cầu khách hàng phải thanh toán vé trước. Bạn có thể đặt giữ chỗ, sau đó di chuyển đến văn phòng của nhà xe trước khoảng 30 phút giờ khởi hành để thanh toán và chuẩn bị lên xe.

nội thất xe limousine hoàng thuỷ

Thông tin chi tiết:

Giá dịch vụ:

  • Sài Gòn đi Ea H’leo: 320.000 VNĐ/lượt.
  • Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột: 350.000 VNĐ/lượt.

Đánh giá: 3.7*/5*.

Xe Quang Đông đi Đắk Lắk từ Sài Gòn

Nhà xe Quang Đông là một trong số ít các hãng xe đi Đắk Lắk từ Bến xe miền Tây đang được mở bán tại Vexere. Bên cạnh bến xe miền Tây, nhà xe còn linh hoạt hỗ trợ đón khách tại khu vực bến xe An Sương và Cây xăng Comeco – Cổng 1 Bến xe miền Đông cũ. Đây đều là các bến xe lớn thuộc khu vực nội thành TPHCM nên rất thuận tiện cho khách hàng di chuyển đến.

xe quang đông đi đắk lắk

Quang Đông (Đắk Lắk) hoạt động với tần suất 3 chuyến xe 18h, 18h15 và 18h30 mỗi ngày. Các chiếc xe giường nằm trước khi xuất phát từ TPHCM đến Đắk Lắk đều được nhà xe vệ sinh và bảo dưỡng kỹ càng. Không gian nội thất xe mới, sạch sẽ. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho hành khách khi phải di chuyển liên tục suốt chặng đường khá dài.

nội thất xe giường nằm quang đông

Nhà xe di chuyển theo lộ trình từ bến xe miền Tây đến bến xe An Sương đến Cây xăng Comeco – BXMĐ cũ đón khách. Sau đó sẽ di chuyển thẳng đến Coop Mart Buôn Ma Thuột và về văn phòng Đắk Lắk tại số 43 – 45 đường Quang Trung. Xe vẫn có hỗ trợ trả khách trên dọc QL 26 (Chợ EaDar, Uỷ ban xã EaTih) và Ngã ba Uỷ ban Cư Prong.

nội thất xe giường nằm quang đông đắk lắk

Thông tin chi tiết:

Giá dịch vụ: 300.000 VNĐ/lượt.

Đánh giá: 3.9*/5*.

Nhà xe Kumho Samco Đắk Lắk đi Sài Gòn

Kumho Samco là hãng xe khách chất lượng cao khá nổi tiếng trên nhiều tuyến đường du lịch như Nha Trang, Phan Thiết, Rạch Giá, Phnôm Pênh,… Xe Kumho Samco đi Đắk Lắk hoạt động với phương châm lấy uy tín làm mục tiêu phát triển. Vì vậy nên nhà xe luôn nỗ lực cái thiện chất lượng từ dịch vụ xe đến đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, tài xế lái xe an toàn. Sự ủng hộ của hành khách qua từng năm luôn là động lực để xe khách Kumho Samco phát triển mỗi ngày.

xe kumho samco đi đắk lắk

Xe Kumho Samco đi Đắk Lắk phục vụ 2 dòng xe limousine cabin và giường nằm VIP. Điểm chung của cae 2 dòng xe này chính là không gian rộng rãi, thoải mái, có rèm che đảm bảo riêng tư. Ở mỗi giường nằm được trang bị màn hình LCD có kết nối WiFi tốc độ cao, cổng sạc USB, tai nghe, đèn led,…Hành khách có thể thoải mái làm việc, nghỉ ngơi hay thư giãn trên xe mà không lo bị ảnh hưởng bởi những hành khách xung quanh.

nội thất xe giường phòng kumho samco

Nhà xe Kumho Đắk Lắk hiện đang có mức giá niêm yết là 400.000 VNĐ cho xe limousine giường VIP và 520.000 VNĐ cho limousine cabin phòng. Đây là mức giá khá hợp lý so với dịch vụ xe khách và chăm sóc khách hàng tận tâm mà nhà xe mang lại. Lựa chọn đồng hành cùng nhà xe Kumho Samco từ Sài Gòn về Đắk Lắk chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

nội thất xe limousine giường nằm kumho samco

Thông tin chi tiết:

Giá dịch vụ:

  • Limousine 22 phòng cabin: 520.000 VNĐ/lượt.
  • Limousine 33 giường VIP: 400.000 VNĐ/lượt.

Đánh giá: 4.3*/5*.

Nhà xe Kim Anh từ Sài Gòn về Đắk Lắk

Xe khách Kim Anh phục vụ đa dạng dòng xe trên tuyến đường Sài Gòn đi Đắk Lắk và ngược lại. Bao gồm xe VIP Limousine 22 phòng, Limousine 34 phòng và Giường nằm 44 chỗ. Mỗi dòng xe đều có những ưu điểm khác nhau về nội thất, không gian xe, giá cả,… Đáp ứng được hầu hết nhu cầu di chuyển của mọi đối tượng hành khách.

xe kim anh đi đắk lắk

Lộ trình di chuyển thông thường của nhà xe sẽ mất khoảng 8 tiếng tuỳ vào địa điểm đón trả mong muốn của bạn. Tại Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng đón xe tại các bến miền Đông, miền Tây, An Sương. Hoặc các điểm cố định như Ngã tư Bà Điểm, Ngã tư Bình Phước, Ngã tư Ga. Xe sẽ xuất phát liên tục từ 5h sáng đến 20h45 hàng ngày nên rất thuận tiện để bạn sắp xếp lịch trình cá nhân.

nội thất xe limousine giường phòng kim anh

Nhà xe Kim Anh Đắk Lắk đi Sài Gòn được khách hàng đánh giá cao về độ tiện nghi, thoái mái khi di chuyển. Chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ tài xế lái xe an toàn. Cùng với đội ngũ nhân viên phòng vé thân thiện cũng là một trong những điểm cộng nổi bật giúp nhà xe Kim Anh gây ấn tượng tốt trong mắt nhiều du khách.

nội thất xe limousine giường nằm kim anh

Thông tin chi tiết:

Giá dịch vụ:

  • Limousine 22 phòng: Phòng VIP: 700.000 VNĐ/lượt; Phòng thường: 600.000 VNĐ/lượt.
  • Limousine 33 giường VIP: 518.000 VNĐ/lượt.
  • Giường nằm 44 chỗ: 406.000 VNĐ/lượt.

Đánh giá: 4.5*/5*.

Xe Hiếu Khanh từ Sài Gòn đi Đắk Lắk

Nhà xe Hiếu Khanh là hãng xe giường nằm chuyên tuyến Sài Gòn đi Ea Kar mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Tuy không sở hữu nhiều năm kinh nghiệm như những nhà xe khác, nhưng hãng xe khách Hiếu Khanh vẫn nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Hiếu Khanh tập trung khai thác dòng xe giường nằm 40 chỗ đi từ Sài Gòn đến các điểm như Ea Kar, BX phía Nam Buôn Ma Thuột, Phước An,… được rất nhiều hành khách ủng hộ.

xe hiếu khanh đi đắk lắk

Điểm cộng lớn nhất của xe Hiếu Khanh Sài Gòn đi Đắk Lắk chính là dịch vụ đưa đón khách tận nhà tại Sài Gòn và Đắk Lắk. Tại Sài Gòn, xe sẽ trung chuyển bạn đến tận nơi miễn phí trong các quận thuộc khu vực nội thành. Tại Đắk Lắk, nhà xe sẽ hỗ trợ đưa đón miễn phí tại các khu vực thị trấn Ea Kar, Hoà Tiến, KM38, Hoà Đông, Hoà An, M’Đrắk.

nội thất xe giường nằm hiếu khanh đắk lắk

Lộ trình di chuyển của nhà xe Hiếu Khanh Đắk Lắk: Văn phòng 41 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình <> Bến xe An Sương <> Ngã tư Bình Phước <> AEON Mall Bình Dương <> Đắk Nông QL14 <> Bến xe phía Nam Buôn Ma Thuột <> Phước An QL26 <> Văn phòng KM68 M’Đrắk, Ea Kar.

nội thất xe giường nằm hiếu khanh

Thông tin chi tiết:

Giá dịch vụ: 300.000 VNĐ/lượt.

Đánh giá: 4.9*/5*.

Xe khách Nguyên Dịu Đắk Lắk đi Sài Gòn

Nguyên Dịu là hãng xe khách giường nằm 40 chỗ chuyên phục vụ hành khách trên tuyến đường từ Sài Gòn đi Đắk Lắk và ngược lại. Nhà xe chủ yếu phục vụ các chuyến xe đi vào ban đêm từ 22h10 đến 23h55 hàng ngày. Xe khách Nguyên Dịu Đắk Lắk đi Sài Gòn được đánh giá cao với chất lượng dịch vụ tốt và đảm bảo di chuyển đúng giờ. Cam kết có thể làm hài lòng cả những hành khách khó tính nhất.

xe nguyên dịu đi đắk lắk

Xe giường nằm Nguyên Dịu đi Đắk Lắk nổi bật với không gian nội thất được thiết kế hiện đại, tiện nghi. Đáp ứng linh hoạt nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của hành khách suốt hành trình dài. Giường nằm có kích thước hợp lý để khách hàng có thể thoải mái duỗi thẳng người và thay đổi tư thế. Hệ thống điều hoà, WiFi chất lượng cao, nước uống, khăn lạnh được cung cấp miễn phí để hành khách sử dụng trong quá trình di chuyển.

nội thất xe giường nằm nguyên dịu đắk lắk

Ngoài dịch vụ vận tải hành khách, nhà xe Nguyên Dịu còn có dịch vụ ký gửi thêm xe máy và vận chuyển hàng hoá. Tuỳ vào từng mặt hàng, bưu phẩm, bưu kiện, nhà xe sẽ có những mức giá khác nhau. Nguyên Dịu cam kết không làm thất lạc hàng hoá và có hỗ trợ giao hoả tốc tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.

nội thất xe nguyên dịu

Thông tin chi tiết:

Giá dịch vụ: Giường nằm 40 chỗ – 300.000 VNĐ/lượt.

Đánh giá: 4.8*/5*.

Xe giường nằm Quý Thảo Sài Gòn đi Đắk Lắk

Nhà xe Quý Thảo (Đắk Lắk) là thương hiệu xe khách lâu đời và rất được người dân Đắk Lắk tin dùng. Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, Quý Thảo hiện đang khai thác khá nhiều tuyến đường, trong đó nổi bật nhất là tuyến Sài Gòn đi Đắk Lắk với dòng xe Limousine 24 phòng, Limousine 34 giường và Giường nằm 44 chỗ.

xe quý thảo đi đắk lắk

Xe Quý Thảo đi Sài Gòn Đắk Lắk xuất bến liên tục mỗi ngày từ 6h sáng. Nhà xe có khá nhiều điểm đón tại các bến xe như Bến miền Đông cũ, Bến xe miền Tây, Bến xe Củ Chi, Bến xe Ngã tư Ga. Hoặc bạn cũng có thể đón xe tại Bệnh viện Xuyên Á Hóc Môn, Đại học Nông Lâm, Ngã tư Bình Phước,… Đến Đắk Lắk, bạn có thể xuống xe tại các điểm Bến xe M’Drắk, Bến xe phía Nam, Bến xe Phước An, Nông trường 718 – 719 hoặc thị trấn Ea Kar. Tổng thời gian di chuyển có thể mất khoảng 8 tiếng rưỡi đến 11 tiếng tuỳ thuộc vào lộ trình di chuyển của bạn.

nội thất xe giường nằm limousine quý thảo

Để giúp khách hàng đặt được xe khách chất lượng cao với mức giá tốt nhất, xe Quý Thảo đi Đắk Lắk thường xuyên có các chương trình khuyến mãi khi khách hàng đặt chỗ tại Vexere. Như giảm trực tiếp trên tiền vé, ưu đãi khi đặt vé khứ hồi, ưu đãi khi đặt vé sớm,…Giờ đây, khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ xe khách chất lượng cao của Quý Thảo (Đắk Lắk) mà không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề chi phí.

nội thất xe giường nằm quý thảo đắk lắk

Thông tin chi tiết:

Giá dịch vụ: Giường nằm 44 chỗ – 400.000 VNĐ/lượt.

Đánh giá: 3.9*/5*.

Nhà xe Gia Phú – Gia Lai

Hãng xe khách Gia Phú – Gia Lai hoạt động chủ yếu trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Gia Lai và ngược lại. Nhà xe gây ấn tượng với nhiều du khách bởi dàn xe limousine 22 phòng sang trọng, hiện đại. Xe được đầu tư kỹ lưỡng từ nội thất đến ngoại thất xe, mang lại cho hành khách những trải nghiệm thoải mái nhất khi di chuyển.

xe gia phú đi đắk lắk

Nhà xe cung cấp cố định một vài chuyến xe mỗi ngày. Với lịch trình linh hoạt lúc 6h, 17h30 và 19h10 hàng ngày. Lộ trình di chuyển của xe Gia Phú – Gia Lai như sau: Bến xe Miền Đông <> AEON Mall Bình Dương <> Đối diện chợ Tân Lập – Bình Phước <> Đồng Xoài <> Gia Nghĩa QL14 <> Bến xe phía Nam Buôn Mê Thuột.

Gia Phú – Gia Lai cam kết xuất bến đúng với lịch trình cố định và hạn chế bắt khách dọc đường để đảm bảo đúng thời gian di chuyển. Hành khách cần có mặt tại các điểm đón xe trước khoảng 30 phút giờ khởi hành để nhà xe thuận tiện đón.

Thông tin chi tiết:

Giá dịch vụ:

  • Limousine 22 phòng: 550.000 VNĐ.
  • Limousine 34 giường: 350.000 VNĐ.

Đánh giá: 3.9*/5*.

Xe Hải Luân đi Sài Gòn Đắk Lắk

Xe limousine Hải Luân từ Sài Gòn đến Đắk Lắk là một chặng thuộc chuyến Sài Gòn – Buôn Hồ. Nhà xe phục vụ dòng xe Limousine 24 phòng với mức giá 450.000 VNĐ cho những hành khách muốn trải nghiệm dịch vụ xe khách sang trọng, đẳng cấp và nhiều tiện ích. Còn với những khách hàng muốn tìm kiếm một phương tiện di chuyển giá rẻ thì có thể thử trải nghiệm xe giường nằm 40 chỗ với mức giá chỉ 250.000 VNĐ.

xe hải luân đi đắk lắk

Dòng xe limousine phòng nằm được Hải Luân khai thác là một trong những loại xe cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Hành khách sẽ được trải nghiệm hành trình di chuyển êm ái với đầy đủ các tiện ích tựa như một cung điện di động. Xe giường nằm truyền thống dù không có nhiều tiện ích nổi bật nhưng vẫn đáp ứng được các như cầu cơ bản của hành khách. Không gian xe sạch sẽ, thoáng mát cũng sẽ giúp khách hàng thoải mái hơn khi di chuyển trong một khoảng thời gian dài.

nội thất xe giường phòng limousine hải luân

Xe Hải Luân đi Đắk Lắk chưa hỗ trợ dịch vụ trung chuyển tại Sài Gòn. Bạn sẽ phải di chuyển đến một số địa điểm cố định của nhà xe để đón xe. Đến Buôn Hồ, nhà xe sẽ có dịch vụ trung chuyển khách về đến tận nơi miễn phí. Giúp khách hàng tiết kiệm được một phần thời gian và chi phí đi lại.

nội thất xe limousine hải luân

Thông tin chi tiết:

Giá dịch vụ:

  • Phòng nằm đơn 1 khách: 450.000 VNĐ/lượt.
  • Phòng nằm đôi 2 khách: 750.000 VNĐ/lượt.

Đánh giá: 4.6*/5*.

Xe Cường Ny đi từ Đắk Lắk đến Sài Gòn

Cường Ny là hãng xe khách có hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ vận tải hành khách trên tuyến đường từ Đắk Lắk đi Sài Gòn và ngược lại. Hoạt động với phương châm ưu tiên sự hài lòng của hành khách, hãng xe Cường Ny Đắk Lắk luôn chú trọng vào việc nâng cấp chất lượng xe. Cũng như đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Giúp khách hàng có được trải nghiệm di chuyển trọn vẹn nhất suốt hành trình.

xe cường ny đi đắk lắk

Có 2 dòng xe được hãng xe Cường Ny đi Đắk Lắk sử dụng chính là Limousine 22 phòng và Giường nằm 44 chỗ. Thấu hiểu được những nỗi lo của nhiều du khách khi di chuyển trên những tuyến đường dài, Cường Ny rất chú trọng việc đầu tư vào dàn xe limousine với nhiều tiện ích sang trọng. Xe được trang bị giường nằm kích thước rộng rãi, được tích hợp hệ thống massage đa chế độ. Ngoài ra còn có cổng sạc điện thoại, WiFi miễn phí, màn hình LCD, đèn led,… phục vụ nhu cầu thư giãn của hành khách.

nội thất xe limousine giường nằm cường ny

Xe Cường Ny sẽ xuất phát từ Bến xe miền Đông, đi qua hướng Bình Dương đến Ngã tư Đồng Xoài. Sau đó sẽ tiếp tục di chuyển đến chợ Kiến Đức, Gia Nghĩa, Chợ Đắk Song. Chợ Đắk Mil để đến BX huyện Cư Jút, BX phía Nam Buôn Mê Thuột, Bến xe Buôn Hồ. Cuối cùng, xe sẽ dừng tại văn phòng Ea H’leo tại 518 Giải Phóng hoặc Bến xe Ea H’leo.

nội thất xe limousine vip cường ny

Thông tin chi tiết:

Giá dịch vụ:

  • Phòng đơn nhỏ: 350.000 VNĐ/lượt.
  • Phòng đơn lớn: 450.000 VNĐ/lượt.
  • Giường nằm 44 chỗ: 300.000 VNĐ.

Đánh giá: 4.5*/5*.

Cách đặt vé xe Đắk Lắk Sài Gòn tại Vexere

  • Nhập điểm đi/ điểm đến là Sài Gòn – Đắk Lắk. Chọn ngày đi mong muốn. Bấm Tìm kiếm.
  • Chọn giờ đi phù hợp với nhu cầu di chuyển.
  • Chọn vị trí yêu thích, điểm đón/trả và nhập thông tin hành khách.
  • Xác nhận lại thông tin đặt vé và chọn hình thức thanh toán phù hợp. Nhập mã ưu đãi (nếu có). Tiến hành thanh toán đơn hàng và chờ lên xe.

Tổng kết

Du lịch Đắk Lắk thu hút rất nhiều sự quan tâm trong những năm gần đây. Để có hành trình di chuyển an toàn và nhanh chóng, nhiều hành khách sẽ chọn di chuyển bằng xe khách từ Sài Gòn đến Đắk Lắk.

Trên đây là top 14 hãng xe đi Sài Gòn Đắk Lắk tốt nhất hiện nay. Nếu đã chọn được hãng xe ưng ý, bạn nên đặt trước vé sớm để được nhà xe giữ chỗ tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như giấy tờ tùy thân, đồ ăn nhẹ, nước uống,… để có thể tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhé!

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

Start typing and press Enter to search