Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng đến nhất Việt Nam”. Nơi đây đang dần trở thành điểm sáng của cả nước trong lĩnh vực du lịch. Thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm bởi vẻ trẻ trung, văn minh, và hiện đại. Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng khá đa dạng. Nhưng xe khách đi Đà Nẵng từ Hà Nội là lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí di chuyển . Cùng Blog Vexere điểm qua top 4 nhà xe limousine Hà Nội đi Đà Nẵng chất lượng sau đây!

Danh sách xe limousine Hà Nội Đà Nẵng cập nhật mới nhất 2023

Nhà xe Loại xe  
Tân Kim Chi Limousine 22 phòng, Limousine 34 giường – Từ 450.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Kim Chi 265 Limousine 34 giường – 500.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Phú Mỹ Hạnh Limousine 34 giường – 450.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Vạn Lục Tùng Limousine 34 giường – 550.000 VNĐ/vé Đặt ngay

Review chi tiết top 4 nhà xe limousine đi Đà Nẵng từ Hà Nội

Xe Tân Kim Chi đi Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà xe uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý để đi từ Hà Nội đến Đà Nẵng hoặc ngược lại, bạn không nên bỏ qua nhà xe Tân Kim Chi. Đây là một trong những hãng xe có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Nhà xe được hành khách đánh giá cao vì luôn đặt sự an toàn, thoải mái và tiện lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Xe Tân Kim Chi đi Đà Nẵng từ Hà Nội phục vụ loại xe giường nằm cao cấp, rộng rãi và sạch sẽ. Được trang bị đầy đủ máy lạnh, Wifi, tivi, hệ thống âm thanh, cổng sạc USB tiện lợi,… Nhân viên lái xe và phục vụ trên xe đều được đào tạo chuyên nghiệp và thân thiện. Nhà xe cũng cung cấp miễn phí nước uống, khăn lạnh và bánh kẹo cho khách hàng sử dụng suốt chuyến đi.

xe limousine đi đà nẵng hà nội

Nội thất hãng xe Tân Kim Chi

 

Thông tin chi tiết

Giờ xuất bến tại Hà Nội: 16h, 18h45, 19h16 và 19h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: 19h, 20h16 và 20h3 hàng ngày.

Địa chỉ nhà xe: Bến xe Nước Ngầm – 58 Thanh Tịnh, Đà Nẵng.

Các điểm đón/trả và trung chuyển:

  • Tại Hà Nội: Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Hà Nội. Có nhận đón/trả khách tại các điểm dọc đường: Cây xăng Ninh Sơn, Big C Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị,…
  • Tại Đà Nẵng: Có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi trong nội thành Đà Nẵng.

ĐẶT XE TÂN KIM CHI NGAY

Xe Kim Chi 265 đi Đà Nẵng

Bạn đang muốn đi du lịch từ Hà Nội đến Đà Nẵng hoặc ngược lại mà chưa biết chọn nhà xe nào? Hãy để nhà xe Kim Chi 265 giúp bạn có một chuyến đi an toàn, tiện lợi và tiết kiệm. Kim Chi 265 là một nhà xe có uy tín và chất lượng trên tuyến đường này. Nhà xe với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hành khách, luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng.

Xe Kim Chi 265 limousine Hà Nội đi Đà Nẵng có các chuyến xe xuất bến mỗi ngày với thời gian di chuyển khoảng 18 tiếng. Nhà xe có hỗ trợ đón/trả khách tại khá nhiều địa điểm dọc đường và trung chuyển tận nơi tại Đà Nẵng nên rất thuận tiện cho hành khách.

xe limousine đi đà nẵng

Nội thất xe Kim Chi 265

Thông tin chi tiết

Giờ xuất bến tại Hà Nội: 18h45 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: 19h45 hàng ngày.

Địa chỉ nhà xe: Bến xe Nước Ngầm – 34 Nam Trân, Đà Nẵng.

Các điểm đón/trả và trung chuyển:

  • Tại Hà Nội:Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Hà Nội. Có nhận đón/trả khách tại các điểm dọc đường: Big C Ninh Bình, Big C Thanh Hoá, Quảng Bình, Quảng Trị,…
  • Tại Đà Nẵng: Có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại các quận Hải Châu, Sơn Trà, Thanh Khê.

ĐẶT XE KIM CHI 265 NGAY

Xem thêm:

Xe đi Đà Nẵng từ Hà Nội: Tổng hợp các hãng xe chất lượng nhất

Xe Phú Mỹ Hạnh đi Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một hãng xe khách chất lượng, giá rẻ trên tuyến đường Hà Nội đến Đà Nẵng thì chắc hẳn không nên bỏ qua hãng xe Phú Mỹ Hạnh. Với mục tiêu trở thành hãng xe khách hàng đầu trên tuyến đường này, xe Phú Mỹ Hạnh limousine đi Đà Nẵng không những chú trọng nâng cấp hệ thống xe chất lượng. Mà còn đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ của nhà xe đã nhận được phản hồi rất tốt từ nhiều hành khách.

xe phú mỹ hạnh limousine

Hãng xe khách Phú Mỹ Hạnh

Thông tin chi tiết

Giờ xuất bến tại Hà Nội: 15h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: 17h hàng ngày.

Địa chỉ nhà xe: Bến xe Nước Ngầm – 342 Lê Đại Hành, Đà Nẵng.

Các điểm đón/trả và trung chuyển:

  • Tại Hà Nội: Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Hà Nội. Có nhận đón/trả khách tại các điểm dọc đường: Cầu Yên, Cầu Bến Thuỷ 1, Bến xe mới Hà Tĩnh,…
  • Tại Đà Nẵng:Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Đà Nẵng. Có nhận đón/trả khách tại các điểm dọc đường xe chạy.

ĐẶT XE PHÚ MỸ HẠNH NGAY

Xe Vạn Lục Tùng

Nhà xe Vạn Lục Tùng có kinh nghiệm phục vụ hành khách trên khá nhiều tuyến đường. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín của nhà xe này. Hãng xe Vạn Lục Tùng Đà Nẵng sở hữu một hệ thống đa dạng các dòng xe, được bố trí hoạt động với nhiều khung giờ xuất bến trong ngày. Những chiếc xe được sử dụng hầu hết đều là xe mới, nội thất hiện đại, được trang bị đầy đủ các phương tiện giải trí. Lựa chọn di chuyển cùng Vạn Lục Tùng đi Đà Nẵng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

xe vạn lục tùng limousine

Nội thất hãng xe Vạn Lục Tùng

Thông tin chi tiết

Giờ xuất bến tại Hà Nội: 13h15 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: 16h3 hàng ngày.

Địa chỉ nhà xe: 19 Trần Thủ Độ, Hà Nội – Bến xe Trung tâm Đà Nẵng.

Các điểm đón/trả và trung chuyển:

  • Tại Hà Nội: Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Hà Nội. Có nhận đón/trả khách tại các điểm dọc đường: Ninh Hiệp, Big C Ninh Bình, Big C Thanh Hoá, Đường tránh Huế,…
  • Tại Đà Nẵng: Xe có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại thành phố Đà Nẵng.

ĐẶT XE VẠN LỤC TÙNG NGAY

Cách đặt vé xe từ Hà Nội đến Đà Nẵng

  1. Truy cập đường link đặt vé xe limousine Hà Nội – Đà Nẵng TẠI ĐÂY.
  2. Chọn ngày, giờ khởi hành, điểm đón/trả và nhập thông tin hành khách.
  3. Chọn hình thức thanh toán phù hợp và tiến hành thanh toán vé.

Tổng kết

Quãng đường từ Hà Nội đến Đà Nẵng dài khoảng 800km. Thời gian di chuyển trung bình của xe khách từ Hà Nội đi Đà Nẵng khoảng 18 tiếng. Tuy việc đi xe khách không quá nhanh, nhưng bù lại là phương tiện giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Xe limousine Hà Nội đến Đà Nẵng ngày nay cũng rất hiện đại với đầy đủ các tiện ích. Nên bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn suốt chặng đường dài di chuyển.

Bài viết trên là tổng hợp thông tin về lịch trình, giá vé và review chi tiết 4 hãng xe đi Đà Nẵng từ Hà Nội được hành khách yêu thích nhất. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi tiếp theo của bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Nhớ theo dõi Blog Vexere thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin xe Hà Nội – Đà Nẵng mới nhất nhé!

Tải ngay App Vexere để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi trong tháng

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐẶT XE ĐI ĐÀ NẴNG TỪ HÀ NỘI

ĐẶT XE ĐI HÀ NỘI TỪ ĐÀ NẴNG