Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Ninh Sơn là một huyện phía Tây của tỉnh Ninh Thuận. Khi đến đây bạn có thể hòa mình vào những khu vườn bạt ngàn hoa quả, không khí trong lành thoáng mát, vườn trái cây tại Lâm Sơn là nơi lí tưởng cho gia đình, các nhóm khám phá, trải nghiệm vào những ngày cuối tuần, đến đây du khách  đắm mình trong đủ loại trái cây trĩu quả, thỏa thích ngắm nhìn và thưởng thức trái cây với đa dạng các loại quả như: Sầu riêng, chôm chôm, mãng cầu, xoài, vú sữa, mít,… Sau khi chia tay vườn trái cây, du khách di chuyển đến thác Sakai trong khung cảnh hết thức thơ mộng của núi rừng, thác mang vẻ đẹp nên thơ với những tảng đá lớn nhỏ nhấp nhô giữa rừng cùng dòng nước đổ từ trên cao xuống tung bọt trắng xóa. Khi chiều xuống thì Suối nước nóng Krông Pha là lựa chọn lí tưởng cho nghỉ dưỡng và tắm khoáng nóng. Krông Pha hoạt động chủ yếu dựa vào nguồn tài nguyên nước khoáng nóng được dẫn về từ núi Hòn Bà có nhiệt độ từ 350C – 500C, chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe. Du khách tự do thư giãn, lấy lại năng lượng sau một ngày trải nghiệm. Còn riêng những du khách thích cảm giác mạo hiểm thì tại Ninh Sơn có thể tham gia vào Hành trình truy tìm vết tích của Đường tàu răng cưa Phan Rang – Đà Lạt, rẽ cây băng qua khu rừng, chinh phục độ cao 991m của Eo Gió, vượt qua những chướng ngại vật để tìm thấy những vết tích của đường tàu năm xưa còn sót lại trên suốt chặng hành trình, du khách mới cảm nhận hết được sự hùng vĩ của núi rừng, vẻ đẹp của Ninh Thuận từ trên cao nhìn xuống và sức mạnh kì diệu của con người khi tạo nên Đường tàu răng cưa Phan Rang – Đà Lạt.

Nằm cách Sài Gòn hơn 350 km, với hành trình dài, bạn có thể lựa chọn những phương tiện khác nhau để đi đến vùng đất này. Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo dõi ngay để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hè này nhé.

Xe giường nằm từ Sài Gòn đi Ninh Sơn: top các xe giường nằm chất lượng

1. Xe An Anh (Quê Hương) từ Sài Gòn đi Vĩnh Hy

Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc xe giường nằm 44 chỗ của xe An Anh (Quê Hương). Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Xe An Anh (Quê Hương) đi Ninh Sơn
Xe An Anh (Quê Hương) đi Ninh Sơn

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Giờ xuất phát: 8h30, 10h30, 10h40, 14h30, 20h00, 21h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h30’ . Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và thời tiết.

Nơi đi: Văn Phòng An Anh (522B An Dương Vương – Quận 5 – Hồ Chí Minh); Bến Xe Miền Đông(292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh)

Điểm đến: Bến Xe Khách Trung Tâm Huyện Ninh Sơn (Khu Phố 8, Thị Trấn Tân Sơn – Ninh Sơn – Ninh Thuận)

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Xe giường nằm Tuấn Tú – Phương Uyên

Nhà xe Phương Uyên là một trong các hãng xe uy tín chất lượng chạy trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Ninh Sơn. Hãng xe Phương Uyên trang bị hệ thống xe giường nằm 40 chỗ. Ngoài ra, khi chọn xe khách Phương Uyên, quý hành khách còn được thoải mái sử dụng các dịch vụ tiện ích của xe như máy điều hòa, chăn đắp, nước uống. Tại hãng xe, bạn có thể cảm nhận sự tận tình chu đáo và nhiệt tình của nhân viên hãng xe, từ lơ xe, tài xế cho tới nhân viên phòng vé.
Xem Thêm: Review xe Tuấn Tú – Phương Uyên đi Ninh Sơn

Xe Tuấn Tú Phương Uyên đi Ninh Sơn
Xe Tuấn Tú Phương Uyên đi Ninh Sơn

Giờ xuất phát: 11h15, 21h40 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h30’ . Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và thời tiết.

Nơi đi: Bến Xe Miền Đông (292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh)

Điểm đến: Bến Xe Khách Trung Tâm Huyện Ninh Sơn (Khu Phố 8, Thị Trấn Tân Sơn – Ninh Sơn – Ninh Thuận)

Xe Tuấn Tú – Phương Uyên có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

3. Xe Trọng Thắng đi Ninh Sơn

Xe Khách Trọng Thắng hiện là xe giường nằm chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận. Chúng tôi luôn chú trọng công tác phục vụ để mang đến sự hài lòng tối đa cho hành khách. Hãng xe trang bị xe giường nằm 44 chỗ và giường nằm 34 chỗ VIP với  trang bị nội thất ghế bọc da sang trọng, mỗi ghế khách ngồi có đầy đủ ổ cắm, ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​cổng sạc usb. Ngoài ra, trên xe còn phục vụ nước suối, khăn lạnh, wifi. Với tần suất xe chạy ổn định, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho chuyến đi của mình. Đặc biệt xe khách Trọng Thắng xây dựng đội ngũ tài xế có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo và kiểm tra định kỳ, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách đi lại với xe khách chất lượng cao một cách nhanh chóng – an toàn với thời gian ngắn nhất.

Giờ xuất phát: 19h00, 20h00 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h30’ đến 8h00’ . Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và thời tiết.

Nơi đi: Tân Phú (Hẻm 87, Bờ Bao Tân Thắng – Tân Phú – Hồ Chí Minh)

Điểm đến: Bến Xe Khách Trung Tâm Huyện Ninh Sơn (Khu Phố 8, Thị Trấn Tân Sơn – Ninh Sơn – Ninh Thuận)

Xe Khách Trọng Thắng cam kết
– Đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng về dịch vụ vận chuyển khách hàng;
– Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe;
– Cung cấp những xe với chất lượng tốt nhất, xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, nhiều tiện nghi cao cấp, giải trí, thoải mái cho du khách;
– Thái độ của lái xe phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, lịch sự;
– Đáp ứng nhanh chóng về thời gian.

Xe Tuấn Tú – Phương Uyên có hỗ trợ đón khách tận nơi gần bến xe Miền Đông và tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

4. Xe Đăng Nhân đi Ninh Sơn

Xe khách Đăng Nhân hoạt động chuyên nghiệp và uy tín chất lượng trong nhiều năm liền, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà con gần xa. Gồm nhiều chiếc xe khách chạy hàng ngày, hành khách khi sử dụng dịch vụ xe của xe khách hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian.

Xe khách Đăng Nhân  phục vụ loại xe giường nằm cao cấp 40 chỗ ( 2 tầng ) được trang bị hệ thống máy điều hòa, Tivi, phát sóng wifi hiện đại, đặc biệt các loại ghế hoặc giường nằm đều là các mẫu mới nhất sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu trên từng chuyến đi. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.

Khi sử dụng dịch vụ của Xe khách Đăng Nhân quý khách sẽ được hỗ trợ khăn lạnh, nước uống hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, tại các trạm dừng chân của xe khách, hành khách còn được cung cấp những bữa ăn ngon sạch với mức giá cả phải chăng.

Giờ xuất phát: 07h30, 10h00, 20h00, 21h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng đến 8h00’ . Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và thời tiết.

Nơi đi: Bến Xe Miền Đông(292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh)

Điểm đến: Bến Xe Khách Trung Tâm Huyện Ninh Sơn (Khu Phố 8, Thị Trấn Tân Sơn – Ninh Sơn – Ninh Thuận)

Nhà xe Đăng Nhân cam kết: Cung cấp giá vé chính hãng, dịch vụ tốt, xe đảm bảo an toàn chất lượng. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước. Bạn có thể đặt vé trực tuyến với giá thấp nhất tại website VeXeRe.com hoặc liên hệ 19007070 để được tư vấn.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại Vexere.com

Xe từ Sài Gòn đi Ninh Sơn

Xe từ Ninh Sơn đi Sài Gòn