Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Ninh Bình là một trong những tỉnh thành được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh làm say đắm lòng người, đến Ninh Bình du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những trải nghiệm thú vị tại các địa danh non nước hữu tình. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng: khu du lịch sinh thái Tràng An, khu du lịch Tam Cốc Bích Động, khu du lịch Hang Múa – Nàng thơ của Tam Cốc, cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính, nhà thờ đá Phát Điệm, vườn quốc gia Cúc Phương.

Phương tiện đi du lịch Ninh Bình rất đa dạng và phong phú. Trong các nhà xe chất lượng nhất tuyến này, nhà xe Good Morning Cát Bà được xem là một trong những nhà xe hàng đầu.

1. Xe Good Morning Cát Bà đi Ninh Bình

Hãng xe Good Morning Cát Bà hỗ trợ ghế ngồi 34 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé. Bạn có thể đặt vé trước vé xe Good Morning Cát Bà đi Ninh Bình từ Hà Nội và ngược lại dễ dàng và thanh toán tiện lợi qua hệ thống đặt vé trực tuyến VeXeRe.com

Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

Good Morning Cát Bà có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi, bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Good Morning Cát Bà đi Ninh Bình

Tại Hà Nội, xe Good Morning Cát Bà có văn phòng tại số 13 Hàng Hương, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Có hỗ trợ trung chuyển khách trong nội ô phố cổ.

xe cát bà đi hải phòng
Xe Good Morning Cát Bà

3. Đánh giá xe Good Morning Cát Bà đi Ninh Bình

Đánh giá xe Good Morning Cát Bà khá tốt. Hãng xe cam kết luôn mang đến chất lượng cao cấp nhất, sự hỗ trợ khách hàng tận tình nhất. Được thiết kế cải tiến từ xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, thay đổi thành ghế rộng rãi hơn tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không, phù hợp cho cả những hành khách to cao.

Xe là dòng xe Eco 34 ghế có thiết kế cải tiến từ xe Samco Felix 35 chỗ thông thường tạo không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn. Các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Trên xe trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí.

Các ghế ngồi được thiết kế trượt ngã bằng các nút điều chỉnh, hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên trên hết.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe từ Hà Nội đi Ninh Bình

Vé xe từ Ninh Bình đi Hà Nội