Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thuộc khu vực Lào Cai, Sapa cũng là khu vùng núi được đưa vào diện “địa danh du lịch không thể bỏ qua”. Danh lam, thắng cảnh đầy hùng vĩ của Sapa vô cùng đẹp đẽ và nên thơ. Khi du lịch Sapa, chắc hẳn bạn sẽ bắt buộc phải học ngay các mẹo du lịch nhất định. Nhắc đến Sapa, không ai có thể không nhắc đến những địa danh nổi tiếng sau:

  • Hàm Rồng (trong trung tâm thị trấn)
  • Thác Bạc (cách thị trấn khoảng 12 km)
  • Cầu Mây (cách thị trấn khoảng 17 km)
  • Bản Cát Cát (cách thị trấn 2 km)
  • Bản Tả Van (cách trung tâm thị trấn 8 km)
  • Tả Phìn (cách trung tâm thị trấn khoảng 12 km)
  • Bãi đá cổ (cách trung tâm thị trấn khoảng 10 km)
  • Fansipan – nóc nhà của Đông Dương (cách thị trấn khoảng 9 km)
  • Chợ Bắc Hà (cách Lào Cai chừng 70 km )
  • Tham quan Trung Quốc qua cửa khẩu Hà Khẩu (Trong trung tâm TP. Lào Cai).

Ngoài ra, đến với Sapa, du khách nhất định phải thưởng thức các loại rau quả như súp lơ trắng, hoa lơ xanh, củ cải đỏ, su su,… Đây là một trong những đặc sản của những vùng đất xứ lạnh như Sapa. Ngoài ra, có một loai rau vô cùng đặc biệt chỉ có tại Sapa mà ban nhất định phải một lần thưởng thức, đó chính là rau ngồng. Loại thân đã đâm hoa từ những cây rau già này có thể sử dụng để xào tỏi hoặc thịt vô cùng thơm ngon, dễ ăn.

Không những vậy, nếu bạn không thích ăn rau quả, bạn cũng có thể thưởng thức món thịt “lợn cắp nách” vô cùng nổi tiếng tại vùng đất xứ lạnh này. Đây là một trong những món ăn quen thuộc của người dân tại đây, được dùng làm “mồi nhậu” bên cạnh chai rượu táo mèo. Du khách thưởng thức món này chắc chắn sẽ không bao giờ quên được hương vị thơm ngon đến từng thớ thịt của món ăn này.

Xe Hà Giang đi Sapa không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách. Cùng XeXeRe.com tìm hiểu những thông tin tư vấn chọn xe tốt nhất và những lưu ý cần biết cho chuyến hành trình thêm trọn vẹn.

  1. Xe Hà Giang đi Sapa bằng cách nào?

Đường di chuyển bằng xe đi Sapa từ Hà Giang dài khoảng 236km.Từ Hà Giang, xe Hà Giang đi Sapa di chuyển trên Quốc Lộ 279 hoặc qua QL2 – ĐCT05. Thời gian di chuyển bằng ô tô khoảng 6 tiếng. Bạn có thể bắt xe Hà Giang đi Sapa từ các hãng xe du lịch khác nhau. Đến Sapa, bạn có thể đi xe ôm hoặc đi bộ để tham quan ngắm cảnh thơ mộng nơi đây. Đặc biệt, hãy đến những vùng đất trung nguyên hoặc cao nguyên vào sáng sớm để chiêm ngưỡng cảnh sương mù trên đỉnh núi rất hùng vĩ, nên thơ này nhé.

  1. Xe đi Sapa từ Hà Giang: Top hãng xe chất lượng

*Quang Tuyến – Xe Hà Giang đi Sapa

Xe Quang Tuyến là xe Hà Giang đi Sapa từ Hà Giang 34 chỗ tiện lợi.

Xe Quang Tuyến Hà Giang đi Sapa
Xe Hà Giang đi Sapa: Tư vấn chọn xe chi tiết và tiết kiệm nhất

– Giờ xuất phát: Nhà xe chỉ có 1 chuyến/ngày, xuất phát lúc 20h10 hàng ngày.

– Thời gian di chuyển khoảng 9h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch tùy vào tình hình giao thông.

– Nơi đi: Bến xe Hà Giang, Đường 19/5 – Hà Giang – Hà Giang

– Điểm đến: Bến xe Sa Pa, QL4D, TT. Sa Pa – Sapa – Lào Cai

Lưu ý: Xe không dừng lại để đón khách. Nếu bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ ngay đến 1900 7070 để được tư vấn chi tiết nhé.

Ưu điểm: Nội thất xe mới, hiện đại. Ghế ngồi gọn, êm, có thể tùy chỉnh độ nghiêng phù hợp với sở thích. Nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ hành khách bất cứ lúc nào. Tài xế lái xe chuyên nghiệp, đảm bảo hành trình.

Khuyết điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Hà Giang đi Sapa

Xe từ Sapa đi Hà Giang