Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tuyến đường Bình Định – Đắk Nông gần đây được nhiều thương hiệu xe khách du lịch quan tâm và triển khai kinh doanh. Xe khách Bình Định Đắk Nông đáp ứng được nhu cầu của hành khách di chuyển thông thường và cả du khách. Các hãng xe khách Bình Định Đắk Nông nổi trội như Hưng Thủy, Quý Trung. Dưới đây VeXeRe.com tổng hợp thông tin 2 hãng xe khách Bình Định Đắk Nông uy tín này nhé.

Các thương hiệu xe khách Bình Định Đắk Nông giá rẻ, uy tín, chất lượng cao

Hưng Thủy: Xe khách Bình Định Đắk Nông

Hưng Thủy là một trong những hãng xe chất lượng cao chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hành khách trên tuyến đường Bình Định đến Đắk Nông và ngược lại . Đến với nhà xe Hưng Thủy, quý hành khách sẽ cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm đến từ đoàn xe giường nằm 40 chỗ đầy thoải mái tiện nghi và đội ngũ nhân viên ân cần niềm nở luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Hãng xe khách Hưng Thủy rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách.

Hưng Thủy: Xe khách từ Bình Định đi Đắk Nông

Loại xe: giường nằm 40 chỗ.

Giờ xuất phát – đáp bến: 14h chiều – 5h sáng hôm sau. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: 280.000 VNĐ/ 1 vé

Xem số điện thoại đặt vé xe Hưng Thủy

Điểm đi: Bến Xe Bình Dương, thị trấn Bình Dương, Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định

Điểm đến: Bến xe Kiến Đức, Đăk R`Lấp, Tỉnh Đăk Nông

Xem đánh giá xe Hưng Thủy từ khách hàng.

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng giờ. Xe được trang bị các thiết bị tiện lợi, nội thất sang trọng. Tài xế nhiệt thành, lái xe đảm bảo an toàn. Nhân viên luôn nhiệt tình giúp đỡ hành khách.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070

Quý Trung: Xe khách Bình Định Đắk Nông

 

Xe khách Bình Định Đak Nông: Lựa chọn xe nào uy tín nhất?

Xe khách Bình Định Đak Nông: Lựa chọn xe nào uy tín nhất?

Tuyến đường miền trung có rất nhiều hãng vận tải hành khách khai thác để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Tuy nhiên có một số tuyến đường với khá ít nhà xe vận hành với nhiều lý do khác nhau. Thế nhưng, nhà xe Quý Trung khai thác tuyến đường Bình Định – Đắk Nông giúp cho người dân nơi đây có thể di chuyển dễ dàng hơn và rút ngắn khoảng cách đi lại giữa 2 tỉnh.

Quý Trung: Xe khách từ Bình Định đi Đắk Nông

Loại xe: giường nằm 44 chỗ

Giờ xuất phát – đáp bến: 14h chiều đến 1h đêm mỗi ngày. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: 170.000 VNĐ/ 1 vé

Xem số điện thoại đặt vé xe Quý Trung

Điểm đi: VP Bình Định, 64 Nguyễn Huệ, Thị trấn Bình Dương, Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định

Điểm đến: Cây xăng 206, thị trấn Kiến Đức – Đăk R`Lấp – Đăk Nông

Xem đánh giá xe Quý Trung từ khách hàng.

Ưu điểm: Giường nằm rộng, đảm bảo được không gian vừa riêng tư vừa thoải mái. Nội thất được làm mới liên tục. Hệ thống điện, âm thanh, sạc, màn hình led hiện đại, chất lượng cao.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Xe khách đi Đắk Nông từ Bình Định bằng cách nào?

Xe khách Bình Định Đak Nông: Lựa chọn xe nào uy tín nhất?

Xe khách Bình Định Đak Nông: Lựa chọn xe nào uy tín nhất?

Đường di chuyển bằng xe đi Đắk Nông từ Bình Định dài khoảng 9 tiếng đi xe. Xe khách chính là sự lựa chọn phù hợp và thuận tiện nhất cho hành khách đi Đắk Nông.

Có khá nhiều phương tiện di chuyển từ Bình Định đến Đắk Nông để bạn lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một phương tiện phù hợp với tài chính và thời gian của mình như máy bay, ô tô hay tàu hỏa. Với ô tô, bạn có thể từ đi theo quốc lộ 14 và 26 tầm 174km, sau đó bạn sẽ đến Đông Trường Sơn ra quốc lộ 29 và 19C tầm chưa đến 200km ra đến Qui Nhơn. Cuối cùng bạn chỉ cần đi hết con đường Hùng Vương tầm 7km nữa là đến Đắk Nông rồi nhé.

Hoặc nếu bạn muốn thăm thú cảnh sắc nơi này thì nên đi bằng xe máy, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lang thang trên những cung đường xanh mát. Nhớ đổ đầy bình xăng trước khi di chuyển nhé.

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe khách từ Bình Định đi Đắk Nông

Xe khách từ Đắk Nông đi Bình Định