Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nhu cầu về dịch vụ di chuyển du lịch tại Việt Nam ngày càng tăng cao. Hành khách không chỉ đòi hỏi một phương tiện nhanh, mà còn quan tâm đến chất lượng và dịch vụ. Vì vậy, ngành vận tải nổi lên một loại xe được rất nhiều hành khách ưa chuộng – limousine 9 chỗ.

Xe limousine 9 chỗ là gì?

Xe limousine là hạng xe thương gia với khoang tách biệt giữa ghế ngồi và ghế lái. Nội thất của xe là những ghế được bọc da chuẩn Châu Âu. Kèm theo các ghế có nhiều tiện nghi hiện đại như ti-vi, ổ cắm USB, đèn đọc sách,… . Có vách ngăn riêng biệt giữa khoang lái và khoang hành khách.

Khoảng cách giữa các ghế ngồi rất thoải mái, không nhồi nhét. Luôn đáp ứng được nhu cầu về sang trọng, thoải mái và tiện nghi trong việc di chuyển.

Hiện tại có 2 dòng xe limousine 9 chỗ nổi tiếng là loại xe limousine Dcar và xe limousine độ từ xe Huyndai Solati.

Dòng xe Dcar khá nhỏ gọn và tiện dụng, 2 ghế đầu xe là ghế cứng, không ngã ra sau được như các ghế còn lại. Dòng xe limousine độ từ Solati lại có trần cao, không gian xe rộng rãi và rất thoáng. 2 ghế đầu xe của dòng này vẫn ngã ra sau được, và các ghế ngã ra thoải mái hơn.

Xe Thịnh Phát Limousine đi Đà Lạt

Xe Thịnh Phát Limousine đi Đà Lạt

Di chuyển bằng xe VIP Limousine có những lợi ích gì?

– Chất lượng ghế ngồi: Với sự thay đổi về mặt kích thước ghế, chỗ của hành khách rộng rãi hơn, trang bị loại ghế đệm dày khiến cho người nằm có cảm giác êm ái, thoải mái. 

– Không gian: Với khoảng cách rộng hơn giữa các ghế ngồi, không gian riêng tư của hành khách sẽ thoải mái hơn. Tránh được sự va chạm trong quá trình di chuyển với các hành khách khác.

Nội thất xe Hoàng Vũ Limousine

– Tiện ích: Được trang bị đầy đủ các tiện ích thông thường như máy lạnh, chăn đắp, nước uống. Điểm cộng cho dòng xe Vip là có thêm tủ lạnh, ti vi led 19 inch, hệ thống đèn chiếu sáng đọc sách, bục gác chân, v.v.. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và mang lại sự thoải mái nhất cho hành khách.

– Trung chuyển đón/trả: Cũng với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng chạy các tuyến đường trong trung tâm thành phố đón khách. Hành khách không còn bị bắt buộc ra bến xe để đi, chỉ cần đặt vé trực tuyến và chờ xe đến đón.

Xe limousine có nội thất vô cùng sang chảnh

Xe limousine có nội thất vô cùng sang chảnh

– Cảm xúc: Một điều đáng lưu tâm chính là cảm xúc khi khách hàng trải nghiệm chuyến xe VIP. Dù với giá thành chỉ nhỉnh hơn xe giường nằm chừng vài chục nghìn, nhưng hành khách được trải nghiệm không gian xe hạng sang đích thực. 

Xe VIP limousine: Tổng hợp các hãng xe trên thị trường Việt Nam

Chính bởi nhu cầu và sự yêu thích của hành khách. Các hãng xe không ngừng nâng cao chất lượng và cải tiến dịch vụ. Sau đây là tổng hợp một số hãng xe hỗ trợ dòng xe limousine 9 chỗ .

Tuyến đường Hãng xe
Hà Nội <> Sapa Daily Limousine, Dream Transport, Đức Minh Travel, Én Vàng Travel, Golden Limousine, Hoàng Yến Limousine, Limousine Trường Thanh, Nam Thắng Limousine, Phúc Lâm Limousine,…
Thanh Hóa <> Hà Nội Bình Hoài Limousine, Hoa Dũng Limousine, Mạnh Kiên Limousine, Hồng Vinh Limousine, SANI Express,…
Nghệ An <> Hà Nội Hồng Vinh Limousine
Mộc Châu <> Hà Nội Mộc Châu Limousine, Nhật An Limousine, Pumpkin Limousine, Thục Phương Limousine, Xuân Tráng Limousine,…
Bắc Giang <> Hà Nội Bảo Khang Limousine, Green Limousine, Quỳnh Thanh VIP Limo,…
Nha Trang <> Đà Lạt Catthienhai Travel, Dalat Open, Khanh Phong, Lạc Hồng Limousine, Minh Trí Limousine, Xe Nhà,…
Cần Thơ <> Sài Gòn Vũ Linh Limousine, Lộc Phát Limousine,…
Đà Lạt <> Sài Gòn 3S Limo, Đan Anh, Đức Tuấn Limousine, Kumho Samco, Lạc Hồng Limousine,…
Sài Gòn <> Vũng Tàu Hoa Mai, Huy Hoàng, Anh Quốc Limousine, Thành Vinh (Vũng Tàu), Thiên Phú, Phát Lộc An,…

 

>Xem thêm:

Tổng hợp xe giường nằm limousine

VeXeRe.com – Nền tảng kết nối người dùng và nhà xe
Tải ngay App VeXeRe để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi trong tháng