Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Cà Mau thuộc khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long. Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên hữu tình, con người chất phác và nền ẩm thực phong phú cũng là một trong những lí do khiến du khách vương vấn mãi miền sông nước này. Tuyến đường từ Sài Gòn đến Cà Mau ngày nay có khá nhiều dòng xe được khai thác. Trong số đó, xe limousine Cà Mau chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Bài viết dưới đây là một vài thông tin về dòng xe này, với các nội dung nổi bật sau đây:

Danh sách các hãng xe limousine đi Cà Mau từ Sài Gòn cập nhật mới nhất 2023

Nhà xe Giá vé  
Tuấn Hưng Limousine 20 phòng – Từ 150.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Hảo Limousine 22 phòng – 310.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Ngọc Ánh (Sài Gòn) Limousine 22 phòng – 290.000 VNĐ/vé

Xe VIP 32 giường – Từ 200.000 VNĐ/vé

Đặt ngay
Giáp Diệp Limousine 20 phòng – Từ 310.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Tuấn Hiệp Limousine 22 phòng – Từ 350.000 VNĐ/vé

Xe VIP 34 giường – 250.000 VNĐ/vé.

Đặt ngay

Review chi tiết 5 nhà xe limousine Sài Gòn Cà Mau

Xe limousine Tuấn Hưng đi Cà Mau

Nhà xe Tuấn Hưng là một trong những hãng xe limousine nổi bật trên tuyến đường đi Cà Mau từ Sài Gòn. Điểm mạnh của dịch vụ xe khách Tuấn Hưng nằm ở chất lượng xe và giá cả hợp lý. Nhà xe sở hữu các dòng xe limousine cao cấp và được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ giường nằm sang trọng, đến hệ thống âm thanh chất lượng cao. Đảm bảo mang đến cho hành khách trải nghiệm thoải mái nhất.

Với mức giá hợp lý so với chất lượng dịch vụ tốt, xe limousine Tuấn Hưng đi Cà Mau đang dần chiếm được cảm tình của nhiều hành khách. Bên cạnh đó, nhà xe cũng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tạo điều kiện để hành khách sở hữu vé xe chất lượng với mức giá tốt nhất.

xe limousine tuấn hưng đi cà mau

Nội thất hãng xe Tuấn Hưng

Thông tin chi tiết

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 9h, 10h, 12h, 13h, 14h, 20h30, 20h31 và 22h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cà Mau: Từ 7h đến 22h30 hàng ngày. Cách khoảng 30 phút có 1 chuyến.

Địa chỉ nhà xe: 85 Lý Chiêu Hoàng, Quận 6 – 119 Lý Thường Kiệt, Cà Mau.

Các điểm đón/trả và trung chuyển:

  • Tại Sài Gòn: Trung chuyển tận nơi tại các quận 1, 3, 5, 6, 8, 10, 11, Tân Bình, Phú Nhuận, Tân Phú, Cây xăng PV Oil Sân bay.
  • Tại Cà Mau: Trung chuyển khách tận nơi tại thị trấn Năm Căn và Tắc Vân. Đón/trả khách dọc đường tại Chệch Hậu, Cái Ngang, Lương Thế Trân, Cầu Nhum, Nhà Phấn, Tân Đức, Phú Hưng, Kỳ Anh, Rau Dừa, Si Liệu,…

ĐẶT VÉ NGAY

Xe limousine Hảo đi Cà Mau

Nhà xe Hảo Cà Mau đã có hơn 10 năm kinh nghiệm vận tải hành khách. Trong suốt quá trình hoạt động, nhà xe đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ hành khách. Từ chất lượng xe đến thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của nhà xe Hảo luôn khiến khách hàng rất hài lòng.

Xe khách Hảo Limousine đi Cà Mau luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Nhà xe luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp và hỗ trợ hành khách đến khi kết thúc hành trình di chuyển. Lựa chọn dịch vụ nhà xe Hảo Cà Mau chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

xe limousine hảo đi cà mau

Nội thất hãng xe Hảo

Thông tin chi tiết

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 8h, 8h15, 9h, 10, 11h15, 12h, 12h30, 13h15, 20h30, 21h, 21h15, 21h45.

Giờ xuất bến tại Cà Mau: Từ 7h đến 22h45 hàng ngày. Cách khoảng 30 phút có 1 chuyến.

Địa chỉ nhà xe: Số 65 đường 16, Bình Tân – Số 79 ấp 3 Tắc Vân, Cà Mau.

Các điểm đón/trả và trung chuyển:

  • Tại Sài Gòn: Trung chuyển tận nơi tại các quận 1, 3, 5, 10 và tại các bệnh viện nội thành TPHCM.
  • Tại Cà Mau: Trung chuyển tận nơi trong nội thành Cà Mau.

ĐẶT VÉ NGAY

Xe limousine Giáp Diệp đi Cà Mau

Hãng xe Giáp Diệp hoạt động chủ yếu trên tuyến đường từ Sài Gòn đi Cà Mau và ngược lại. Nhà xe luôn tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều hành khách trên tuyến đường này. 

Xe limousine Giáp Diệp đi Cà Mau gây ấn tượng với khách hàng bởi dòng xe limousine phòng nằm chất lượng, đầy đủ tiện nghi. Với lịch trình xuất bến cố định hàng ngày, thời gian di chuyển nhanh chóng. Nên xe khách Giáp Diệp luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu mỗi khi hành khách có nhu cầu di chuyển trên tuyến Sài Gòn – Cà Mau.

xe limousine giáp diệp đi cà mau

Nội thất hãng xe Giáp Diệp

Thông tin chi tiết

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 21h và 22h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cà Mau: 7h, 8h20, 17h30, 18h, 18h30, 19h, 19h40, 20h20, 22h và  22h10 hàng ngày.

Địa chỉ nhà xe: Bến xe miền Tây – Bến xe Cà Mau.

Các điểm đón/trả và trung chuyển:

  • Tại Sài Gòn: Trung chuyển khách tận nơi tại khu vực quận 5, 6 và Bình Tân. Đón/trả khách dọc đường tại các điểm: Bến xe miền Tây, chợ Tân Bình, ngã tư An Lạc, Bệnh viện Da Liễu, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Tai Mũi Họng, Bệnh viện Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Nhân Dân 115, Bệnh viện 30/4, Bệnh viện Nhi đồng 1,…
  • Tại Cà Mau: Trung chuyển khách tận nơi tại thành phố Cà Mau.

ĐẶT VÉ NGAY

Ngọc Ánh (Sài Gòn)

Nhà xe Ngọc Ánh chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều hành khách thường xuyên di chuyển các tuyến đường Sài Gòn – Cà Mau và Sài Gòn – Bạc Liêu. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho hành khách, nhà xe đã mạnh dạn đầu tư dàn xe limousine cực ấn tượng. Nhiều hành khách đã từng thử di chuyển bằng dòng xe này đều để lại những đánh giá rất tốt.

Xe Ngọc Ánh (Sài Gòn) đi Cà Mau phục vụ 2 dòng xe là limousine giường nằm và limousine phòng. So với nhiều hàng xe khác thì Ngọc Ánh có mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhà xe luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện mỗi ngày, mang lại cho hành khách những chuyến đi an toàn và trọn vẹn nhất.

xe ngọc ánh sài gòn

Nội thất hãng xe Ngọc Ánh (Sài Gòn)

Thông tin chi tiết

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 8h, 9h, 10h, 12h, 12h30 và 20h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cà Mau: 6h45, 7h45, 9h45, 18h45, 18h55, 19h45, 20h45 và 21h45 hàng ngày.

Địa chỉ nhà xe: Số 28 đường số 6, KDC Bình Đăng, phường 6, quận 8 – Bến xe Cà Mau.

Các điểm đón/trả và trung chuyển:

  • Tại Sài Gòn: Nhận đón/trả khách dọc đường xe chạy tại các điểm: Chợ đầu mối Bình Điền, cầu vượt Nguyễn Văn Linh, đầu đường cao tốc, trạm thu phí Bến Lức, trạm thu phí Long An,…
  • Tại Cà Mau: Trung chuyển khách tận nơi tại xã Tắc Vân.

ĐẶT VÉ NGAY

Tuấn Hiệp

Khi nói đến dịch vụ xe limousine trên tuyến đường Sài Gòn – Cà Mau thì không thể không nhắc đến nhà xe Tuấn Hiệp. Một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường. Phục vụ dòng xe cao cấp, xe limousine Tuấn Hiệp luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, với các tiện ích hiện đại. Giúp hành khách thư giãn và tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn. Đặc biệt, xe Tuấn Hiệp Sài Gòn – Cà Mau còn cung cấp dịch vụ đưa đón khách tận nơi. Nhà xe cũng rất sẵn lòng hỗ trợ khách hàng tận tình từ khâu đặt vé đến khi chuyến đi kết thúc. 

xe tuấn hiệp

Nội thất hãng xe Tuấn Hiệp

Thông tin chi tiết

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 0h, 20h40 và 22h40 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cà Mau: 16h30, 17h15, 17h30, 18h và 19h hàng ngày.

Địa chỉ nhà xe: Ngã tư An Sương – Bến xe Cà Mau.

Các điểm đón/trả và trung chuyển:

  • Tại Sài Gòn: Suối Tiên, Linh Xuân, Đại học Nông Lâm, Giày da Thái Bình, Bến xe Lam Hồng, Nhà thờ Khiết Tâm, Gò Dưa, Ngã tư Bình Phước, Ngã tư Ga, Tân Thới Hiệp, Quang Trung, Bà Điểm, Hương lộ 2,…
  • Tại Cà Mau: Trung chuyển tận nơi tại nội thành Cà Mau và xã Lý Văn Lâm.

ĐẶT VÉ NGAY

Cách đặt vé xe limousine từ Sài Gòn đến Cà Mau như thế nào?

  1. Truy cập đường link đặt vé xe limousine đi Cà Mau từ Sài Gòn TẠI ĐÂY.
  2. Chọn ngày, giờ khởi hành, điểm đón/trả và nhập thông tin hành khách.
  3. Chọn hình thức thanh toán phù hợp và tiến hành thanh toán vé.

Tổng kết

Thời gian di chuyển từ Sài Gòn đến Cà Mau mất khoảng 7 đến 10 tiếng. Với thời gian và cự ly di chuyển này, xe khách limousine vẫn là phương tiện được nhiều khách hàng lựa chọn vì đảm bảo an toàn và tiện lợi. Bạn sẽ được nghỉ ngơi thoải mái trên những chiếc giường nằm êm ái, rộng rãi với nhiều tiện ích giải trí suốt hành trình di chuyển.

Bài viết trên là tổng hợp thông tin về lịch trình, giá vé và review chi tiết 3 nhà xe chất lượng, giá rẻ từ Sài Gòn đến Cà Mau. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi tiếp theo của bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Nhớ theo dõi Blog Vexere thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin xe Sài Gòn – Cà Mau mới nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere.comĐặt vé mọi nơi, xe nào cũng có với nhiều ưu đãi cực đỉnh

ĐẶT XE ĐI CÀ MAU TỪ SÀI GÒN

ĐẶT XE ĐI SÀI GÒN TỪ CÀ MAU