Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Đắk Nông nằm ở cửa ngõ phía tây nam của Tây Nguyên. Khí hậu Đăk Nông chuyển tiếp giữa hai tiểu vùng khí hậu Tây Nguyên và Đông nam bộ. Có mạng lưới sông suối, hồ, đập phân bố tương đối đều khắp. Thuận lợi để khai thác sản xuất nông nghiệp, công nghiệp và cả du lịch.

Đắk Nông là tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên với khí hậu trong lành mát mẻ. Là địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời cho những ai muốn giảm stress. Với vẻ đẹp hoang sơ nhờ những ngọn thác hùng vĩ, những đồi chè, rừng cao su bạt ngàn. Và những con đường mềm mại ẩn hiện dưới rừng thông. Đắk Nông sẽ là điểm đến thú vị tiếp theo trong hành trình khám phá Tây Nguyên của bạn.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Dưới đây  VeXeRe.com tổng hợp thông tin chi tiết các hãng xe limousine uy tín đi Dak Nông.

Xe limousine đi Dak Nông từ Sài Gòn: tổng hợp

Xe Tiến Oanh đi Dak Nông

Trên tuyến đường Sài Gòn – Dak Nông, Xe Tiến Oanh là cái tên nổi bật. Với nhiều chuyến xe trong ngày, và dòng xe giường nằm limousine cao cấp. Cùng tiêu chí luôn đặt sự an toàn và thoải mái của khách hàng lên hàng đầu.

Loại xe: Giường nằm cabin 22 giường và giường nằm 40 chỗ. Được cải tiến từ loại xe nhiều chỗ hơn, không gian rộng rãi thoải mái cùng nội thất tiện nghi.

Giờ xuất phát: 8h, 11h, 13h, 18h, 20h, 21h, 22h, 22h30 và 23h hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h đến 7h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Xe limousine đi Dak Nông từ Sài Gòn: Tiến Oanh
Xe limousine đi Dak Nông từ Sài Gòn: Tiến Oanh

Nơi đi: 274 Đồng Đen, Tân Bình.

Điểm đến: Quốc lộ 14, Gia Nghĩa, Dak Nông.

Ưu điểm: Là một hãng xe khách uy tín chuyên hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn đi Dak Nông, Dak Lak. Qua thời gian hoạt động, Tiến Oanh ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo quý hành khách gần xa. 

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Xe Phương Hồng Linh đi Dak Nông

Xe Phương Hồng Linh hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn – Dak Nông được hành khách tin tưởng lựa chọn. Chạy dòng xe limousine cao cấp, xe khách Phương Hồng Linh luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách.

Loại xe: Xe limousine giường nằm 34 chỗ. Được cải tiến với dàn nội thất hiện đại, nhiều tiện nghi phục vụ tốt nhu cầu của hành khách khi di chuyển.

Giờ xuất phát: 19h hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h đến 9h tùy điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Xe limousine đi Dak Nông từ Sài Gòn: Phương Hồng Linh
Xe limousine đi Dak Nông từ Sài Gòn: Phương Hồng Linh

Nơi đi: 447A Lạc Long Quân, Quận 11

Điểm đến: Cây xăng Quốc Vinh, Trung tâm chợ Đắk wil, Cư Jut, Dak Nông.

Ưu điểm: Là một hãng xe khách uy tín chuyên hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn đi Dak Nông, Dak Lak. Qua thời gian hoạt động, Phương Hồng Linh ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo quý hành khách gần xa.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường tại VeXeRe.com

Xe limousine Sài Gòn đi Dak Nông

Xe limousine Dak Nông đi Sài Gòn