Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Gia Nghĩa nằm trên quốc lộ 14. Cách Buôn Ma Thuột 120km và cách thành phố Hồ Chí Minh 225km. Đông giáp huyện Đắk G’Long. Tây giáp huyện Đắk R’lấp. Bắc giáp huyện Đắk Song. Nam giáp tỉnh Lâm Đồng.

Là một thị xã non trẻ nhưng Gia Nghĩa lại có những lợi thế nhất định ở vùng Nam Tây nguyên với các cung đường nối các tỉnh lỵ Phan Thiết, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Đồng Xoài. Trong tương lai, thị xã này sẽ trở thành một đô thị phát triển, có cơ sở hạ tầng hiện đại với 40% diện tích mặt thoáng và các vùng ven ngập nước, thuận tiện tổ chức các dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Dưới đây  VeXeRe.com tổng hợp thông tin chi tiết các hãng xe limousine uy tín đi Gia Nghĩa.

Xe limousine đi Gia Nghĩa từ Sài Gòn: tổng hợp

Xe Tiến Oanh đi Gia Nghĩa

Xe Tiến Oanh là cái tên nổi bật trên tuyến đường Sài Gòn – Gia Nghĩa. Với nhiều chuyến xe trong ngày, và dòng xe giường nằm limousine cao cấp. Cùng tiêu chí luôn đặt sự an toàn và thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. 

Xe limousine đi Gia Nghĩa từ Sài Gòn: Tiến Oanh
Xe limousine đi Gia Nghĩa từ Sài Gòn: Tiến Oanh

Loại xe: Giường nằm cabin 22 giường. Được cải tiến từ loại xe nhiều chỗ hơn, không gian rộng rãi thoải mái cùng nội thất tiện nghi.

Giờ xuất phát: 8h, 11h, 13h, 18h, 20h, 21h, 22h, 22h30 và 23h hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h đến 7h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Nơi đi: 274 Đồng Đen, Tân Bình.

Điểm đến: Quốc lộ 14, Gia Nghĩa, Gia Nghĩa.

Xe limousine đi Gia Nghĩa từ Sài Gòn: Tiến Oanh
Xe limousine đi Gia Nghĩa từ Sài Gòn: Tiến Oanh

Ưu điểm: Là một hãng xe khách uy tín chuyên hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn đi Gia Nghĩa, Dak Lak. Qua thời gian hoạt động, Tiến Oanh ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo quý hành khách gần xa. 

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường tại VeXeRe.com

Xe limousine Sài Gòn đi Gia Nghĩa

Xe limousine Gia Nghĩa đi Sài Gòn