Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Đô Lương là một huyện nằm ở trung tâm tỉnh Nghệ An, miền Trung Việt Nam. Huyện Đô Lương có diện tích 350,433 km2, dân số 193.890 người (năm 2010). Vị trí địa lý của huyện Đô Lương như sau:  Bắc: giáp huyện Tân Kỳ, Anh Sơn;  Nam: giáp huyện Nam Đàn, Nghi Lộc;  Đông giáp huyện Yên Thành; Tây giáp huyện Anh Sơn, Thanh Chương.

Đô Lương là vùng đất văn hoá, nổi tiếng hiếu học, chính những tên đất, tên làng Bạch Ngọc, Văn Khuê, Văn Lâm, Văn Tràng, Rú Bút, Hòn Nghiên, Hòn Mực.v.v…từ lâu đã được nhân dân hình tượng hoá thể hiện sự khát vọng vươn tới và thích học hành, đỗ đạt khoa bảng, với triết lý “học để biết, biết để làm người” điều đó lại được chắt lọc chưng cất qua bao thế hệ trở thành truyền thống hiếu học và tôn trọng nhân tài của nhân dân Đô Lương ngày nay.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Dưới đây  VeXeRe.com tổng hợp thông tin chi tiết các hãng xe limousine uy tín đi Đô Lương.

Xe giường nằm Limousine HẢI BÌNH đi Đô Lương từ Hà Nội

Nhà xe Hải Bình với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề vận chuyển hành khách luôn là lựa chọn số 1 cho tuyến đường Hà Nội đi Nghệ An. Nhà xe với nhiều năm kinh nghiệm , đội ngũ lái xe chuyên sâu , nhân viên phục vụ chu đáo. Hải Bình với phương châm ưu tiên người già phụ nữ con nhỏ bệnh nhân. Quý khách hoàn toàn có thể  yên tâm gửi gắm con em và người nhà người đi công tác.

xe-hai-binh-limousine-giuong-phong
Xe Hải Bình limousine đi Đô Lương

Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc xe Limousine Cung điện di động 22 phòng VIP của xe Hải Bình. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Giờ xuất phát:
– Bến xe nước ngầm (Hà Nội) : 11h
– Bến xe Đô Lương ( Nghệ An): 22h30

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h30 đến 6h tùy địa điểm đến và có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nhà xe Hải Bình có văn phòng  tại: Nhà 37 ngõ 15 đường Ngọc Hồi, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội (cách bến xe Nước Ngầm khoảng 300m)

Hải Bình luôn luôn cam kết:
– Xe giường nằm limousine VIP 22 chỗ massage cao cấp;
– Wifi tốc độ cao, miễn phí nước uống, khăn lạnh trên xe;
– Đón trả khách theo yêu cầu;
– Có xe trung chuyển tại bến xe Mỹ Đình;
– Luôn ưu tiên phụ nữ người già trẻ em , người đi khám chữa bệnh;
– Bán vé theo số giường nên không lo bị mất chỗ

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com hoặc gọi số 1900 7070

Xe limousine Đô Lương đi Hà Nội
Xe limousine Hà Nội đi Đô Lương