Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Hà Giang nằm cách thủ đô Hà Nội 300km. Là vùng đất cao nguyên đá nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ, tráng lệ bậc nhất miền Bắc. Ngày nay, Hà Giang là một trong những điểm du lịch thu hút rất nhiều hàng khách đến tham quan trải nghiệm.

Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về phương tiện khi di chuyển đến vùng đất này. Trong đó, xe limousine đi Hà Giang từ Hà Nội là dòng xe được yêu thích nhất. Cùng Blog VeXeRe điểm danh top 5 hãng xe limousine Hà Nội – Hà Giang tốt nhất qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu xe limousine Hà Nội Hà Giang

Từ Hà Nội đi Hà Giang có những loại xe limousine nào?

  • Xe giường đôi Hà Nội – Hà Giang

Đây là dòng xe giường nằm đi Hà Giang cao cấp nhất hiện nay. Nội thất trên xe được thiết kế rất hiện đại, trang thiết bị đều là loại cấp cấp nhất. Nhìn từ xa hệt như một cung điện thu nhỏ.

Giường nằm được bọc da chuẩn châu Âu, mang lại cho hành khách cảm giác êm ái và thoải mái suốt hành trình. Kích thước giường nằm đôi rộng rãi, có sức chứa lên đến 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ dưới 3 tuổi (tối đa 140kg). Bên cạnh giường nằm đôi đi Hà Giang, xe cũng có các giường đơn với nội thất tương tự. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn loại giường phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Giá vé: Từ 350k đến 545k/vé (giường đơn) và Từ 545k đến 550k/vé (giường đôi).

Nội thất xe limousine giường đôi đi Hà Giang

Nội thất xe limousine giường đôi đi Hà Giang

> Xem thêm:

Xe giường đôi đi Hà Giang từ Hà Nội: Top 4 hãng xe chất lượng dành cho bạn

  • Limousine giường nằm 34 chỗ

Dòng xe limousine giường nằm 34 chỗ được cải tiến từ xe giường nằm phổ thông. Số lượng giường nằm trên xe ít hơn nên đảm bảo được không gian nghỉ ngơi thoải mái cho hành khách. Bên cạnh các tiện ích như mền, gối, ổ cắm sạc đa năng, tai nghe,… mỗi giường còn được trang bị thêm rèm che vô cùng riêng tư. Bạn có thể nghỉ ngơi hoặc làm những gì mình thích suốt đường đi mà không sợ bị bất cứ ai làm phiền.

Giá vé: 300k/vé.

Nội thất xe khách limousine 34 chỗ

Nội thất xe khách limousine 34 chỗ

  • Xe limousine ghế ngã 

Xe limousine ghế ngã là hạng xe thương gia, được chia thành 2 khoang tách biệt giữa hành khách và tài xế. Ghế ngồi được bọc da cao cấp, đi kèm còn có rất nhiều thiết bị như tivi, cổng sạc USB, đèn đọc sách,… 

Điểm đặc biệt nhất của dòng xe limousine ghế ngã chính là hệ thống ngả ghế cơ. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ ngả bằng các nút công tắc được trang bị ở phần để tay. Một số hãng xe còn tích hợp hệ thống mát-xa bên trong, giúp bạn thư giãn suốt hành trình di chuyển.

Loại xe này thường có từ 13 đến 25 chỗ trên 1 xe. Các ghế ngồi được thiết kế riêng biệt nên bạn có thể thoải mái hoạt động mà không lo làm phiền đến những người xung quanh.

Giá vé: Từ 300k đến 350k/vé.

Nội thất xe ghế ngả từ Hà Nội đi Hà Giang

Nội thất xe ghế ngả từ Hà Nội đi Hà Giang

> Xem thêm:

Hà Nội đi Hà Giang bao nhiêu km?

Xe đi Hà Giang từ Hà Nội: Tổng hợp các hãng xe đi Hà Giang chất lượng nhất

Xe limousine đi Hà Giang có tốt không?

Limousine là dòng xe cap cấp nhất hiện nay. Đây cũng là dòng xe được nhiều hành khách ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu du lịch cùng gia đình hoặc đi công tác xa.

Nhờ vào kiểu dáng hiện đại, nội thất chất lượng cao nên dòng xe này luôn tự hào mang đến cho hàng khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Xe có thể di chuyển êm trên nhiều loại địa hình khác nhau nên những khách hàng hay bị say xe hoàn toàn có thể yên tâm khi di chuyển đến Hà Giang bằng xe limousine.

Giá vé xe limousine Hà Nội đi Hà Giang

Giá thành của dòng xe này thường xe cao hơn các dòng xe phổ thông một chút. Bù lại bạn sẽ được đồng hành với những loại xe cao cấp, đầy đủ, tiện nghi hơn, không gian nghỉ ngơi cũng rộng rãi và thoải mái hơn hẳn.

  • Xe limousine 16 chỗ: 350k/vé.
  • Limousine 19 chỗ VIP: 300k/vé.
  • Limousine 25 chỗ VIP: 350k/vé.
  • Xe limousine giường nằm 34 chỗ: 300k/vé.
  • Giường phòng limousine 24 giường: Từ 345k – 350k/vé (phòng đơn), 550k/vé (phòng đôi).

Giờ xuất bến

Xe limousine Hà Nội – Hà Giang có khá nhiều chuyến trong ngày. Chuyến sớm nhất bắt đầu từ 7h và muộn nhất là vào 22h30. Cách khoảng 30 phút sẽ có 1 chuyến nên bạn có thể linh hoạt sắp xếp cho phù hợp với lịch trình của mình.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Một số hãng xe limousine đi Hà Giang sẽ có văn phòng hoặc điểm đón cố định trong nội thành Hà Nội. Hầu hết các hãng xe đều chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi, nên bạn cần di chuyển đến các điểm đón của nhà xe để đi.

  • Với những hành khách ở gần khu vực Cầu Giấy, Từ Liêm, Thanh Xuân,… thì có thể di chuyển ra bến xe Mỹ Đình để lên xe.
  • Với những hành khách đi máy bay đến Hà Nội từ các tỉnh khác thì có thể đón xe ở Ngã tư Nội Bài (còn được gọi là ngã ba Kim Anh). 

Tại Hà Giang, xe limousine sẽ trả khách tại bến xe Hà Giang. Nếu bạn có nhu cầu trung chuyển tận nơi, nhà xe vẫn sẽ hỗ trợ đón/trả miễn phí trong nội thành thành phố Hà Giang.

Xe limousine từ Hà Nội đi Hà Giang: Top 5 hãng xe chất lượng

Nhà xe Mạnh Quân Limousine Hà Giang – Hà Nội

Xe khách Mạnh Quân Limousine là một trong những hãng xe mới trên tuyến đường Hà Nội đi Hà Giang trong những năm gần đây. Dù vậy, với chất lượng dịch vụ vượt trội của mình, nhà xe Mạnh Quân Limousine đi Hà Giang vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của hành khách trong và ngoài nước.

Hãng xe Mạnh Quân đi Hà Giang từ Hà Nội

Hãng xe Mạnh Quân đi Hà Giang từ Hà Nội

Nhà xe phục vụ 2 dòng xe chính là limousine giường phòng và limousine ghế ngã. Mỗi dòng xe đều có những điểm nổi bật riêng. Song đều có nội thất hiện đại, sang trọng, không gian nghỉ ngơi rộng rãi. Phù hợp với cả những khách hàng nước ngoài to, cao.

Nhà xe có khá nhiều khung giờ xuất bến trong ngày tại bến xe Mỹ Đình. Đáp ứng được nhu cầu di chuyển của nhiều hành khách. Xe sẽ trả khách tại Bến xe Hà Giang hoặc trung chuyển khách tận nơi trong khu vực nội thành thành phố.

[masterslider id=”23″]

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine 19 chỗ và Limousine giường phòng 24 chỗ.

Giá vé: 

  • Limousine 19 chỗ: 300k/vé.
  • Giường phòng đơn: 350k/vé.
  • Giường phòng đôi: 550k/vé.

Giờ xuất bến tại Hà Nội: 8h30, 9h, 14h30, 15h, 21h30 và 22h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Hà Giang: 8h50, 13h15, 21h hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5 tiếng rưỡi đến 6 tiếng tuỳ lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi:

  • Bến xe Mỹ Đình.
  • Ngã ba Kim Anh (gần Văn phòng Sao Việt).

Điểm đến: Bến xe khách Hà Giang.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

  • Tại Hà Nội: Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Hà Nội. Chỉ nhận khách đi từ bến xe Mỹ Đình hoặc ngã ba Kim Anh.
  • Tại Hà Giang: Nhận đưa đón khách tận nơi tại các điểm thuê xe Jasmine, thuê xe Giang Sơn, cột mốc số 0 Hà Giang,… Và trung chuyển tận nơi miễn phí tại thành phố Hà Giang.

LIMOUSINE MẠNH QUÂN TỪ 300K/VÉ

Xe cung điện Bằng Phấn đi Hà Giang từ Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ vận tải trên tuyến đường Hà Nội – Hà Giang và ngược lại, nhà xe Bằng Phấn tự tin có thể mang đến cho hành khách chất lượng dịch vụ cao cấp nhất hiện nay. Hoạt động với phương châm đặt sự hài lòng của hành khách lên hàng đầu. Xe khách Bằng Phấn đi Hà Giang luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp từ hành khách và hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Xe limousine Bằng Phấn Hà Nội - Hà Giang

Xe limousine Bằng Phấn Hà Nội – Hà Giang

Dòng xe limousine giường nằm của Bằng Phấn được thiết kế hiện đại. Mỗi phòng được ví như một cung điện thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi như tivi, tai nghe, ổ cắm sạc, bàn gấp gọn,… Xe cũng trang bị thêm khăn lạnh và nước suối để hành khách sử dụng khi di chuyển.

Trên xe hiện nay được trang bị 2 loại giường là giường đơn và giường đôi. Phần lớn trên xe sẽ là giường đôi, ở vị trí đầu và giữa xe ở cả 2 tầng. Giường nằm đơn sẽ ở cuối xe, thường sẽ có từ 4 đến 8 giường tuỳ vào thiết kế của mỗi loại xe.

Nội thất xe Bằng Phấn Hà Nội - Hà Giang

Nội thất xe Bằng Phấn Hà Nội – Hà Giang

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine giường nằm 22, 24 chỗ.

Giá vé: 

  • Cabin đơn: 350k/vé.
  • Cabin đôi: 550k/vé.

Giờ xuất bến tại Hà Nội: 13h30, 14h, 21h và 21h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Hà Giang: 7h, 14h, 21h, 21h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6 tiếng đến 6 tiếng rưỡi tuỳ lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: 

  • Bến xe Mỹ Đình.
  • Ngã tư Nội Bài (Nhà hàng Hải Yến).

Điểm đến: Bến xe Hà Giang.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

  • Tại Hà Nội: Xe chưa nhận đón khách tận nơi tại Hà Nội. Chỉ nhận đón khách tại một số điểm cố định.
  • Tại Hà Giang: Có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi trong thành phố Hà Giang.

LIMOUSINE BẰNG PHẤN TỪ 350K/VÉ

> Xem thêm:

Du lịch Hà Giang: Top 5 địa điểm tham quan nhất định phải ghé thăm

Top 6 trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Hà Giang

Quang Nghị

Nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng mà xe Quang Nghị Hà Giang – Hà Nội đã có được thiện cảm của rất nhiều hành khách trên tuyến đường này. Nhà xe hiện đang phục vụ 2 dòng xe limousine ghế ngả và limousine giường phòng cao cấp. Ở mỗi loại xe, khách hàng sẽ có những trải nghiệm khác nhau. Nhưng hãng xe vẫn luôn đảm bảo mang đến chất lượng xe và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Xe khách Quang Nghị đi Hà Giang từ Hà Nội

Xe khách Quang Nghị đi Hà Giang từ Hà Nội

Xe limousine Quang Nghị đi Hà Giang được trang bị hệ thống mát-xa hiện đại. Hàn khách cũng có thể tự điều chỉnh độ nghiêng của giường/ghế để có tư thế nghỉ ngơi thoải mái nhất. Bên cạnh đó là một số tiện ích khác như màn hình LCD, cổng sạc đa năng, đèn đọc sách,…

[masterslider id=”21″]

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine 25 chỗ và Limousine giường phòng 24 chỗ.

Giá vé: 

  • Limousine 25 chỗ: 350k/vé.
  • Giường nằm đơn: 345k/vé.
  • Giường nằm đôi: 550k/vé.

Giờ xuất bến tại Hà Nội: 7h, 12h, 12h30, 16h và 21h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Hà Giang: 7h, 12h, 12h30, 16h và 21h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6 tiếng đến 6 tiếng rưỡi tuỳ lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: Số 40 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điểm đến: Văn phòng Hà Giang – Số 60 Minh Khai, Hà Giang.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

  • Tại Hà Nội: Nhà xe chưa nhận trung chuyển khách tại Hà Nội.
  • Tại Hà Giang: Có nhận đón/trả khách tận nơi trong nội thành thành phố.

LIMOUSINE QUANG NGHỊ TỪ 345K/VÉ

Express Hà Giang

Nhắc đến xe limousine Express Hà Giang, hành khách sẽ liên tưởng ngay đến hãng xe uy tín, chất lượng bậc nhất trên tuyến đường từ Hà Nội đi Hà Giang. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xe khách đẳng cấp nhất, nhà xe thường xuyên nâng cấp trang thiết bị, bảo trì xe định kỳ. Vì vậy mà nội thất bên trong lúc nào cũng như mới, ít bị hư hỏng.

Xe limousine Express Hà Giang

Xe limousine Express Hà Giang

Cách bày trí trên xe khá sang trọng với tông màu vàng làm chủ đạo. Số lượng giường nằm trên xe khá ít nên tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn so với các dòng xe thông thường. Mỗi cabin của Express Hà Giang đi Hà Giang là một không gian riêng biệt, có rèm che đảm bảo sự riêng tư. Tivi, tai nghe, ổ sạc USB, tủ đựng đồ,… được trang bị đầy đủ để hàng khách tiện sử dụng.

Nội thất hãng xe Express Hà Giang đi Hà Giang từ Hà Nội

Nội thất hãng xe Express Hà Giang đi Hà Giang từ Hà Nội

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine giường phòng 22 chỗ.

Giá vé: 

  • Cabin đơn: 350k/vé.
  • Cabin đôi: 550k/vé.

Giờ xuất bến tại Hà Nội: 21h và 21h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Hà Giang: 20h20 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6 tiếng rưỡi tuỳ lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: Số 214 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điểm đến: Văn phòng Hà Giang – 178B Nguyễn Trãi, Hà Giang.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

  • Tại Hà Nội: Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách. Chỉ nhận khách đi tại điểm đón của nhà xe.
  • Tại Hà Giang: Có trung chuyển khách tận nơi trong nội thành Hà Giang.

LIMOUSINE EXPRESS HÀ GIANG TỪ 350K/VÉ

Nhà xe Ngọc Cường Hà Giang

Xe Mỹ Đình – Hà Giang Ngọc Cường với khoảng 15 năm kinh nghiệm hoạt động đã trở nên khá quen thuộc với hành khách trên tuyến đường này. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, nhà xe luôn nỗ lực hoàn thiện hơn mỗi ngày, mang đến cho hành khách những dịch vụ ngày một chất lượng hơn.

Nhà xe Ngọc Cường Hà Giang

Nhà xe Ngọc Cường Hà Giang

Nhà xe Ngọc Cường phục vụ khá nhiều dòng xe. Nổi bật nhất chính là dòng xe limousine cao cấp. Nội thất trên xe rất được nhà xe chú trọng đầu tư. Từ hệ thống điều hoà, wifi chất lượng cao đến các tiện ích như tivi, tai nghe, cổng sạc đa năng,… Chọn đồng hành cùng nhà xe Ngọc Cường đi Hà Giang, hành khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

[masterslider id=”22″]

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine 16 chỗ và Limousine giường nằm 34 chỗ.

Giá vé: 

  • Limousine 16 chỗ: 350k/vé.
  • Limousine 34 giường nằm: 300k/vé.

Giờ xuất bến tại Hà Nội: 7h, 16h và 21h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Hà Giang: 7h, 16h và 21h hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5 tiếng rưỡi đến 6 tiếng tuỳ lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: 

  • Số 1 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Bến xe Mỹ Đình.

Điểm đến: Thôn Cầu Mè – Đối điện bến xe trung tâm.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

  • Tại Hà Nội: Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tại Hà Nội.
  • Tại Hà Giang: Nhận trung chuyển khách tận nơi tại các điểm thuê xe máy và trong nội thành thành phố Hà Giang.

LIMOUSINE NGỌC CƯỜNG TỪ 300K/VÉ

VeXeRe.com – Hệ thống đặt vé xe limousine đi Hà Giang uy tín, chất lượng

Quãng đường di chuyển từ Hà Nội đi Hà Giang thường mất khoảng 6 đến 7 tiếng. Để có không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng nhất, nhiều hành khách thường lựa chọn đồng hành xe limousine Hà Nội Hà Giang. Xe limousine ngày nay rất đa dạng, giá thành cũng không quá đắt nên rất được ưu chuộng.

Đặt vé xe limousine từ Hà Nội đi Hà Giang tại VeXeRe. Bạn sẽ có đa dạng lựa chọn về hãng xe với giờ xuất bến vô cùng linh hoạt từ 7h đến 22h30 hàng ngày. Bạn có thể chủ động chọn dòng xe, vị trí ngồi yêu thích và đặt vé nhanh chóng, tiện lợi ngay tại VeXeRe. 

Bên cạnh đó, VeXeRe còn có rất nhiều ưu đãi vé xe khách limousine đi Hà Giang dành cho bạn. Nhanh tay đặt vé để không bỏ lỡ cơ hội đặt vé xe limousine đi Hà Giang từ Hà Nội với giá thấp nhất tại VeXeRe nhé!

Bài viết trên là một vài thông tin của top 5 xe limousine Hà Nội – Hà Giang chất lượng dành cho bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được xe limousine đi Hà Giang ưng ý nhất. Theo dõi Blog VeXeRe thường xuyên để cập nhật thông tin xe đi Hà Giang và các địa điểm du lịch Hà Giang hấp dẫn nhất nhé!

>> Xem thêm:

Review kinh nghiệm du lịch Hà Giang chi tiết dành cho người mới

Hướng dẫn đặt vé xe đi Hà Giang nhanh và dễ nhất

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐẶT XE ĐI HÀ GIANG TỪ HÀ NỘI

ĐẶT XE ĐI HÀ NỘI TỪ HÀ GIANG