Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Hoa Lư là kinh đô đầu tiên của Đại Cồ Việt, nhà nước phong kiến Trung ương tập quyền,cũng như  từng là nơi đóng đô của các triều vua Đinh, Tiền Lê và Lý. Sau này, dù không còn đóng đô nhưng nhiều công trình kiến trúc ở đây như là chùa chiền, phủ, đình, lăng bổ,… vẫn thường xuyên được tu bổ và sử dụng. Với nhiều công trình kiến trúc có ý nghĩa lịch sử lớn lao, cùng với các lễ hội truyền thống được lưu truyền đến tận bây giờ, rất nhiều du khách mong muốn đến với cố đô Hoa Lư để thưởng lãm. Tiện ích xe limousine Sân bay Nội Bài đi Hoa Lư sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn có được hành trình khám phá địa điểm du lịch hấp dẫn này một cách nhanh chóng, thuận tiện và thoải mái nhất.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo dõi ngay để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hè này nhé.

* Xe limousine Sân bay Nội Bài đi Hoa Lư: top các hãng xe chất lượng

Xe Tràng An Limousine từ Sân bay Nội Bài đi Hoa Lư

Xe Tràng An Limousine đi Hoa Lư

Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc Limousine 9 chỗ rộng rãi và thoải mái của xe Tràng An Limousine. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Giờ xuất phát: 5h20, 5h30, 7h20, 8h20, 9h20, 10h20, 11h20, 13h20, 14h20, 15h20, 16h20, 17h20, 18h20 và 19h20 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h45. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Cột 9 (Tầng 1) Sảnh đến A – Ga T1 – Nội Địa – Sóc Sơn – Hà Nội

Điểm đến: Gia Sinh – Tràng An – Hoa Lư – Ninh Bình

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn..

Xe Ninh Bình Excursion Transport từ Sân bay Nội Bài đi HoaLư

Xe Ninh Bình Excursion Transport đi Hoa Lư

Xe Ninh Bình Excursion Transport là xe limousine cao cấp 9 chỗ. Loại xe đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Ninh Bình Excursion Transport sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm HOÀN TOÀN MỚI của đỉnh cao về tiện ích. Hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm chưa từng có trong lịch sử ngành vận chuyển khách VIP tại Việt Nam.

Giờ xuất phát: 7h30, 9h30, 13h và15h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h30. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Cột 9 (Tầng 1) Sảnh đến A – Ga T1 – Nội Địa – Sóc Sơn – Hà Nội

Điểm đến: Cổng Đông Cố Đô Hoa Lư – Hoa Lư – Ninh Bình

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

 Xe Khánh An Limousine từ Sân bay Nội Bài đi Hoa Lư

Xe Khánh An Limousine đi Hoa Lư

Xe Khánh An Limousine đang là thương hiệu xe du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng trên tuyến đường Hà Nội – Ninh Bình. Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, nhà xe không ngừng phát triển dịch vụ du lịch, phục vụ tận tình.

Với xe giường nằm cao cấp limousine 9 chỗ đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 4h55, 5h55, 6h55, 7h55, 8h55, 9h55, 10h55, 11h55, 12h55, 13h55, 14h55, 15h55, 16h55, 17h55 và 18h55 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h45. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Sân bay Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội – Sóc Sơn – Hà Nội

Điểm đến: Bãi Đỗ xe điện gần Chùa Hoa Lư – Tràng An – Hoa Lư – Ninh Bình

Các điểm đón: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Liên quan: Xe limousine đi Ninh Bình: tổng hợp

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine từ Sân bay Nội Bài đi Hoa Lư

Xe limousine từ Hoa Lư đi Sân bay Nội Bài