Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Mũi Né là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết. Được nhiều người biết đến với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Đến Mũi Né, bạn không chỉ có tham quan, ngắm cảnh. Mà còn có thể thưởng thức vô vàn những món ăn ngon được chế biến từ hải sản. Đây cũng là một trong những điều tự hào của người dân vùng biển. Có không ít các khách du lịch ở xa phải di chuyển bằng máy bay. Xe limousine Sân bay Tân Sơn Nhất đi Mũi Né cũng có nhiều hãng xe phục vụ.

Dòng xe Limousine có thiết kế 9 ghế cao cấp từ xe 16 chỗ thông thường tạo không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn. Các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Trên xe trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí. Các ghế ngồi được thiết kế trượt ngã bằng các nút điều chỉnh, hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn.

Xe limousine Sân bay Tân Sơn Nhất đi Mũi Né: tổng hợp

* Xe Đan Anh Sân bay đi Mũi Né

Xe Đan Anh là xe limousine 12 chỗ. Xe Đan Anh limousine đi Mũi Né từ Sài Gòn được trang bị các tiện ích hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của hành khách

Giờ xuất phát từ Sài Gòn: 8h hằng ngày

Giờ xuất phát từ Mũi Né: 13h và 20h hằng ngày

Thời gian di chuyển: khoảng 4 tiếng. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Xe limousine Sân bay Tân Sơn Nhất đi Mũi Né: Đan Anh
Xe limousine Sân bay Tân Sơn Nhất đi Mũi Né: Đan Anh

Nơi đi: cổng công viên 23/9, quận 1, Sài Gòn

Điểm đến: Đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP.Phan Thiết, Bình Thuận

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ

*Xe ADT Limousine Sân bay đi Mũi Né*

Xe ADT Limousine là xe limousine 9 chỗ. Xe ADT limousine đi Mũi Né từ Sài Gòn được trang bị các tiện ích hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của hành khách

Giờ xuất phát từ Sài Gòn: 7h30 và 13h30 hằng ngày

Giờ xuất phát từ Mũi Né: 7h30 và 13h30 hằng ngày

Xe ADT Limousine từ Sân bay đi Mũi Né
Xe ADT Limousine từ Sân bay đi Mũi Né

Thời gian di chuyển: khoảng 4 tiếng. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 45 Trường Sơn

Điểm đến: 141 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Bình Thuận

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine từ Sân bay Tân Sơn Nhất đi Mũi Né

Xe limousine từ Mũi Né đi Sân bay Tân Sơn Nhất