Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Hành trình từ Sài Gòn đi Dak Lak trở nên dễ chịu hơn hết với xe giường nằm limousine Long Vân. Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc Limousine 21 ghế ngã của nhà xe Long Vân. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Long Vân sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm HOÀN TOÀN MỚI của đỉnh cao về tiện ích. Hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm chưa từng có trong lịch sử ngành vận chuyển khách VIP tại Việt Nam.

1. Xe Long Vân limousine đi Dak Lak từ Sài Gòn

Xe Long Vân limousine đi Dak Lak với xe giường nằm limousine 21 chỗ và xe giường nằm limousine 32 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: ghế bọc da cao cấp có hệ thống massage, nước uống, khăn lạnh, LCD giải trí trang bị riêng.

Giờ xuất phát: 9h00 các ngày thứ 2 đến thứ 5 và 22h10 riêng ngày thứ 6.

Thời gian di chuyển: Khoảng 9h đến 10h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Văn phòng Bến xe Miền Đông: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Quầy vé 67, số 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nơi đến: Văn phòng Buôn Mê Thuột: Số 53 Nguyễn Đức Cảnh, phường Thắng Lợi, huyện Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Nhà xe hiện tại có hỗ trợ trung chuyển đón trả tại nội thành TP. Hồ Chí Minh và nội thành huyện Lắk. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Long Vân limousine đi Dak Lak

Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại văn phòng Bến xe Miền Đông: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Quầy vé 67, số 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.. Có hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong nội thành Sài Gòn.

Tại Dak Lak, xe trả khách về văn phòng Buôn Mê Thuột: Số 53 Nguyễn Đức Cảnh, phường Thắng Lợi, huyện Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Hành khách có thể liên tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

3. Đánh giá xe Long Vân limousine đi Dak Lak từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Long Vân Limousine đi Đà Lạt từ Sài Gòn: Review từ A đến Z
Xe Long Vân Limousine đi DakLak từ Sài Gòn: Review từ A đến Z

Xe Long Vân limousine đi Dak Lak từ Sài Gòn

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng An: “Chất lượng xe tốt, nhân viên nhiệt tình. Hãng xe này phục vụ thức ăn ngon.”

Khách hàng Việt: “Tôi thấy rất tiện lợi và chủ động khi sử dụng dịch vụ vé xe rẻ và thanh toán bằng MoMo …ko bị tốn thời gian quá nhiều cho việc mua vé xe đường dài ….”

Khách hàng Khánh: “Hàng tuần tôi đều đi xe, đi rất nhiều hãng nhưng đây là hãng tôi thích nhất, nhân viên và bà chủ hãng xe rất có tâm với hành khách, nếu lỡ chân đều có chỗ ăn ngủ..”

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine Sài Gòn
đi Dak Lak

Xe limousine Dak Lak
đi Sài Gòn