Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Quang Tuyến limousine

Tuyến đường Hà Nội – Hà Giang có khá nhiều hãng vận tải hành khách đang phục vụ và đây là một tuyến đường hấp dẫn để các nhà xe khai thác. Hiện nay, dòng xe limousine cao cấp đang khá thịnh hành và đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Xe Quang Tuyến limousine đi Hà Giang từ Hà Nội là cái tên khá quen thuộc với nhiều người với những chiếc xe limousine cao cấp hạng sang VIP 32 phòng riêng.

1. Xe giường nằm limousine là gì?

Xe giường nằm cao cấp limousine hay còn gọi là xe cabin hay xe giường nằm cabin riêng. Loại xe giường nằm VIP này đã và đang đánh những dấu mốc thành công trong ngành vận tải hành khách Việt Nam.

Trước đây, limousine được nhắc đến để chỉ một dòng xe hạng sang, thân dài. Xe có vách ngăn riêng biệt giữa tài xế và người ngồi phía sau. Trên xe trang bị đầy đủ mọi tiện ích sang chảnh mà chỉ có giới thượng lưu mới có thể sở hữu và sử dụng.

Nội thất xe Quang Tuyến limousine đi Hà Giang từ Hà Nội

Nội thất xe Quang Tuyến limousine đi Hà Giang từ Hà Nội

Cho đến khi các nhà sản xuất xe limousine Việt Nam cho ra mắt các dòng xe Limousine được cải tiến từ những chiếc xe du lịch 40 chỗ thành những chiếc xe 20 chỗ sang trọng. Giờ đây tất cả mọi hành khách đều có thể trải nghiệm dịch vụ xe limousine của các hãng xe khách với mức giá bình dân. Hiện nay, xe giường nằm cao cấp limousine tại VeXeRe.com được hành khách rất ưa chuộng. Hành khách có thể trải nghiệm dịch vụ này với giá thành thấp nhất.

Xe giường nằm limousine có những khác biệt lớn với xe giường nằm thông thường. Phần nội thất xe được độ giảm số ghế để tạo không gian thông thoáng. Trong xe tích hợp nhiều tiện ích như cổng sạc điện thoại, đèn đọc sách báo riêng biệt. Ghế da cao cấp. Hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cao… Xe giường nằm cao cấp limousine đáp ứng được nhu cầu về sang trọng, tiện nghi trong việc di chuyển. Không còn phải chịu cảnh nhồi nhét, chở quá số ghế. Hơn hết nữa là việc bắt khách dọc đường làm mất thời gian chờ đợi.

Xe Quang Tuyến limousine với hệ thống xe limousine VIP 32 phòng riêng chuyên phục vụ hành khách đi Hà Giang từ Hà Nội. Nhà xe hứa hẹn mang đến cho hành khách sự trải nghiệm tuyệt với trên những chiếc xe limousine cao cấp.

2. Xe Quang Tuyến đi Hà Giang từ Hà Nội

Giờ xuất phát tại Hà Nội: 10h,10h30, 21h, 21h30 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Mỹ Đình Số 20 Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Xe đón trả khách tại một số địa điểm tại Hà Nội trên lộ trình xe chạy.

Điểm đến: Bến xe Hà Giang, Đường 19/5 – Hà Giang – Hà Giang

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi nếu có đặt vé trước. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Giá vé: 300.000/vé/hành khách.

3. Xe Quang Tuyến limousine cao cấp hạng sang

Nếu bạn chưa từng trải nghiệm chuyến đi trên xe limousine cao cấp hạng sang thì chắc chắn bạn sẽ thích ngay từ lần đầu tiên. Bước lên xe với ánh sáng dịu mắt và nội thất xe đẹp mắt. Hệ thống ti vi, hộc tủ y tế, hộc làm lạnh nước được bố trí khoa học. Mỗi giường nằm là một phòng riêng thoải mái và tiện lợi cho mỗi hành khách.

Có hai tầng giường mỗi bên, trong đó giường tầng một tổng chiều dài 1,8m. Giường tầng 2 tổng chiều dài 1,9m, phù hợp với cả khách hàng Việt và nước ngoài. Bề rộng gấp rưỡi giường ở các xe thông thường. Ánh sáng ấm áp cùng những tiện ích tạo không gian riêng tư. Ghế có dây bảo hiểm, dễ dàng nâng hạ phần đầu theo ý thích. Mỗi giường chỉ cho một khách hoặc thêm một trẻ em nếu đi cùng bố mẹ.

Hệ thống ghế nằm xe Quang Tuyến limousine đi Hà Giang từ Hà Nội

Hệ thống ghế nằm xe Quang Tuyến limousine đi Hà Giang từ Hà Nội

Không gian bên trong mỗi giường đầy đủ như trên máy bay từ tivi, nước uống, đồng hồ, ánh sáng tiện nghi. Đồng hồ ngay phía trên tivi. Mỗi người tùy chọn xem chương trình mà mình yêu thích. Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Bàn ăn nhẹ hoặc để máy tính làm việc.

Một điểm thu hút trên xe limousine cao cấp là hệ thống ghế có chức năng mát xa, có nhiều cấp độ và kiểu rung với ba phần chính là đầu, lưng và chân. Hộc đựng nước ngay tầm với và hai nút điều chỉnh ánh sáng. Bên cạnh còn có khe bật lên để chứa những hành lý cỡ nhỏ mang theo người mà không gửi ở khoang hành lý bên dưới gầm xe. Ngay dưới tivi cũng có một hộc nhỏ. Hành khách chứa tối đa mà không phải chiếm dụng không gian của giường.

Xe Quang Tuyến limousine nhận khách hàng ngày và cam kết mang đến chuyến xe an toàn và đầy thú vị và an toàn trên chiếc xe limousine VIP 32 phòng riêng.

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Hà Giang

Xe từ Hà Giang đi Hà Nội