Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Được thành lập năm 1993, hãng xe TheSinhTourist đi Huế (tiền thân là Sinh Café) đã không ngừng phát triển và hiện nay là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. Điểm nổi bật nhất ở nhà xe The Sinh Tourist là các chuyến đi khởi hành hàng ngày và không phụ thuộc vào số lượng khách. TheSinhTourist đang nỗ lực hết mình để trở thành một trong những công ty lữ hành hàng đầu Đông Nam Á. Lấy niềm vui khách hàng là niềm vui của mình: The Sinh Tourist thật sự hạnh phúc khi cảm nhận được sự hài lòng và nhìn thấy nụ cười của quý khách.

  1. Xe The Sinh Tourist đi Huế từ Hà Nội

Loại xe: Giường nằm 39 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại. Giờ xuất phát từ Hà Nội: 17h30  hằng ngày.

Giờ xuất phát từ Huế: 18h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 13 đến 14h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: 64 Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hà Nội. Chưa hỗ trợ trung chuyển khách tại Hà Nội. Khách hàng cần có mặt trước giờ xuất bến ít nhất 30ph để làm thủ tục. Xe không hỗ trợ đón khách tại điểm khác ngoài văn phòng trên.

Điểm đến: 37 Nguyễn Thái Học, Huế.

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe The Sinh Tourist đi Huế

Văn phòng chính của xe The Sinh Tourist ở Hà Nội: Số 64 Trần Nhật Duật, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng trong thời gian làm việc hoặc gọi 1900 7070.

Tại Huế xe có văn phòng tại số  21 Tôn Đức Thắng, Tp. Huế. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe The Sinh Tourist đi Huế từ Hà Nội

Vé xe The Sinh Tourist từ Huế đi Hà Nội

  1. Đánh giá xe The Sinh Tourist đi Huế từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe The Sinh Tourist đi Huế

Xe The Sinh Tourist đi Huế

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng D. Wibowo: “The office and staffs are very nice and helpful, ticketing was smooth and the facilities was excellent (wifi, bus quality, meal). But the driver drove very impatiently – the bus felt like jumping when I was lying on the sleeper.”(Các văn phòng và nhân viên rất tốt đẹp và nhiệt tình giúp đỡ, đặt vé đễ dàng và các cơ sở vật chất khá tốt (wifi, chất lượng xe buýt, bữa ăn). Nhưng tài xế có hơi nôn nóng – cảm thấy xe hơi xóc khi tôi đang nằm trên giường ngủ.)

Khách hàng N.Thuy: “Lần đầu đi xe của hãng TheSinh Tourist tôi thấy rất hài lòng. Lái xe rất cẩn thận, tránh từng cái ổ gà cho khách được yên giấc ngủ, xe mới sạch sẽ thoáng mát, không nhạc nhẽo ầm ĩ, đặc biệt là không có vụ khách nằm dưới sàn và chúng tôi không phải biến thành những super man :3. Tôi cho Sinh 9 điểm về chất lượng! Lần sau nếu có travel Sài Gòn – Đà Nẵng tôi sẽ tiếp tục chọn xe của hãng :)”

Khách hàng C.Vũ: “Hãng Sinh tourist là hãng xe có phong cách hoạt đông rất chuyên nghiệp. Đó là lý do tại sao khách nước ngoài hay chon hãng Sinh tourist cho những chuyến đi. Từ quan điểm của tôi, tôi đánh giá cao cách họ tôn trong thời gian của tất cả khách hàng.”

 

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Huế từ Hà Nội

Vé xe khách từ Huế đi Hà Nội