Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Lễ 2/9 đi đâu chơi vẫn là câu hỏi của nhiều người trong tình hình phức tạp hiện nay. Dịp nghỉ lễ năm nay ngắn nhưng là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn khám phá những địa điểm độc đáo. Hôm nay, Blog VeXeRe sẽ cùng bạn tìm hiểu những địa điểm du lịch độc đáo cho kỳ nghỉ lễ 2/9/2023 nhé!

Top 5 địa điểm lưu trú độc đáo cho kỳ lễ 2/9/2023

Làng mông cổ Ninh Thuận 

Khu du lịch Tanyoli hay được du khách gọi vui là làng mông cổ Ninh Thuận. Đây là một trong những địa điểm du lịch độc đáo, hấp dẫn, và cuốn hút rất nhiều bạn trẻ. Khu du lịch này nằm xa trung tâm thành phố rất phù hợp với những ai thích yên tĩnh. Địa điểm lưu trú nằm tại thôn Sơn Hải. Kế bên là biển Mũi Dinh hoang sơ, xung quanh là đồi cỏ, đồi cát.

Làng Mông Cổ Ninh Thuận

Làng Mông Cổ Ninh Thuận

Các lều nghỉ tại đây được thiết kế giống hệt phong cách của người Mông Cổ mà bạn chỉ thấy trên phim ảnh. Bên trong lều được bố trí đầy đủ tiện ích như: giường đôi, giường phụ, vệ sinh khép kín, máy lạnh,… Diện tích trong lều khá rộng có thể ở được lên tới 6 người. Hiện tại giá thuê 1 lều qua đêm có giá 1,7 triệu đồng đã gồm bữa sáng, và 3 giờ có giá 500,000đ.  

Lều Mông Cổ tại Tanyoli

Lều Mông Cổ tại Tanyoli

Ngoài ra, khu lưu trú còn các các nhà gỗ tách biệt cho các cặp đôi, gia đình muốn riêng tư. Giá thuê qua đêm từ 1,5 đến 1,8 triệu đồng và nghỉ trong 3 giờ giá từ 500.000đ đến 700.000đ. 

Nhà gỗ tại làng Mông Cổ

Nhà gỗ tại làng Mông Cổ

Một điều đặc biệt là tuy hoang sơ nhưng tại khu lưu trú đều được phủ wifi miễn phí. Bạn còn được phục vụ ăn uống trong các nhà hàng tại đây. Không những thế, bạn có thể trải nghiệm những hoạt động vui chơi của người Mông Cổ. Từ cách: cưỡi ngựa, bắn cung, đi xe địa hình sa mạc, hay hóa thân trong các bộ trang phục,… 

Trải nghiệm bắn cung tại làng Mông Cổ

Trải nghiệm bắn cung tại làng Mông Cổ

Trải nghiệm tại Inra Champa Homestay

Một gợi ý mang tên Inra Champa Homestay cho những ai vẫn đang thắc mắc 2/9 đi đâu chơi. Khu làng này mạng đậm văn hóa người Chăm nằm trong làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp. Homestay này cách trung tâm thành phố 10km mang không dan hoang dã, mộc mạc.

Inra Champa Homestay tại Ninh Thuận

Inra Champa Homestay tại Ninh Thuận

Không gian của homestay chỉ có 4 phòng ngủ cách nhau bởi các tấm vách. Tại các phòng có chăn màn bằng thổ cẩm, nhà vệ sinh dùng chung. Giá thuê khoảng 250,00đ/đêm ở được tối đa 2 đến 3 người. 

Phòng nghỉ tại Inra Champa Homestay

Phòng nghỉ tại Inra Champa Homestay

Homestay có một sân vườn khá rộng và được trồng khá nhiều hoa. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc BBQ hoặc nhâm nhi ly cafe mỗi sáng.  

Ngoài việc tìm hiểu văn hóa nơi đây, bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng của người Champa. Tại homestay còn có cả dịch vụ thuê xe máy và wifi miễn phí cho du khách. Bạn có thể tham quan một số địa điểm du lịch gần đó như: đồi cát Nam Cương, mũi Dinh, đồng cừu An Hải,…

Những món ăn đặc trưng tại Inra Champa Homestay

Những món ăn đặc trưng tại Inra Champa Homestay

>>> XEM THÊM: 

Sở hữu những thước ảnh “triệu like” khi check-in tại 5 địa điểm “đẹp hết hồn” ở Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận: Top 5 đặc sản nhất định phải thử một lần

Khu nghỉ dưỡng sát biển Hòn Cò Resort 

Tại Ninh Thuận còn có khu nghỉ dưỡng độc đáo Hòn Cò Resort tại sát eo biển Cà Ná. Đây là một trong những vùng biển đẹp, hoang sơ tại miền Trung. Đến Hòn Cò Resort, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên bao la, rộng lớn và rất yên tĩnh. Resort có bãi biển riêng, và 111 hạng phòng khác nhau view ra biển, ra núi. Giá phòng dao động từ 900,000đ đến 2,5 triệu đồng một đêm.

Hòn Cò Resort 

Hòn Cò Resort

Mỗi phòng nghỉ được trang bị điều hòa, ti vi, bàn trà, thậm chí là cả ghế nằm nhìn ra biển. Cùng với đó, hệ thống wifi miễn phí cùng phòng tắm riêng đầy đủ tiện nghi đều làm du khách hài lòng.

Phòng nghỉ tại Hòn Cò Resort 

Phòng nghỉ tại Hòn Cò Resort

Trong khu resort có hồ bơi, dịch vụ spa, hệ thống nhà hàng đẳng cấp. Bạn có thể tự do tắm biển, ngắm bình minh, đạp xe vào buổi sáng. Hoặc cùng người thương nghe tiếng sóng vỗ và thưởng thức rượu vang ngọt ngào trước khi ngủ.

Nomad Ninh Chữ Hotel 

Khách sạn Nomad Ninh Chữ Hotel là gợi ý cho cặp đôi, nhóm bạn chưa biết 2/9 đi đâu chơi. Hotel với vị trí đắc địa giáp biển và nằm ngay trong TP. Phan Rang là lựa chọn của nhiều người. Giá thuê phòng từ 800,000đ đến 1,2 triệu đồng/đêm. Khách sạn có dịch vụ đưa đón tại sân bay và có sân vườn để tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.

Phòng nghỉ tại Nomad Ninh Chữ Hotel 

Phòng nghỉ tại Nomad Ninh Chữ Hotel

Nội thất trong mỗi phòng tại khách sạn được bố trí với tông màu trắng trang nhã, sang trọng. Tiện ích gồm có: tivi, tủ lạnh, máy lạnh, wifi miễn phí, phòng tắm riêng và ban công ngắm biển.  

The Garden Homestay

Thêm một địa điểm lưu trú độc đáo trong TP. Phan Rang để bạn lựa chọn đó là The Garden Homestay. Đây là địa điểm lưu trú giá rẻ cho nhóm từ 4 đến 8 khách. Giá thuê khá mềm khoảng 130,000đ/người/đêm, bạn có thể mang theo thú cưng. 

The Garden Homestay

The Garden Homestay

Homestay được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, phù hợp với giới trẻ.Trong phòng đều trang bị nhiều tiện ích phục vụ như cầu cơ bản của du khách. Ngoài ra, Homestay khoảng sân vườn khá rộng, đây là nơi bạn có thể thoải mái sống ảo. 

Phòng nghỉ tại The Garden Homestay

Phòng nghỉ tại The Garden Homestay

The Garden rất gần biển, bạn chỉ mất vài phút là tới bãi biển Ninh Chữ, khu ẩm thực Ba Đồn, hay chợ hải sản. Garden Homestay xứng đáng là tên trả lời cho câu hỏi 2/9 đi đâu chơi

Hướng dẫn di chuyển đến Ninh Thuận

Top 5 địa điểm lưu trú độc đáo ở trên đều thuộc Ninh Thuận. Bạn có thể lựa chọn sử dụng phương tiện xe khách để đến đây. Ưu điểm của phương tiện này: an toàn cao, tiết kiệm chi phí, đảm bảo sức khỏe. Hiện nay, có rất nhiều hãng xe chất lượng cao phục vụ trên tuyến đường Sài Gòn đi Ninh Thuận. Trên các xe đều trang bị đầy đủ tiện ích cũng như thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp an toàn mùa dịch.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin và đặt vé trực tuyến ngay trên trang web VeXeRe.com hoặc truy cập:

Vé xe khách đi Ninh Thuận từ Sài Gòn

Vé xe khách từ Ninh Thuận đi Sài Gòn

Sau khi tới Ninh Thuận, bạn có thể lựa chọn thuê xe máy

>>> XEM THÊM:

Tổng hợp xe giường nằm đi Ninh Thuận: Top 5 hãng xe tốt nhất

Xe limousine đi Ninh Thuận từ Sài Gòn: tổng hợp

Tips du lịch an toàn

Thời gian 2/9/2020 dịch bệnh đã được kiểm soát nhưng vẫn có diễn biến phức tạp. Khi đi du lịch, quý khách cần lưu ý và nhớ một số quy tắc an toàn cho bản thân. Dưới đây, Blog VeXeRe mách nhỏ những tip du lịch an toàn để các bạn cùng nắm:

  • Luôn đeo khẩu trang đúng quy cách khi ra ngoài.
  • Giữ khoảng cách 2m với người khác khi tiếp xúc.
  • Rửa tay bằng xà phòng thường xuyên và mang theo nước rửa tay khô bên mình.
  • Bổ sung Vitamin C và tập thể dục thường xuyên để tăng sức đề kháng.
  • Lựa chọn kĩ những nơi lưu trú an toàn trong mùa dịch
  • Tìm hiểu thông tin dịch bệnh tại các địa điểm du lịch mà bạn định đến

Mua vé xe an toàn như thế nào?

Trong thời gian dịch bệnh, ngoài việc tìm hiểu 2/9 đi đâu chơi, thì mua vé xe an toàn thế nào đều được hành khách quan tâm. Bạn cần tránh tụ tập ở nơi đông người đặc biệt là tại các bến xe. Bạn có thể mua vé trực tuyến tại nhà ngay trên trang web VeXeRe.com. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin và lựa chuyến xe phù hợp với lịch trình của mình. Không tốn thời gian chờ đợi, đặt vé dễ dàng, thanh toán nhanh gọn qua nhiều kênh. Ngoài ra, trên VeXeRe còn rất nhiều ưu đãi cho khách hàng mùa dịch. 

An Toàn mùa Covid

An Toàn mùa Covid

Cách đặt vé an toàn qua VeXeRe.com

Bước 1: Bạn truy cập website VeXeRe.com, nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi để tìm kiếm thông tin.

Bước 2: Lựa chọn chuyến xe phù hợp với cá nhân bạn sau đó chọn “Đặt vé”. Sau đó bạn chọn chỗ hoặc số lượng vé cần mua và bấm tiếp tục.

Bước 3: Chọn điểm đón, điểm trả mong muốn và ấn tiếp tục để đến phần điền thông tin.

Bước 4: Sau khi điền đủ thông tin, màn hình sẽ đưa bạn đến trang thanh toán. Bạn tiến hành lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp và thanh toán để kết thúc.

Sau khi đặt vé trực tuyến xong, hệ thống VeXeRe sẽ tự động gửi bạn mã vé điện tử và email, tin nhắn hướng dẫn lên xe. Hành khách tới ngày đi chỉ việc đưa mã vé cho nhân viên nhà xe là có thể tận hưởng chuyến đi.

Trên trang đặt vé, VeXeRe đã cho hiển thị đầy đủ thông tin an toàn mùa dịch của các đối tác. Ví dụ như: khử trùng xe, trang bị nước rửa tay khô, đo thân nhiệt của hành khách, quy định đeo khẩu trang trước khi lên xe, v.v…

>>>XEM THÊM:

Vì sao bạn cần VeXeRe trong lúc này?

Các biện pháp phòng dịch covid 19 tại nhà xe

Tải ngay App VeXeRe để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi trong tháng

Xem thêm thông tin vé các hãng xe và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe