Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nhà xe Thiên Trung là một trong những lựa chọn phổ biến của du khách đi trên tuyến đường Đăk Nông – Hà Nội. Hãng xe khách Thiên Trung có nhiều xe giường nằm chất lượng tốt, an toàn với các tiện ích như nước, khăn, nhà vệ sinh. Thời gian di chuyển nhanh cùng với giá vé phù hợp đã dần dần tạo dựng được uy tín đối với khách hàng. Ngoài ra, nhà xe Thiên Trung đi Đăk Nông cũng luôn chú trọng công tác phục vụ để mang đến sự hài lòng tối đa cho hành khách.

  1. Xe Thiên Trung đi Đăk Nông

Loại xe: xe giường nằm 42 chỗ. Xe Thiên Trung đi Đăk Nông có trang bị màn hình Led 19 inch hiện đại. Hành khách vô cùng thoải mái với máy lạnh, wifi, nước uống và khăn lạnh miễn phí.

Giờ xuất phát tại Hà Nội: 5h30 hàng ngày.

Giờ xuất phát tại Đăk Nông: 15h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 27h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Nước Ngầm, số 01 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hà Nội.

Điểm đến: số 24 Hai Bà Trưng, Gia Nghĩa, Đăk Nông.

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Thiên Trung đi Đăk Nông

Tại Hà Nội, xe xuất phát từ Bến xe Nước Ngầm, số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hà Nội. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ. Xe không hỗ trợ trung chuyển.

Tại Đăk Nông, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng Đăk Nông ở số 24 Hai Bà Trưng, Gia Nghĩa, Đăk Nông. Xe hỗ trợ trung chuyển tại nội ô thị xã Gia Nghĩa.

3. Đánh giá xe Thiên Trung đi Đăk Nông từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng T.Trâm: “Xe Thiên Trung có chất lượng nội thất tốt, tiện nghi. Nhà xe trang bị đầy đủ các tiện ích. Rất tiện lợi và mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách.”

Khách hàng H.My: “ Bác tài lái xe rất cẩn thận. Xe ra vào bến đúng giờ khiến mình an tâm mà không bị trễ lịch trình tí nào. Xe đi rất êm và thoải mái.”

Khách hàng M.Huy: “Mình đi xe này nhiều lần rồi mà chưa lần nào thấy thất vọng. Chỉ có càng ngày càng hài lòng thôi. Chất lượng phục vụ cũng như vật chất rất tốt và thân thiện với khách hàng. Mình sẽ ủng hộ xe Thiên Trung dài dài.”

Xe Thiên Trung đi Đăk Nông từ Hà Nội

Xe Thiên Trung đi Đăk Nông từ Hà Nội

Ưu điểm: Xe hiện đại, tiện nghi đầy đủ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, hợp lý, Mang lại cho hành khách sự hài lòng. Lịch trình xe chạy được đảm bảo và an toàn.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe Thiên Trung từ Hà Nội đi Đăk Nông

Xe Thiên Trung từ Đăk Nông đi Hà Nội