Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

1. Quãng đường từ Cát Bà đi Hà Giang bao nhiêu km?

Quãng đường từ đảo Cát Bà lên Hà Giang được xác định dao động trong khoảng 420 km tùy vào quãng đường bạn lựa chọn.

Từ Cát Bà đi thành phố Hải Phòng:

Tùy vào nhà xe các bạn lựa chọn, các bạn sẽ có các cách di chuyển khác nhau từ đảo Cát Bà đi Hải Phòng:

Từ chỗ thị trấn Cát Bà quý khách sẽ được di chuyển bằng xe ghế ngồi đến bến xe Cầu Rào bằng tàu cao Tốc hoặc phà.

Từ bến xe Cầu Rào quý khách sẽ tiêp tục di chuyển bằng xe giường nằm hoặc limousine đến TP Hà Giang.

Từ thành phố Hải Phòng đi Hà Giang:

Tuyến đường thứ nhất dài khoảng 355km. Bạn xuất phát từ ngã tư Quán Toan, đi thẳng theo quốc lộ 5 đến địa phận thủ đô Hà Nội. Từ nội thành Hà Nội, bạn đi theo hướng cầu Thăng Long rồi đi vào cao tốc Nội Bài – Lào Cai nếu đi bằng ô tô và hướng QL 2 cũ khi đi bằng xe máy. Nếu đi đường cao tốc thì khoảng 80km bạn rẽ vào QL2 và đi thẳng là đến địa phận tỉnh Hà Giang.

Tuyến đường thứ hai dài khoảng 365km và chỉ dành cho ô tô. Bạn đi theo hướng cao tốc Hải Phòng – Hà Nội đến hết đường, rẽ vào QL1A rồi hành trình tiếp theo hướng cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên là đến địa phận tỉnh Hà Giang.

Một số nhà xe nổi tiếng trên tuyến đường như: Good Morning Cát Bà, Bằng Phấn đều được bán vé trực tuyến trên hệ thống VeXeRe.com.

2. Cát Bà đi Hà Giang: tư vấn chọn xe

2.1. Xe Bằng Phấn từ Cát Bà đi Hà Giang

Nhà xe cung cấp xe giường nằm 40 chỗ đầy tiện ích giúp các hành khách có những phút giây thoải mái trong suốt cả hành trình. Hãng xe Bằng Phấn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

Vị trí điểm đón và điểm trả của xe Bằng Phấn:

Tại Hà Giang, xe trả khách tại Số 100 đường Trần Phú, Minh Khai, Hà Giang.

Tại Cát Bà xe đón khách tại thị trấn Cát Bà – Cát Bà – Hải Phòng.

Từ thị trấn Cát Bà quý khách sẽ được trung chuyển bằng xe County 28 chỗ bằng tàu Cao Tốc đến bến xe Cầu Rào. Từ Cầu Rào quý khách sẽ di chuyển bằng xe giường nằm từ Bến xe Cầu Rào đến Hà Giang.

Đánh giá xe Bằng Phấn khá tốt dựa trên trải nghiệm khách hàng, luôn cam kết khởi hành đúng giờ.

Với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

2.2. Xe Good Morning Cát Bà từ Cát Bà đi Hà Giang

Good Morning Cát Bà công ty chuyên tổ chức tour và vận tải du lịch cho khách hàng trong và ngoài nước. Với sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm công ty luôn được khách hàng đánh giá cao và đã được website du lịch nổi tiếng Tripadvisor xếp hạng là một trong các công ty du lịch lữ hành tốt nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp.

Xe GoodMorning Cát Bà chỉ chở khách du lịch chứ không chở hàng hóa và hoàn toàn không bắt khách dọc đường. Đây là hãng xe chuyên nghiệp nhất, tốt nhất nhất trên tuyến Hà Nội – Cát Bà.

Vị trí điểm đón và điểm trả của xe Good Morning Cát Bà

Điểm đón khách tại Cát Bà:

+ Tại Hà Nội: Số 9B Chợ Gạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Tại Cát Bà: 265 Núi Ngọc, Thị trấn Cát Bà

+ Tại Hà Giang: số 55 Minh Khai, Minh Khai – Hà Giang – Hà Giang

Xe Good Morning Cát Bà đi tàu cao tốc liên kết nên sẽ nhanh hơn và không phải đợi như các hãng xe đi phà. Thời gian đi tàu cao tốc chỉ khoảng 10 phút.

Quý khách sẽ di chuyển bằng tàu cao tốc với xe 34 chỗ từ Cát Bà đến Văn phòng Hà Nội của nhà xe và tiếp tục lên xe limousine di chuyển tới Hà Giang. Xe chạy cao tốc toàn hành trình

Quy định: Trẻ em Trên 4 tuổi bắt buộc mua 1 vé như người lớn, nhỏ hơn 4 tuổi nếu kích thước nhỏ dưới 1m có thể ngồi chung với bố mẹ, nếu không cũng phải mua 1 vé ngồi riêng. . Công ty có quyền từ chối phục vụ nếu quý khách không tuân thủ về quy định vé trẻ em.

Để biết thêm chi tiết, hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Cát Bà đi Hà Giang

Xe từ Hà Giang đi Cát Bà