Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Vũng Tàu là điểm đến du lịch cực kì nổi tiếng của giới trẻ. Đến với nơi đây, các bạn không chỉ được ghé thăm các địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng mà còn hoà mình vào thiên nhiên thanh bình. Hôm nay trong bài viết này, Blog VeXeRe sẽ hướng dẫn cho các bạn có một chuyến du ngoạn thú vị và đầy cảm xúc.

Top địa điểm du lịch Vũng Tàu 2020

Vũng Tàu đi đến đâu đẹp đến đó. Nơi nào cũng sẽ là những cảnh sắc tươi đẹp nhất để các bạn có thể ghé thăm. Là nơi giao hoà giữa đất trời và núi non hùng vĩ. Các bãi biển của Vũng Tàu cũng không kém sắc. Bài viết này sẽ không giới thiệu cho các bạn những địa điểm phổ biến, mà đó sẽ là các địa điểm ít người đến hơn, nhưng hứa hẹn vô cùng thú vị.

Biển Suối Ồ

Nghe tên đã thấy ngạc nhiên rồi phải không nào. Như tên gọi của khu du lịch hoang sơ này, bãi biển cách Vũng Tàu một đoạn chạy xe. Nằm ở huyện Xuyên Mộc, xã Bình Châu. Nơi đây được mệnh danh là nơi mẹ thiên nhiên ưa thích. Với bãi cát trắng, nước xanh, lại rất ít người khám phá. Hãy ngắm nhìn những tấm hình sau nhé!

Biển Suối Ồ

Biển Suối Ồ

À mình quên bật mí cho các bạn, nơi đây vừa có cả nước ngọt lẫn nước mặt luôn đấy!

Mọi người thường đến đây cắm trại, sinh hoạt mà không mất phí. Phí thuê chòi là tầm 300 000 VND.

Tượng chúa Giesu Kito Vua

Chúng ta sẽ cùng quay về với vùng biển Vũng Tàu xanh ngát. Nhưng hãy di chuyển một xíu để hoà mình vào núi rừng nhé.

Đây được xem là biểu tượng và niềm tự hào của người dân Vũng Tàu. Tượng chúa cao khoảng 32m, hai cánh tay dài 18,4m. Cầu thang bên trong lên đến 133 bậc. Tuy nhiên để leo đến đỉnh tưởng, bạn phải leo qua 1000 bậc thang. Đừng ngại vì nếu kiên trì bạn sẽ được đền đáp. Cảnh tượng bên trên nhìn xuống thấm đẫm lòng người. Đây còn là địa điểm sống ảo vạn người mê.

Tượng chúa giang tay

Tượng Chúa giang tay

Một điều các bạn nên lưu ý là đây cũng là nơi tôn nghiêm nên mọi người phải lưu ý. Mặc quần áo không quá ngắn, hở hang. Không đùa giỡn, to tiếng.

Mũi Nghing Phong

Toạ lạc ở số 1, Đường Hạ Long, TP Vũng Tàu đây là địa điểm sống ảo tuyệt vời. Được xem là mũi đất dài nhất phía Nam Vũng Tàu. Nơi đây được đất mẹ thiên nhiên ban phát các cảnh quan xinh đẹp tuyệt hảo. Đó là bãi tắm Hương Phong và Vọng Nguyện yên tĩnh, hay Cổng Trời nơi nối liền giữa đất mẹ và biển cả.

Đây cũng được xem là một nơi cắm trại lí tưởng. Đêm xuống nơi đây chúng ta có thể ngắm nhìn phong cảnh Vũng Tàu. Bình minh lên ta lại chìm trong không khí bình yên đến lạ.

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong

Vâng với một khu vực hữu tình xinh đẹp như thế này chúng ta không thể không ghé phải không nào?

Bến thuyền Marina – Vũng Tàu Marina  

Tọa lạc tại đường số 1, KCN Đông Xuyên, P. Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Nơi đây được mệnh danh là điểm đến thu hút cả khách trong và ngoài nước. Không chỉ là một nơi check in tuyệt đẹp mà bạn còn có thể lên du thuyền, ca nô du ngoạn. Ngoài ra, hoà mình vào sông nước, cũng như thưởng thức các món ăn biển tươi sống cũng là điều thú vị. Các bạn có thể trải nghiệm cuộc sống của những người ngư dân trên bề nổi, đánh bắt cá trên Vịnh, …

Nếu bạn quá chán với các khu vực đông người, nơi đây thực sự là lựa chọn của bạn

Hồ Đá Xanh

Địa điểm du lịch ở nơi đây còn được gọi là chốn thiên đường. Nằm gần sườn núi Dinh, như tên gọi của chính hồ, nước của hồ trong vắt. Các bạn có thể đến đây chụp ảnh cưới, tham quan và sống ảo.Đặc biệt hơn bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh toàn khu vực từ bên trên. Hoặc lượn lờ trên mặt nước trong xanh.

 

Tuy nhiên ở đây có một số khu vực bị cấm, chưa khai thác. Vì vậy các bạn hãy cẩn thận nhé!

Phương tiện đi đến các địa điểm du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu cách TP HCM khá gần nên phương tiện đến nơi đây khá đa dạng:

Xe Máy:

Hầm Thủ Thiêm -> Mai Chí Thọ. Khi đến ngã ba, rẽ phải vào đường Đồng Văn Cống, chạy thẳng đến đường Trương Thị Định là đến phà Cát Lai. Giá vé đi qua phà là 5k/ lượt.

Sau khi đi qua phà, đến đường Lý Thái Tổ khoảng 5km thì rẽ vào đường Trần Văn Trà.Đđi đến ngã ba thì rẽ phải vào đường Quách Thị Trang, sau đấy chạy khoảng 4km nữa, tiếp tục rẽ phải vào đường Tôn Đức Thắng.

Đi tiếp khoảng 14km thì rẽ tiếp vào quốc lộ 51. Đến đây phượt thủ chỉ cần chạy đường thẳng khoảng 60km nữa là đến Vũng Tàu.

Xe khách

Xe vip limousine đi Vũng Tàu đang là xu thế.

Dòng xe Limousine có thiết kế 9 ghế cao cấp từ xe 16 chỗ thông thường tạo không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn.

Một số nhà xe nổi bật trên tuyến đường này:

Xe Hoa Mai -đơn vị hàng đầu trong ngành lữ hành tại Vũng Tàu, với loại xe 16 chỗ chạy tần suất 10-15 phút/chuyến. Hơn thế nữa gần đây Hoa Mai Limousine là hãng xe  đã mạnh tay đầu tư hẳn dàn xe 10 chiếc Limousine Transit chạy tuyến Vũng Tàu – Sài Gòn

Nhà xe Phát Lộc An: Với dòng xe Limousine đi Vũng Tàu đẳng cấp, Phát Lộc An là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho khách hàng.

Xe Avigo dòng xe Skybus cao cấp đưa đón tận sân bay

Xe Minh Dũng – Limousine 9 chỗ. Được cải tiến từ dòng xe Transit 16 chỗ thành 9 chỗ ngồi. Xe hạng thương gia chất lượng cao với nội thất hiện đại: ổ cắm usb, ghế ngã êm ái, đèn Led, tivi 19 inch, tủ lạnh..v.v…

Ngoài ra còn rất nhiều hãng xe chất lượng khác, đưa đón tận nơi và cả sân bay.  Hành khách có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và đặt vé hoặc đặt vé trực tuyến tại web/app VeXeRe.

Xe Hoa Mai đi Vũng Tàu từ Sài Gòn

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

Xe limousine từ Vũng Tàu đi Sài Gòn

Tàu cánh ngầm: 

Phương tiện hiện đại mới nổi của 3 hãng: Hãng GreenLines. Hãng Vina Express. Petro Express.

Nếu bạn muốn trải nghiệm mới lạ, có thể thử đi tàu cánh ngầm đến Vũng Tàu. Tàu xuất bến ở bến Bạch Đằng và dừng ở bến Cầu Đá. Thời gian hoạt động từ 6 giờ – 16 giờ 30, cứ khoảng 30 phút có một chuyến. Bạn có thể mua vé tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu tại bến tàu, các đại lý bán vé ở TP. Hồ Chí Minh hoặc Vũng Tàu. Một số khách sạn cũng có bán vé tàu cánh ngầm này.

Du lịch an toàn tại Vũng Tàu

Cũng như bao địa điểm du lịch khác, Vũng Tàu cũng tập trung rất nhiều khách, nhất là trong đợt cao điểm. Để tránh bị nhồi nhét, mất chỗ khi đặt xe đi du lịch hãy lưu ý các tip sau:

  • Lựa chọn các nhà xe an toàn, uy tín
  • Nên đi các khung giờ không quá sớm, quá muộn
  • Không nên mua vé từ cò vé
  • Đặt xe, chọn chỗ, giữ chỗ qua VeXeRe

Vì sao nên đặt xe qua VeXeRe:

  • Hệ thống thanh toán đa dạng, bảo mật, an toàn, uy tín
  • Tập trung phần lớn các nhà xe tuyến Vũng Tàu
  • Có thể so sánh giá và lựa chọn nhà xe phù hợp
  • Đảm bảo giữ chỗ
  • Tư vấn tâm lí, nhiệt tình
  • Chính sách như nhà xe

Vậy là chúng ta đã kết thúc bài viết ở đây. Mọi người nhớ follow VeXeRe nhé!