Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Hành trình từ Sài Gòn đi Quy Nhơn mất trung bình từ 12 đến 13 tiếng. Vì vậy, xe khách luôn là phương tiện được hành khách lựa chọn nhiều nhất. Tại VeXeRe.com – Hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam, bạn có thể dễ dàng so sánh giá vé, chất lượng và đặt vé xe đi Quy Nhơn dễ dàng. Cùng Blog VeXeRe tham khảo các dòng xe phổ biến và cách đặt vé xe đi Quy Nhơn sau đây nhé!

Các dòng xe đi Quy Nhơn trên thị trường hiện nay

Limousine giường phòng 22 chỗ

Đây là dòng xe giường nằm cao cấp đi Quy Nhơn được khá nhiều hành khách ưa chuộng. Quảng đường di chuyển đến Quy Nhơn cũng khá xa. Để đảm bảo không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất thì xe limousine giường phòng 22 chỗ là lựa chọn vô cùng thích hợp.

Một số hãng xe limousine 22 phòng nổi bật: Long Nguyễn, Hoa Nho Limousine, Bình Minh Tải, Hoàng Huy (Quảng Ngãi).

Giá vé: Từ 400k/vé.

Hướng dẫn đặt vé xe đi Quy Nhơn

Nội thất xe limousine 22 phòng đi Quy Nhơn

Limousine 34 giường

Tuy không có quá nhiều tiện ích như dòng xe limousine 22 phòng, nhưng dòng xe này vẫn có không gian và các tiện ích đi kèm phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi của hành khách. 

Một số hãng xe limousine 34 giường nổi bật: An Phú Buslines, Thanh Thuỷ, Hưng Thịnh, Chơn Mỹ Limousine, Long Nguyễn, Bình Minh Tải, Hoàng Huy (Quảng Ngãi).

Giá vé: Từ 360k/vé.

Hướng dẫn đặt vé xe đi Quy Nhơn

Nội thất xe Limousine 34 giường đi Quy Nhơn

>>> Xem thêm:

Sài Gòn đi Quy Nhơn bao nhiêu tiếng?

Xe đi Quy Nhơn từ Sài Gòn: Tư vấn chọn xe và những lưu ý cần biết

 

Giường nằm 44 chỗ

Đây là dòng xe đi Quy Nhơn thuộc phân khúc giá rẻ. Tuy không được trang bị nhiều tiện ích cao cấp nhưng dòng xe này căn bản vẫn đáp ứng được khá nhiều tiêu chí chọn xe cơ bản. Xe xuất bến liên tục trong ngày nên bạn hoàn toàn có thể linh động lựa chọn thời gian di chuyển phù hợp nhất.

Một số hãng xe giường nằm phổ thông đi Quy Nhơn: An Phú Buslines, Rạng Đông Buslines, Thanh Thuỷ, Thuận Tâm, Tâm Minh Phương.

Giá vé: Từ 300k/vé.

Hướng dẫn đặt vé xe đi Quy Nhơn

Nội thất xe giường nằm phổ thông đi Quy Nhơn

Cách đặt vé xe đi Quy Nhơn an toàn, nhanh chóng nhất

Bước 1: Tìm chuyến

Truy cập https://vexere.com/ hoặc ứng dụng VeXeRe. Chọn điểm đi, điểm đến là Sài Gòn – Quy Nhơn. Chọn ngày khởi hành. Sau đó bấm Tìm chuyến.

Đặt vé xe đi Quy Nhơn

Chọn điểm đi, điểm đến, ngày khởi hành

Bạn có thể dùng Bộ lọc để tìm xe theo nhu cầu (giờ xuất bến, loại xe, điểm đón/trả,…). Hoặc tìm xe có các tiêu chí phổ biến như Xe an toàn mùa Covid-19, Chuyến có giảm giá,…

Đặt vé xe đi Quy Nhơn

Dùng bộ lọc tìm xe đi Quy Nhơn theo yêu cầu

Bước 2: Đặt vé xe

Tìm vị trí mong muốn: Dựa theo sơ đồ xe được mô phỏng lại, bạn có thể dễ dàng chọn được vị trí yêu thích.

Đặt vé xe đi Quy Nhơn

Chủ động chọn vị trí yêu thích

Chọn điểm đón/trả: Lựa chọn điểm đón/trả phù hợp nhất với lịch trình của bạn. Nếu lựa chọn dịch vụ trung chuyển, bạn cần cung cấp đầy đủ và chính xác địa chỉ để tài xế hỗ trợ đón/trả đúng vị trí.

Đặt vé xe đi Quy Nhơn

Chọn điểm đón/trả phù hợp

Nhập thông tin hành khách: Cung cấp đầy đủ tên, số điện thoại, email, CMND/CCCD của hành khách.

Đặt vé xe đi Quy Nhơn

Nhập thông tin hành khách

Bước 3: Xác nhận lại thông tin vé

Kiểm tra lại toàn bộ thông tin vé và thông tin hành khách. Chọn Chỉnh sửa nếu bạn muốn thay đổi thông tin.

Đặt vé xe đi Quy Nhơn

Xác nhận lại thông tin chuyến đi

Bước 4: Thanh toán

Chọn hoặc nhập mã giảm giá (nếu có) tại ô Mã giảm giá.

VeXeRe hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán. Bạn có thể chọn thanh toán online qua thẻ Quốc tế, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua các ví điện tử hoặc tại các cửa hàng tiện lợi. Một số hãng xe sẽ có hỗ trợ hành khách lên xe thanh toán.

Đặt vé xe đi Quy Nhơn

Chọn hình thức thanh toán phù hợp

Bước 5: Đặt chỗ thành công

Nếu chọn hình thức thanh toán online, chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử hoặc cửa hàng tiện lợi, bạn phải thanh toán vé trước thời hạn mà VeXeRe đã thông báo. Quá thời hạn này, vé của bạn sẽ tự động huỷ. Đối với những vé chọn thanh toán tại nhà xe, bạn vui lòng có mặt tại điểm đi trước khoảng 30 phút để thanh toán và nhận vé xe.

VeXeRe sẽ gửi tin nhắn và email xác nhận cho các vé đã thanh toán thành công. Bạn có thể xuất trình vé điện tử này cho nhà xe để được hỗ trợ lên xe.

Xác nhận đặt chỗ thành công vé xe đi Quy Nhơn

Xác nhận đặt chỗ thành công

Vì sao nên đặt vé xe đi Quy Nhơn tại VeXeRe.com?

Đặt vé dễ dàng, nhanh chóng: Chỉ cần 60s thao tác có ngay vé xe đi Quy Nhơn. Bạn có thể dễ dàng đặt vé mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị khác nhau.

Nhiều ưu đãi: Bên cạnh các ưu đãi từ hãng xe và đối tác thanh toán, VeXeRe cũng có 2 đợt flashsale định kỳ hàng tháng lên đến 50%. Bạn có thể cập nhật nhanh các DEAL HOT trong tháng của VeXeRe tại đây. Đặt xe đi Quy Nhơn rẻ nhất thị trường chỉ có tại VeXeRe.

Đa dạng lựa chọn: VeXeRe hợp tác với khá nhiều hãng xe đi Quy Nhơn chất lượng. Bạn có thể  linh hoạt lựa chọn hãng xe, dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu di chuyển.

Thanh toán bảo mật, tiện lợi: VeXeRe hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như thanh toán qua thẻ Quốc tế, thẻ Nội địa, Internet Banking, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua các ví điện tử. 

> Xem thêm:

Thiên đường biển Quy Nhơn – Nơi thăng hoa cảm xúc xê dịch

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐẶT XE ĐI QUY NHƠN TỪ SÀI GÒN

ĐẶT XE ĐI SÀI GÒN TỪ QUY NHƠN