Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Vũng Tàu được biết đến là một trong những địa điểm du lịch hot tại phía Nam. Vì vậy vấn đề ở tại Vũng Tàu thật sự rất được nhiều người quan tâm. Không khí trong lành. Biển trong xanh, con người thân thiện tạo nên một Vũng Tàu thật đẹp. Nếu bạn muốn bỏ trốn khỏi cái nắng nóng, ngột ngạt, bon chen của thành phố. Vũng Tàu chính là điểm đến thích hợp nhất cho bạn bè, gia đình vào những dịp cuối tuần. Ngoài cảnh đẹp, các món ăn ngon đặc trưng thì tại đây còn có vô số nơi lưu trú tiện nghi và hấp dẫn. 

Cùng blog VeXeRe.com điểm qua top những nơi ở tốt nhất, sang trọng, giá cả hợp lý tại Vũng Tàu nhé. 

Top những Homestay tốt nhất tại Vũng Tàu 

Cỏ Mây Homestay

Địa chỉ: 3A- 5A đường Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, TP.Vũng Tàu

Tất cả tiện ích đều có tại Cỏ Mây Homestay. Phòng có tông màu sáng, nên không gian tại đây vô cùng ấm cúng. Phòng được bố trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và rất nhiều góc sống ảo. Đặc biệt chỗ nghỉ ngơi luôn được nhân viên dọn dẹp thường xuyên nên rất sạch sẽ.

Do có vị trí gần biển, thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi nên giá phòng tại đâu khá cao so với một số homestay khác.

Giá phòng vào ngày thường cho 1 giường đôi là 400k/đêm, cuối tuần là 600k/đêm. 

Cỏ Mây Homestay

Vũng Tàu Homestay Container

Địa chỉ: Số 81/14 Thùy Vân, (Nguyễn Hiền )Phường 2, TP. Vũng Tàu.

Nếu muốn trải nghiệm không gian mới lạ, thì Vũng Tàu Homestay Container chính là nơi dành cho bạn. Homestay  này mới đưa vào sử dụng nên mọi thứ rất mới. Với một không gian mở, ở Container rất phù hợp cho các nhóm bạn trẻ.

Giá phòng đôi là 360k ngày thường, 450k ngày cuối tuần; phòng tập thể từ 6-10 người có giá 180k/người.

Vũng Tàu Homestay Container

The Little Homie Homestay

Địa chỉ: . 220/1/2A Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu

Một homestay siêu đẹp và dễ thương mà bạn không nên bỏ qua đó chính là The Little Homie.. Phòng tại đây rất yên tĩnh, và được bố trí rất gọn gàng, sạch sẽ. Trong phòng có đầy đủ tiện ích như: máy lạnh, điều hòa, máy sấy, khăn tắm,… Đặc biệt homestay này rất gần các điểm vui chơi như: đồi con heo, chợ hải sản, bãi trước -sau,…

Giá phòng giường đôi là 500k ngày thường, cuối tuần là 600k. Phòng cho nhóm 4 người là 700k, cuối tuần là 800k.

The Little Homie Homestay

An Yên Homestay

Địa chỉ: 60/54/8 đường Phạm Hồng Thái , P.7, Vũng Tàu.

Đúng với cái tên An Yên, homestay này có tông màu trắng, điểm vào đó trong khuôn viên trồng rất nhiều cây xanh. Không gian ở đây, tạo cảm giác yên bình từ những chiếc TV cổ, máy điện tử nút bấm,… Nhà bếp tại đây hơi nhỏ nhưng đầy đủ dụng cụ để bạn trổ tài nấu nướng cho gia đình, bạn bè.
Đặc biệt, sân vườn khá rộng để có thể tổ chức BBQ ngoài trời. Thêm một điểm cộng nữa là giá phòng ở đây khá rẻ. 

An Yên Homestay

Top những căn hộ tốt nhất tại Vũng Tàu

Căn hộ Plaza

Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, Phường 8, TP. Vũng Tàu

Với vị trí đắc địa, Căn hộ Plaza không quá xa trung tâm và nội thất sang trọng hiện đại. Đó là những lý do khiến Plaza được rất nhiều du khách lựa chọn. 

Nội thất trong căn hộ được trang trí các thiết bị hiện tại như tivi Led, điều hòa, sofa. Bếp nấu ăn có: tủ lạnh cùng toàn bộ dụng cụ nấu ăn cần thiết.

Căn hộ Plaza

Căn hộ Plaza

Căn hộ Melody

Địa chỉ: Số 290/10B Nguyễn Hữu Cảnh, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu.

Căn hộ này gây ấn tượng mạnh với du khách vì thiết kế trẻ trung, xinh xắn nhưng rất chất lượng. Phòng khách có sức chứa lên đến 10 người, không gian rộng rãi, thoáng mát. Trong phòng được trang bị tivi led, cùng nhiều góc để bạn sống ảo, lên những bức hình đẹp.

Đặc biệt, bạn chỉ mất 6 phút để ra vui chơi tại bãi biển. Giá thuê căn hộ này cũng khá rẻ.

Căn hộ Melody

Căn hộ Melody

Căn hộ Lee’s home

Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu

Khu căn hộ Lee’s home ngay sát Bãi Sau, gần ngay trung tâm, gần cả các khu ăn uống và mua sắm. Nội thất của căn hộ rất sang trọng từ ti vi đến điều hòa, sofa,… Khu bếp ăn có tủ lạnh, bếp từ, các dụng cụ xoong chảo, bát đĩa và cả bàn ăn.

Đặc biệt giá phòng thuê tại rất rất phải chăng. Chỉ với giá 800,000đ là bạn có thể book nguyên căn hộ này cho 6 đến 8  người ở. Không gian yên tĩnh và nhiều cây xanh là một điểm cộng cho căn hộ này. 

Căn hộ Lee’s home

Căn hộ Kim’s House

Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, TP. Vùng Tàu.

Với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, Kim’s House gây ấn tượng với du khách ngay từ khi đặt chân vào căn hộ. Sự tiện nghi của căn hộ mang lại cảm giác thân thuộc như ở nhà. 

Kim’s House có vị trí rất thuận tiện, nằm ngay trung tâm thành phố, khá thuận tiện tới các địa điểm thăm quan. Căn hộ cách bãi sau 1,5km, tới tượng chúa Kito và Hải Đăng khoảng 900m. 

Căn hộ có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, ban công ngắm cảnh. Phòng khách có sofa, tivi, máy lạnh và vài chú gấu bông rất dễ thương. Phòng ngủ kế bên với giường đôi lớn, 1 móc treo đồ, 1 bàn trang điểm và ban công ngắm biển và thành phố. 

Căn hộ Kim’s House

Căn hộ Kim’s House

Top những biệt thự tốt nhất tại Vũng Tàu

Biệt thự Blue Sea Villa 2

Địa chỉ: Số 1 Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu.

Tổng số phòng: 6 phòng. Giá dao động: 5.000.000 – 8.000.000 vnđ/ngày. Phù hợp với đoàn: 10 – 12 người

Biệt thự Blue Sea Villa là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên. Nơi này rất phù hợp với gia đình có trẻ con và người già vì rất yên tĩnh, thoáng đãng , gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự có 3 phòng ngủ được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi cùng nhà vệ sinh riêng. Phòng bếp trang bị đầy đủ dụng cụ để bạn tự do nấu các món ăn tùy thích. Phòng khách thì rất rộng phù hợp để cả gia đình quây quần bên nhau.

Ngoài ra biệt thự có cả hồ bơi riêng và sân rộng để làm BBQ ngoài trời. Bên cạnh đó, Blue Sea Villa còn nhiều góc siêu đẹp để bạn tự do sống ảo và lưu giữ những kỉ niệm của mình. 

Biệt thự Blue Sea Villa 2

Biệt thự Blue Sea Villa 2

Biệt thự Sweet Home 1

Địa chỉ: Đường Trần Phú, thành Phố Vũng Tàu.

Tổng số phòng: 6 phòng. Giá dao động: 5.000.000 vnđ – 6.300.000 vnđ/ngày. Phù hợp với đoàn: 10 – 15 người

Biệt thự Sweet Home một là địa điểm lý tưởng kết hợp du lịch và nghỉ dưỡng. Toàn bộ biệt thự thiết kế với phong cách hiện đại với diện tích lên khoảng 500m2 rộng rãi, tiện nghi.

Biệt thự có 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh riêng, có bồn tắm và đầy đủ dụng cụ cần thiết. Đặc biệt, có một phòng ngủ có view hướng thẳng ra biển. Bể bơi của Sweet nằm ngay phía cổng ra vào của biệt thự. Diện tích bể bơi không quá lớn nhưng cũng đủ cho bạn cùng gia đình vui chơi thoải mái. 

Biệt thự Sweet Home 1

Biệt thự Sweet Home 1

Biệt thự Lam Ngọc Luxury

Địa chỉ: Chí Linh, phường 10, thành Phố Vũng Tàu. 

Tổng số phòng: 7 phòng. Giá dao động: 5.500.000 vnđ – 7.500.000 vnđ/người. Phù hợp với đoàn: 15 – 20 người

Biệt thự Lam Ngọc được đánh giá là khu nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi bậc nhất tại thành phố Vũng Tàu. Lam Ngọc nằm cách trung tâm thành phố 10 phút. Chính vì vậy mà nơi đây rất yên tĩnh và thoải mái.

Các phòng được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, phòng có không gian mở. Phòng khách trang bị rất nhiều thiết bị hiện đại thiết kế hiện đại và có view nhìn ra hồ bơi. Các phòng ngủ đều có ban công, để bạn có thể ngắm biển trực tiếp. Phòng bếp đầy đủ dụng cụ để bạn trổ tài nấu ăn. Hồ bơi ngoài trời phù hợp cho các hoạt động của bạn và gia đình.

Biệt thự Lam Ngọc Luxury

Biệt thự Lam Ngọc Luxury

Top những khách sạn tốt nhất tại Vũng Tàu

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Khách sạn Imperial Vũng Tàu là khách sạn 5 sao duy nhất nằm ở ven biển Vũng Tàu. Xây dựng dựa trên kiến trúc độc đáo thời phục hưng Châu Âu nguy nga và tráng lệ. Imperial Vũng Tàu còn mệnh danh là khách sạn nghệ thuật khi kết hợp tinh tế từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bậc nhất.

Nằm ở vị trí thuận lợi, không khó để bạn ngắm nhìn và tham quan thành phố. Khách sạn cách khu chợ hải sản 3 phút đi bộ, cửa hàng tiện lợi 5 phút đi bộ và nhiều địa điểm tham quan khác. Ngoài ra, dịch vụ bậc nhất với hồ bơi riêng, bãi biển cá nhân,… sẽ đem đến cho bạn kỳ nghỉ sang trọng tại khách sạn đẹp ở Vũng Tàu khó cưỡng này.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Lan Rừng Resort & Spa

Không hổ danh là khách sạn đẹp bậc nhất ở Vũng Tàu khi tọa lạc ở Bãi Trước.  Nơi đây mang một nét Châu Âu cổ kính đặc trưng. Được thành lập từ năm 2008, Lan Rừng Resort & Spa còn được biết đến là khu nghỉ dưỡng sang trọng, thoáng đãng. Nhiều du khách luôn mơ ước được trải nghiệm nơi đầy dù chỉ một lần.

Lối trang trí mang đến không gian hoài cổ, gợi nhớ kiến trúc xưa cũ. Với lợi thế có hồ bơi riêng, lại gần biển. Du khách có thể vừa ngâm mình vừa ngắm đại dương bao la. Đặc biệt, tại đây có rất nhiều góc sống ảo để các bạn trẻ check-in và lên những bức hình như trời Âu.

Lan Rừng Resort & Spa

Lan Rừng Resort & Spa

Alma Oasis Long Hải

Khách sạn với 2 tông màu xanh trắng nổi bật, mang đậm chất nghệ thuật. Không những lên hàng loạt tạp chí lớn nhỏ về kiến trúc hiện đại. Alma Oasis Long Hải còn có dịch vụ chăm sóc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, nằm ở vị trí khá gần Sài Gòn nên nơi đây cũng được nhiều người tin tưởng, chọn làm điểm đến cuối tuần vào mỗi dịp thảnh thơi.

Quầy bar nằm giữa hồ nước mang một vẻ sang trọng khó cưỡng. Với không gian mở và hòa mình vào thiên nhiên như Alma Oasis Long Hải, thật không khó để bỏ qua nơi này.

Alma Oasis Long Hải

Chúc bạn sẽ có một chuyến đi Vũng Tàu vui vẻ và tìm được nơi cư trú ưng ý nhất!

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

Xe từ Vũng Tàu đi Sài Gòn