Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Cung đường di chuyển từ Sài Gòn đến Bình Định dài khoảng 652 km. Một quãng đường khá dài nên khách du lịch thông thường sẽ chọn xe limousine cao cấp để có thể nghỉ ngơi thoải mái hơn trong suốt chuyến đi. Bài viết này Vexere.com sẽ chia sẻ cho bạn những review xe limousine đi Bình Định uy tín nhất.

Bình Định luôn được xem là một kho báu của nền du lịch khu vực miền Trung bởi Bình Định được ưu ái sở hữu nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng. Trong đó phải kể đến những bờ biển dài quyến rũ như Quy Nhơn, Tam Quan, Tân Thanh,…. Có cả làng nghề độc đáo như Rượu Bàu Đá, và vô số những cái tên thu hút khách du lịch mỗi năm.

1. Xe limousine đi Bình Định có những loại nào?

Để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách, nhiều nhà xe đã đầu tư những dòng xe tân tiến, đời mới nhất. Riêng với tuyến đường Sài Gòn – Bình Định quý khách có thể lựa chọn xe limousine giường phòng 22 chỗ hạng sang và limousine 32 giường nằm cao cấp.

2. Nên lựa chọn xe limousine đi Bình Định như thế nào?

– Thời gian đi: Tuyến đường đi từ Sài Gòn đến Bình Định dài hơn 600 km. Hành khách sử dụng xe thường mệt mỏi vì phải ngồi trên xe suốt 12 tiếng. Tuy nhiên với thiết kế tinh gọn và không có trường hợp đưa đón dọc đường. Các dòng xe limousine cao cấp sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển.

– Nơi đi: Hầu hết các nhà xe limousine đi Bình Định đều có các tuyến xe trung chuyển trong nội thành ở một số điểm nhất định. Nếu hành khách có nhu cầu được đưa đón thì nên ghi chú và đặt trước để nhà xe tư vấn tuyến đường phù hợp.

– Điểm đến: Phần lớn các hãng xe đều hỗ trợ đưa khách đến tận nơi trong nội thành Bình Thạnh. Nếu không, bạn nên lựa chọn các hãng xe có văn phòng gần trung tâm hoặc gần khách sạn.

– Chất lượng xe: Sử dụng xe limousine là bạn đã được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích mà tưởng chừng chỉ có giới thượng lưu mới có thể sử dụng. Bước lên xe limousine, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự cao cấp, sang trọng. Từ không gian giường nằm thông thoáng, riêng tư đến các tiện ích cá nhân cũng được đầu tư cao cấp. Có chỗ sạc cho các dòng thiết bị điện tử thông minh, màn hình tivi đặt riêng mỗi cabin, tủ lạnh mini. Các ghế cũng được thay đổi thành ghế đệm dày cao cấp. Chỗ ngồi êm ái và thoải mái hơn. Hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp, không mệt mỏi suốt đường đi.

3. Xe limousine đi Bình Định: Lựa chọn xe nào tốt?

Xe limousine Tân Dũng Tiến đi Bình Định:

Nhắc đến tuyến đường Sài Gòn – Bình Định là người ta lại nhớ đến nhà xe Tân Dũng Tiến. Với sự chuyên nghiệp và chất lượng trong dịch vụ, xe Tân Dũng Tiến đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hành khách.

Review xe limousine đi Bình Định
Review xe limousine đi Bình Định: Xe Tân Dũng Tiến

Thông tin địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Tân Dũng Tiến luôn được cập nhật tại VeXeRe.com

Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 14h30 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 14h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bãi Xe Bờ Sông, số 379 Đinh Bộ Lĩnh, P26, Bình Thạnh, Sài Gòn. Xe hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại một số địa điểm cố định: Hương Lộ 2, Ngã tư An Sương, Ngã tư ga, Gò Mây, BXMĐ, Quang Trung, Vĩnh Lộc

Điểm đến: Võ Giữ, thị trấn Tăng Bạt Hổ, Hoài Ân, Bình Định. Xe hỗ trợ trung chuyển trong nội thành thị trấn Tăng Bạt Hổ, Kim Sơn, Gò Loi, Bồng Sơn

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi nếu có đặt vé trước. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Giá vé: 490,000/vé (đã bao gồm phần ăn 7 món). 440 000/vé (chưa bao gồm phần ăn)

Xe limousine Hoa Nho đi Bình Định:

Xe limousine Hoa Nho tự hào là một hãng xe nhận được nhiều sự ưu ái chọn lựa của quý hành khách trong suốt quá trình hoạt động. Là nhà xe sở hữu dòng xe limousine hiện đại cao cấp, xe Hoa Nho mong muốn được trở thành người bạn đồng hành cùng những chuyến đi an toàn và thú vị.

Review xe limousine đi Bình Định
Review xe limousine đi Bình Định: Xe Hoa Nho

Thông tin địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Hoa Nho luôn được cập nhật tại VeXeRe.com

Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 16h30 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 14h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: số 108 H3, đường số 3, chung cư Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh, Sài Gòn. Xe hỗ trợ trung chuyển nội thành Sài Gòn

Điểm đến: số 455 – 457 QL1A, thị trấn Tam Quan, Bình Định. Xe hỗ trợ trung chuyển nội thành Bắc Hoài Nhơn

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi nếu có đặt vé trước. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Giá vé: 480 000/vé

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe limousine giường nằm Sài Gòn đi Bình Định

Xe limousine giường nằm Bình Định đi Sài Gòn