Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Là một hãng xe mới khai trương vào những tháng cuối năm 2016. Được sự đầu tư bài bản cùng sự rút kinh nghiệm từ nhiều hãng xe trên cùng tuyến đường cũng như toàn quốc, Việt Khánh tham vọng là sẽ góp phần tạo ra những giá trị đổi mới cho ngành xe khách hiện nay.

Với phương châm “Đem tới dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng”, Hãng xe khách Việt Khánh đem tới rất nhiều tiện ích đổi mới ngoài nước uống, khăn lạnh, điều hòa…, trên xe còn có thêm cổng sạc USB, bánh ngọt, và sữa để khách hàng có thể ăn nhẹ. Nội thất, thiết bị trên xe cũng được Công ty Việt Khánh đầu tư rất kỹ lưỡng, bài bản như chăn, ga, đệm hiện đại nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.

  1. Xe Việt Khánh đi Nghệ An từ Hà Nội:

Loại xe: Giường nằm 44 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại. Có trang bị hệ thống toilet trên xe tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng đi đường dài.

Giờ xuất phát: 11h20, 12h20, 13h20, 14h20, 15h, 16h, 18h30, 19h30, 21h và 22h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h30 đến 7h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Số 1 Thiên Hiền hoặc Bến xe Nước Ngầm. Chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Hà Nội.

Điểm đến: 122 Nguyễn Thái Học, Tp.Vinh, Nghệ An.

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Việt Khánh đi Nghệ An:

Tuyến chính của xe Việt Khánh là từ Hà Nội về Hương Khê. Có hỗ trợ đưa khách về Vinh và trả tận nơi trong thành phố.

Văn phòng chính của xe Việt Khánh ở Vinh: 122 Nguyễn Thái Học, Tp.Vinh, Nghệ An.

Tại Hà Nội, văn phòng chính tại Bến xe Nước Ngầm, số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng trong thời gian làm việc hoặc gọi 1900 7075.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Việt Khánh đi Nghệ An từ Hà Nội

Vé xe Việt Khánh từ Nghệ An đi Hà Nội

  1. Đánh giá xe Việt Khánh đi Nghệ An từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Việt Khánh đi Nghệ An

Xe Việt Khánh đi Nghệ An

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng T.Vân: “Ưu điểm: Xe Việt Khánh Limousine xuất phát đúng giờ, chuyến 11:15 xuất bến thì 4:45 đến bến xe nước ngầm, có nhân viên nữ lên xe hướng dẫn và hỗ trợ khách lên xe. Xe limousine này thiết kế nhìn hoành tráng hơn các dòng xe của Sao Nghệ và An Phú Quý Nhược điểm: Gối nằm hơi cao và thiết kế giường chưa vừa lưng của người nằm nên mặc dù giường êm vẫn nằm không hoàn toàn thoải mái lắm. Với ô cửa kính cũng không khớp với từng giường nên đôi lúc có cột ở giữa chắn khiến view bên ngoài bị che đi.”

Khách hàng M.Hoàng: “Là người đi du lịch nhiều mình khá khắt khe trong chuyện đi lại, nhưng mình rất hài lòng với chất lượng và thái độ phục vụ của các anh lái/phụ xe. Niềm nở và lịch sự, chờ mình xuống xe cẩn thận rồi mới đi.Cảm ơn nhà xe rất nhiều và chúc nhà xe ngày càng phát triển, thượng lộ bình an.”

Khách hàng T.Thanh: “Xe mới, chăn ga giường rất sạch sẽ. Mình đi công tác lần này do hết vé xe Phúc Lợi mọi khi hay đi nên đặt thử đi xe này, nhưng quả thực rất ưng ý. Dịch vụ rất tốt. Xe có cả sữa và bánh ngọt làm mình hơi ngạc nhiên so với mọi lần khác. Chúc nhà xe duy trì được dịch vụ và ngày càng phát triển.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Nghệ An từ Hà Nội

Vé xe khách từ Nghệ An đi Hà Nội