Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Vũng Tàu là điểm đến đẹp được rất nhiều người lựa chọn cho kì nghỉ của mình. Tuy nhiên, câu hỏi: “Nên đi du lịch Vũng Tàu vào mùa nào”  được rất nhiều bạn nhắn qua cho Blog Vexere. Quả thật Vũng Tàu mùa nào trong năm cũng đẹp, cũng bình yên. Cùng nhau tìm hiểu, phân tích về từng mùa của Vũng Tàu, để chọn thời điểm thích hợp nhất du lịch nơi đây nhé!

Đặc điểm về thời tiết tại Vũng Tàu

Vũng Tàu là thành phố biển thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa phí Nam. Trong một năm, tại đây có 2 mùa rõ rệt là mua khô và mùa mưa. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 tới tháng 10, còn mùa khô từ tháng 11 tới tháng 4 của năm sau.

Nằm khá gần Sài Gòn nên ở đây khí hậu khá tương đầu với nhau. Số giờ nắng tại Vũng Tàu cao nhưng lợi thế gần biển khiến khí hậu không quá gay gắt. Nhiệt độ trung bình từ 24 đến 28 độ và đặc biệt rất ít có giông bão.

Vũng Tàu còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển đẹp, những địa danh du lịch lâu đời, cùng không khí hết sức trong lành. Thời tiết quanh năm khá ổn định nên bạn hoàn toàn có thể đi Vũng Tàu ở mọi thời điểm trong năm.

Thời điểm Vũng Tàu hợp lý trong năm

Du lịch Vũng Tàu từ tháng 1 đến tháng 3

Du lịch vũng tàu tháng 1 đến tháng 3

Du lịch vũng tàu tháng 1 đến tháng 3

Những ngày này, khu vực miền Bắc chìm trong không khí lạnh cùng những cơn mưa phùm rả rích. Đây là thời điểm nhiều người lựa chọn đi tránh rét tại Vũng Tàu. Tận hưởng không khí mát mẻ, sóng vỗ êm đềm, ngắm bình bình và hoàng hôn trên biển thì còn gì tuyệt vời hơn.  

Thời gian này, thời tiết ở Vũng Tàu rất thuận lợi. Bầu trời và nước biển hòa một màu xanh, những vệt nắng dịu, không gay gắt. Đặc biệt du lịch Vũng Tàu thời gian này, bạn sẽ được hòa mình và trải nghiệm nhiều lễ hội văn hóa truyền thống.

Du lịch Vũng Tàu từ tháng 4 đến tháng 7

Du lịch Vũng Tàu tháng 4 đến tháng 7

Du lịch Vũng Tàu tháng 4 đến tháng 7

Mùa hè với cái nóng như thiêu như đốt ở các thành phố lớn, khiến bạn chỉ muốn bỏ tất cả để tìm đến nơi mát mẻ. Và Vũng Tàu là nơi không thể tuyệt vời hơn cho những điều bạn cần. Từ không khí mát mẻ dễ chịu, cảnh vật nên thơ, đến những bờ biển cát trắng trải dài. 

Đây cũng là thời điểm mà Vũng Tàu tiếp nhận lượng du khách đổ về đông nhất trong năm. Mọi người đến đây để tận hưởng làn nước biển trong xanh mát lạnh, hải sản tươi ngon. Nên đi Vũng Tàu và thời điểm này để lấy lại tinh thần và động lực làm việc sau những ngày oi nóng.

Du lịch Vũng tàu từ tháng 8 đến tháng 11

Du lịch Vũng Tàu tháng 8 đến tháng 11

Du lịch Vũng Tàu tháng 8 đến tháng 11

Thời điểm này, đang là mùa mưa tại Vũng Tàu. Không vì thế mà Vũng Tàu mất đi vẻ đẹp. Những cơn mưa bất chợt kéo dài càng khiến thời tiết mát mẻ và dễ chịu hơn. Sau cơn mưa, nó giúp bạn chiêm ngưỡng một Vũng Tàu đẹp và thật tươi mới. Bầu trời cao xanh hơn, mát hơn, đây cũng là thời điểm phù hợp cho những ai thích sự bình yên.

Phương tiện di chuyển từ Sài Gòn đến Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu cách Sài Gòn 125km. Đât là địa điểm tuyệt vời cho chuyến du lịch ngắn ngày. Hiện nay, có 3 phương tiện được đa số du khách lựa chọn: xe máy, ô tô khách hoặc tàu cánh ngầm.

Đặc biệt, xe khách là phương tiện được đại đa số hành khách lựa chọn. Tuyến Sài Gòn đi Vũng Tàu, trên trang web Vexere.com đang mở bán hơn 1000 chuyến xe mỗi ngày. Bạn có thể tự do lựa chọn loại xe. Giá cả, lịch chạy và thanh toán trực tuyến ngay chỉ bằng vài thao tác. Có rất nhiều hãng xe nổi tiếng trên tuyến:  Anh Quốc Limousine, AVIGO, G5Car, Hoa Mai, Huy Hoàng, Hưng Thịnh (Vũng Tàu), Phát Lộc An, Vie Limousine, Thành Vinh (Vũng Tàu), Toàn Thắng (Vũng Tàu)

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

Xe từ Vũng Tàu đi Sài Gòn